Mùng 8/3 tặng gì để các nàng thích mê tơi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cứ mỗi lần đến 8/3 là lại đau đầu không biết chọn quà gì cho đúng ý nàng? Hãy để Websosanh mách cho bạn một số gợi ý cực đỉnh dưới đây!

Cứ mỗi lần đến 8/3 là lại đau đầu không biết chọn quà gì cho đúng ý nàng? Hãy để Websosanh mách cho bạn một số gợi ý dưới đây, đảm bảo nàng sẽ thích đứ đừ đừ!

1. Trang sức lấp lánh, thu hút mọi ánh nhìn

Không quá lấp lánh như kim cương, huyền bí như sapphire hay nổi bật như ruby, những viên ngọc trai lại mang vẻ đẹp tinh khiết và sang trọng rất riêng. Cũng chính vì thế mà chúng đã được mệnh danh là nữ hoàng của trang sức.

Không những thế, kết hợp với trang phục, ngọc trai còn tô thêm nét thanh lịch rất riêng cho phái đẹp. Ngọc trai cao cấp là sản phẩm chất lượng, được chọn lọc kỹ lưỡng từ kích thước, hình dáng, màu sắc, độ bóng, độ nhẵn của bề mặt, chất lượng xà cừ cho đến sự tương thích của các hạt trai khi kết hợp với nhau.

Trang sức lấp lánh, thu hút mọi ánh nhìn
Trang sức lấp lánh, thu hút mọi ánh nhìn

Sinh ra từ vật thể sống, mỗi viên ngọc trai tỏa ra ánh sáng sinh động mà không loại đá nào có được. Khởi nguồn từ biển cả nhưng người ta tin rằng, ngọc trai ẩn chứa nguồn năng lượng của trời và đất, là điểm hội tụ của tứ trụ trong ngũ hành, khi mọi thứ tại đó đều tìm thấy sự bình yên. Ngọc trai chính vì thế mang đến sự hòa hợp và may mắn cho chủ nhân. Bên cạnh đó, mỗi màu sắc của ngọc trai sẽ mang ý nghĩa khác nhau. Ngọc trai đen là biểu tượng của sự huyền bí, lôi cuốn và đại diện cho quyền lực.

Bạn có thể chọn cho mình những chuỗi vòng tay ngọc trai nhiều màu sắc hoặc một chiếc vòng được chạm khắc tinh tế từ nhiều chất liệu như bạc, bạch kim,… kết hợp với những viên ngọc trai sáng bóng, tạo cảm giác đơn giản mà vẫn sang trọng.

2. Phụ kiện hàng hiệu đẹp muốn xỉu!!!

Là thương hiệu thời trang ra đời dựa trên ý tưởng cung cấp các sản phẩm châu Âu được sản xuất phù hợp với văn hóa, thẩm mĩ và thói quen sử dụng của người Việt, EFORA đã chứng tỏ sự khác biệt của mình. EFORA mang đến các sản phẩm thời trang từ da thật, những bộ sưu tập song hành cùng xu hướng mới, phù hợp nhất với người châu Á. EFORA là thương hiệu của công ty đa quốc gia Euro – Asia, được thành lập với mục tiêu trở thành cầu nối giữa các thị trường Âu – Á và hoạt động theo phương châm: “Cung cấp những sản phẩm tinh hoa ưu tú nhất của sự kết hợp hài hòa giữa hai châu lục”. Không chỉ cung cấp các sản phẩm da thật, đạt chuẩn châu Âu, EFORA ​còn mang lại trải nghiệm cao cấp cho các khách hàng khi mua sắm, sử dụng dịch vụ tại đây.

Phụ kiện hàng hiệu đẹp muốn xỉu!!!
Phụ kiện hàng hiệu đẹp muốn xỉu!!!

