Mua tủ lạnh giá rẻ trả góp thì nên mua mẫu nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua trả góp trở thành cụm từ được nhắc đến nhiều trong những năm gần đây. Sự tiện lợi của nó phát huy nhiều nhất khi bạn muốn mua sản phẩm có giá trị cao nhưng không muốn trả tiền trong một lúc. Tủ lạnh giá rẻ trả góp là một trong những sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất trong kiểu mua hàng này.

1. Mua trả góp – xu hướng mới của thị trường

Cuộc sống hiện đại hơn, nhộn nhịp hơn dẫn đến nhu cầu chi tiêu cho cuộc sống cũng ngày càng tăng cao, vậy nên việc mua trả góp đang dần trở thành xu thế mới của thị trường. Đặc biệt là những người đi làm thu nhập thấp như sinh viên làm thêm, người lao động… Chưa cần xét đến những mặt hại của mua trả góp thì đây là những lợi ích trước mắt mà ta có thể thấy:

  • Bạn không muốn cùng một lúc trả một số tiền lớn cho một món hàng
  • Có ngay sản phẩm tốt để sử dụng mà không cần có ngay một số tiền lớn
  • Lợi nhuận không quá lớn, không ảnh hưởng đến mức chi tiêu hàng của bạn

2. Những lưu ý khi mua hàng trả góp

Tìm hiểu về nhà tài chính mà mình tham gia trả góp

Trên thị trường hiện nay có nhiều nhà tài chính như ACS, HOME CREDIT, VPBank… cho vay trả góp các sản phẩm điện máy và con số này đang có xu hướng không ngừng tăng thêm theo thời gian. Do vậy, khi quyết định vay trả góp, bạn nên tìm hiểu kỹ xem nhà tài chính này có đáng tin tưởng không sau đó hẳn quyết định chọn hình thức mua tủ lạnh trả góp giá rẻ.

Tìm hiểu về những điều khoản trong hợp đồng ký kết hợp đồng

Sau khi tìm hiểu kỹ và có quyết định về nhà tài chính phù hợp và đáng tin tưởng, bạn cần tìm hiểu thông tin về quyền lợi cũng như nghĩa vụ kèm điều khoản trên hợp đồng mua trả góp, cụ thể ở đây là mua tủ lạnh trả góp.

Lựa chọn kỹ sản phẩm

Sau các bước về tìm hiểu nhà tài chính, hiểu rõ các điều khoản ký kết hợp đồng, bây giờ đến bước chọn sản phẩm ưng ý.  Như chúng ta cũng đã biết tủ lạnh thường có giá thành khá cao, nên phải lựa chọn kỹ lưỡng đừng để hiện tượng tiền mất tật mang khi chỉ sau một thời gian ngắn, tủ lạnh trả góp xong thì tủ lạnh bị hỏng hóc tuy nhiên cũng nên cân nhắc đến nhu cầu sử dụng và khả năng mua tủ lạnh trả góp giá rẻ của gia đình bạn lúc đó.

Lựa chọn trung tâm mua sắm uy tín

An tâm về tài chính, lựa chọn được sản phẩm ưng ý, vậy tiếp theo là gì nào? Đó chính là chọn lựa một trung tâm uy tín để mua tủ lạnh trả góp giá rẻ. Lựa chọn được một trung tâm mua sắm uy tín, điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ có được một nhà tài chính uy đáng tin cậy cùng những điều khoản hợp đồng mua bán rõ ràng, minh bạch. Chính vì những ảnh hưởng khá quan trọng khi chọn trung tâm mua sắm như vậy, là một người tiêu dùng thông minh, chúng ta phải tìm hiểu kỹ các trung tâm mua sắm hiện nay.

3. Nên mua trả góp tủ lạnh giá rẻ nào?

Tuỳ vào mục tiêu sử dụng và khả năng tài chính mà mỗi người sẽ có sự lựa chọn mua tủ lạnh trả góp giá rẻ khác nhau. Tuy nhiên dù chọn tủ lạnh nào đi chăng nữa cũng cần phải có những tiêu chí cơ bản để chọn tủ lạnh cho gia đình.

