Cách tạo ấn tượng với bạn gái trong ngày 8/3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những món quà ý nghĩa cho ngày mùng 8/3 sẽ làm cô ấy vui và hạnh phúc nhưng để làm điều đó thật ấn tượng khiến nàng nhớ mãi thì bạn có thể làm theo những gợi ý đơn giản sau.

Cách tặng hoa ấn tượng

Phụ nữ rất yêu hoa, một bó hoa tuyệt đẹp là một món quà không thể thiếu để chứng tỏ bạn là một người bạn trai ngọt ngào và tâm lý, tuy nhiên để làm điều này một cách đặc biệt thì lại không phải là điều dễ dàng. Bạn có thể tạo nên điều bất ngờ cho cô ấy bằng những cách rất hữu hiệu sau đây:

Đặt bó hoa trong ngăn tủ, vị trí làm việc mà cô ấy sẽ tình cờ nhìn thấy sẽ khiến nàng thích thú và hạnh phúc vì biết rằng bạn thực sự quan tâm và trân trọng những cảm xúc cô ấy.

Nếu bạn không có cơ hội làm việc này thì bạn có thể gửi tặng nàng một bó hoa thật to, tốt nhất là bó hoa to bằng người hoặc lớn hơn vòng tay ôm của nàng sẽ làm nàng vô cùng cảm động và “choáng ngợp” trong tình yêu của bạn.

d

Bó hoa thật lớn sẽ làm nàng cảm thấy “choáng ngợp” trong tình yêu của bạn (ảnh internet)

Cách cuối cùng cần đến thời gian và trí sáng tạo của bạn, đó là trang trí cổng hoặc lối đi bằng hoa, có thể là bằng hoa giả hoặc những chậu hoa xinh xinh, căng tràn sức sống để trang trí cho nhà nàng. Còn gì tạo ấn tượng hơn khi buổi sáng nàng bước ra cửa và chưa kịp hết thổn thức vì sự lãng mạn mà bạn dành cho rồi lại phát hiện ra bạn đã dành thời gian và bao công sức để làm cho nàng vui.

Những món quà bất ngờ

j

Những món quà bất ngờ được đầu tư công sức thể hiện sự quan tâm

Nếu bạn muốn trêu chọc cô bạn gái ngày thường hay “bắt nạt”và luôn bắt bạn phải nhường nhịn thì đây là dịp để làm cô nàng “chịu thua” bạn và hiểu rằng bạn luôn làm mọi điều để bày tỏ quan tâm đến cô ấy.

Bạn chọn mua cho nàng một đôi giày, lưu ý là bạn đã tìm hiểu đúng size giày của nàng và bỏ một chiếc vào hộp quà bí mật tặng nàng. Khi mở quà ra thể nào nàng cũng sẽ cảm thấy bối rối, thầm nguyền rủa một gã tâm thần nào đó và ngay lập tức muốn tìm xem ai là người tặng nó cho nàng. Chiều bạn như vô tình gặp nàng và nói “ Em giúp anh thử cái này được không?” rồi chìa chiếc giày còn lại ra. Phần sau sẽ là niềm hạnh phúc ngọt và của bạn và nàng.

Đối với cô bạn gái có tính cách trẻ con và thiếu tính kiên nhẫn, việc bọc quà bằng thật nhiều hộp quà chồng lên nhau sẽ khiến cô gái bất ngờ thích thú và công nhận rằng đây là việc kiên nhẫn nhất mà cô ấy đã từng làm, sau đó cô ấy sẽ hiểu rằng bạn thật sự quan tâm đến cô ấy và luôn muốn làm cô ấy cười.

Sáng tạo với thiệp nhỏ xinh đầy ý nghĩa

g

Thiệp giấy bày tỏ ý nghĩa của người phụ nữ đời bạn (ảnh internet)

Bạn soạn một bức thông điệp và viết mỗi từ lên một tấm thiệp, đánh số và treo tất cả lên cửa sổ làm thành một tấm rèm đặc biệt và chỉ cho nàng thấy vào hôm 8/3.

d

Những tấm thiệp giấy tự làm ngày khiến ngày 8/3 trở nên ý nghĩa hơn (ảnh internet)

Bạn sử dụng thiệp để làm bảng chỉ đường, bắt đầu từ một món quà, bạn đưa nàng đến các ngóc ngách trong nhà để tìm món quà thật sự. Cách này sẽ đưa bạn và người yêu trở về thời còn chơi những trò chơi tìm báu vật hồi bé, hẳn là cô nàng sẽ rất ngưỡng mộ tâm hồn phong phú và sự sáng tạo của bạn.

Bữa tiệc nến lung linh

d

Tiệc nến lãng mạn khiến nàng cảm động

Một bữa tiệc với món ăn mà nàng yêu thích được bí mật chuẩn bị trước, bạn có thể nhờ bạn bè trang trí phòng bằng những ngọn nến lung linh. Sau một buổi đi chơi bạn đưa nàng về nhà, nàng đang nghĩ bạn không có món quà nào dành cho nàng thì bạn còn tạo cho nàng một sự bất ngờ lớn hơn đó là bữa tiệc được chuẩn bị chu đáo và khiến nàng hiểu rằng nàng có ý nghĩa như thế nào với bạn.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những món quà độc và lạ cho dịp 8/3 năm nay

Những món quà độc và lạ cho dịp 8/3 năm nay

Ngoài những món quà bình thường và những loài hoa quen thuộc, năm nay, thị trường hoa - quà 8/3 Việt Nam ghi nhận một số sự thay đổi với sự góp mặt của những món quà độc, lạ như: hoa hồng đen, hoa hồng vàng hay ví vẽ chân dung chính chủ.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!