Đặc trưng của EFORA là gói trọn tinh hoa của các cường quốc công nghiệp đồ da như Ý, Ba Lan, Ấn Độ,… trong các thiết kế và sản phẩm được sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam. Đội ngũ thiết kế người Pháp đã truyền nguồn cảm hứng bất tận vào các mẫu sản phẩm mang đậm phong cách châu Âu sang trọng, thời thượng nhưng vẫn không mất đi nét thẩm mỹ phù hợp với người Việt. Những nhà sản xuất Tây Ba Nha và Ý đã biến những mẫu thiết kế đó thành sản phẩm hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu sử dụng và vóc dáng của người Việt. Do đó, EFORA vừa mang nét đơn giản, sang trọng, tiện dụng vừa đậm phong cách châu Âu lãng mạng, tinh tế và cổ điển.

Chưa dừng lại ở đó, EFORA còn dành cho bạn những mẫu giày nữ với kiểu dáng tinh tế. Đặc biệt, yếu tố an toàn cho sức khỏe luôn được các nhà thiết kế EFORA đặt lên hàng đầu. Yếu tố quyết định làm nên một đôi giày tốt nằm ở độ cân của giày, dù cao gót hay giày bệt thì trọng lực cơ thể phải dồn đúng vào gót và phân bổ cân đối toàn bàn chân, giúp người đi không bị bệnh đau cột sống hoặc trẹo chân khi đi đứng hoặc bộ nhiều. Bước đi trên những đôi giày của EFORA, bạn sẽ cảm nhận được điều đó.

3. Ghi lại khoảnh khắc đẹp của thời thanh xuân

Bất kì cô gái nào cũng muốn mình thật xinh đẹp, lộng lẫy dù là trong thực tế hay qua những tấm hình, thước phim đúng không nào? Vậy sao bạn không nắm bắt tâm lý của nàng để dành tặng cho nữ hoàng trong lòng mình một buổi chụp hình thật vui tại Mariage Étrange Boutique Studio ngay thôi nào!

Ghi lại khoảnh khắc đẹp của thời thanh xuân
Ghi lại khoảnh khắc đẹp của thời thanh xuân

Dịch vụ chụp hình thử làm cô dâu tại Mariage Étrange Boutique Studio bao gồm:

  • 2 bộ trang phục áo cưới (phụ kiện, trang sức đi kèm).
  • Chụp tối đa 50 kiểu ảnh. Chọn 10 file hình đã được chỉnh sửa đẹp gửi qua email, USB hoặc facebook.
  • Thêm hình đã chỉnh phụ thu 10.000 VNĐ/tấm, rửa ảnh 13cm x 18cm phụ thu 8.000 VNĐ/tấm.
  • Phụ thu thêm 30.000 VNĐ (nếu làm tóc), 50.000 VNĐ (nếu trang điểm).
  • Khách hàng nam chụp cùng phụ thu 100.000 VNĐ/người (bao gồm 1 bộ vest). 

Tại Mariage Étrange Boutique Studio, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn các mẫu váy cưới đa dạng, hợp xu hướng, từ phong cách trẻ trung, cá tính đến dịu dàng, nữ tính. Các chuyên gia trang điểm tại đây luôn biết cách giúp bạn trở nên nổi bật, tôn lên những ưu điểm trên khuôn mặt. Cùng với đó, việc lựa chọn một kiểu tóc thích hợp cũng không còn là vấn đề đáng lo ngại với sự trợ giúp của các nhân viên. Chắc chắn, qua bàn tay khéo léo của các chuyên viên, bạn sẽ trở thành cô dâu rạng rỡ và quyến rũ một cách tự nhiên nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chọn quà tặng 8.3 gì ý nghĩa tặng cô giáo?

Chọn quà tặng 8.3 gì ý nghĩa tặng cô giáo?

Cô giáo được ví như "người mẹ thứ 2" bởi vậy việc chọn một món quà 8.3 ý nghĩa tặng cô cũng vô cùng quan trọng. Nếu bạn vẫn chưa biết phải mua quà gì thì dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!