Chọn kiểu tủ lạnh phù hợp với mục tiêu sử dụng của gia đình

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu tủ lạnh khác nhau, vì thế nên tìm hiểu kỹ để chọn được kiểu tủ lạnh phù hợp. Dòng tủ lạnh mini nhỏ gọn giá ưu đãi với ưu điểm gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích và ít tiêu thụ điện năng, tuy nhiên dòng tủ lạnh này thường dễ bị đông tuyết ở ngăn làm đá.

Tủ lạnh Electrolux EUM0900SA
Tủ lạnh Electrolux EUM0900SA. (Nguồn: file.hstatic.net)

Dòng tủ có ngăn đá chiếm 1/3 thể tích là dòng phổ biến nhất và là dòng mà các gia đình Việt thường sử dụng nhất  với giá thành khá phải chăng và khá đa dạng. Ngăn mát rộng rãi cũng được chia thành nhiều ngăn nhỏ dễ dàng lưu trữ thực phẩm. Tuy nhiên, do là sản phẩm truyền thống nên với nhu cầu hiện đại như ngày nay, tủ lạnh có ngăn đá chiếm một phần ba thể tích không đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng như trước nữa.

Tủ lạnh Hitachi R-VG470PGV3
Tủ lạnh Hitachi R-VG470PGV3 (Nguồn: Internet)

Kiểu tủ lạnh có ngăn đá ở phía dưới là dòng tủ lạnh có thiết kế hiện đại giúp dễ dàng lấy thực phẩm ở tư thế đứng. Ngăn đông lạnh ít sử dụng hơn được bố trí phía dưới mang lại sự tiện lợi tối đa.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX418GKVN
Tủ lạnh Panasonic NR-BX418GKVN (Nguồn: Internet)

Ngoài ra, kiểu  tủ lạnh side by side nhiều ngăn lạnh  như của Bosch hay Panasonic ngày nay cũng ngày càng phổ biến để tích trữ rau quả, thực phẩm tươi sống, ngăn đông mềm, điện năng được tiết kiệm tối đa đồng thời ngăn sự lây chéo mùi thực phẩm tuy nhiên, giá thành của kiểu tủ lạnh này khá cao so với các kiểu còn lại.

Tủ lạnh side by side Bosch KAG90AI20G
Tủ lạnh side by side Bosch KAG90AI20G. (Nguồn: media.ao.com)

Lựa chọn dung tích

Tuỳ theo số lượng thành viên cũng như nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình mà chọn lựa loại tủ lạnh phù hợp về dung tích cụ thể như sau: Trung bình mỗi thành viên cần 20-25L dung tích lưu trữ thực phẩm trong tủ lạnh. Dựa trên tiêu chí đó, bạn sẽ chọn được tủ lạnh có dung tích phù hợp cho gia đình mình.

Mục đích sử dụng

Bạn cần là người rõ nhất câu trả lời cho câu hỏi mục đích chính sử dụng tủ là gì? Nếu nhà bạn cần thường xuyên lưu trữ thực phẩm đông lạnh nhiều hơn, thì chọn một sản phẩm có lợi thế về khả năng đông lạnh. Nếu nhà bạn cần thường xuyên lưu trữ thực phẩm ở ngăn mát nhiều hơn, thì chọn một sản phẩm có lợi thế về khả năng ngăn mát giúp bảo quản thực phẩm, rau củ quả tươi ngon trong thời gian lâu. Đây là một yếu tố khá quan trọng để bạn tìm hiểu và cân nhắc khi mua tủ lạnh trả góp giá rẻ.

Mua hàng vào những đợt khuyến mãi

Hiện nay, các trung tâm thương mại trực tuyến hay truyền thống đều có chương trình khuyến mãi hấp dẫn, vì vậy bạn có thể tham khảo để chọn ra được những chương trình khuyến mãi phù hợp để có được giá mua tiết kiệm hơn hẳn kết hợp với chương trình mua trả góp tủ lạnh giá rẻ sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí đến mức tối đa.

Với bài viết này, Websosanh hy vọng đem lại cho các bạn những thông tin hữu ích về việc làm thế nào để chọn mua chiếc tủ lạnh phù hợp ngân sách chi tiêu của gia đình mình nhé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!