Muốn mua được ghế nhân viên giá rẻ và tốt, hãy đọc ngay bài viết này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua ghế nhân viên giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và độ an toàn khi sử dụng? Hãy đọc ngay bài viết này của websosanh nhé!

Để chọn mua được ghế dành cho nhân viên vừa có giá thành rẻ vừa đảm bảo chất lượng là điều không hề dễ dàng. Nhưng với những kinh nghiệm và thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức trong việc chọn mua ghế nhân viên giá rẻ.

Ghế nhân viên có nhiều loại khác nhau như ghế xoay, ghế chân quỳ

Các loại ghế nhân viên giá rẻ phổ biến hiện nay

Các loại ghế nhân viên được bày bán phổ biến trên thị trường hiện nay gồm có:

– Ghế xoay: Ưu điểm lớn nhất của ghế xoay nhân viên là có tính năng xoay 360 độ, di chuyển ghế dễ dàng, linh hoạt. Ghế xoay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như ghế xoay lưới, ghế xoay da, ghế xoay nỉ, ghế xoay nhựa…

– Ghế gấp: Dòng ghế nhân viên này giúp tiết kiệm tối đa không gian và diện tích văn phòng do có thiết kế gấp vào mở ra dễ dàng, nhanh chóng. Với các không gian văn phòng vừa hoặc nhỏ, ghế gấp văn phòng sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

– Ghế chân quỳ: Do khung ghế được làm từ khung sắt mạ nên ghế nhân viên chân quỳ có độ bền rất cao. 

– Ghế chân gỗ, ghế chân tĩnh: Đây là dòng ghế có 4 chân truyền thống, thường được làm bằng gỗ hoặc nhựa, kích thước khá nhỏ gọn.

Ghế nhân viên có nhiều loại khác nhau như ghế xoay, ghế chân quỳ
Ghế nhân viên có nhiều loại khác nhau như ghế xoay, ghế chân quỳ

Kinh nghiệm chọn mua ghế nhân viên giá rẻ và tốtViệc nắm được một số kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp các bạn có thể dễ dàng chọn mua được mẫu ghế nhân viên vừa rẻ vừa có chất lượng tốt. Cụ thể:

+ Kích thước ghế: Cần chọn mua kích thước phù hợp với vị trí ngồi và không diện tích văn phòng. Với văn phòng có không gian và diện tích rộng bạn có thể chọn mua ghế nhân viên có kích thước lớn, phần tựa lưng ngả sau và phần đệm ngồi rộng rãi để có cảm giác thoải mái nhất trong suốt quá trình sử dụng. Trái lại, nếu văn phòng có diện tích nhỏ và vừa, bạn nên ưu tiên chọn mua ghế văn phòng có kích thước vừa phải, kiểu dáng gọn gàng để tránh tình trạng không gian văn phòng chật chội.

+ Kiểu dáng ghế: Tùy vào không gian văn phòng, khu vực ngồi làm việc mà bạn nên cân nhắc lựa chọn mẫu ghế nhân viên có kiểu dáng phù hợp như ghế xoay, ghế gấp, ghế chân quỳ…Nếu không gian văn phòng chật hẹp, bạn nên ưu tiên chọn mua các loại ghế chân quỳ để tiết kiệm diện tích, giúp không gian văn phòng thêm thông thoáng hơn.

+ Chất liệu ghế: Da, lưới, nỉ, inox là những chất liệu sử dụng để làm ghế nhân viên giá rẻ hiện nay. Trong đó, ghế nhân viên vải nỉ giá thành rẻ, có độ bền cao và êm ái; ghế nhân viên bằng vải lưới bền chắc nhưng ít mẫu mã; ghế nhân viên bằng da thì thoáng khí, bền, thoải mái, đẹp sang trọng nhưng giá thành lại khá cao… Tùy theo không gian văn phòng, môi trường sử dụng và tình hình tài chính mà bạn lựa chọn ghế được làm từ chất liệu phù hợp.

+ Lưng ghế: Đây là bộ phận có tác dụng nâng đỡ toàn bộ phần lưng của người sử dụng nên các bạn cần lưu ý khi mua ghế, nhất là ghế nhân viên giá rẻ. Để kiểm tra phần lưng ghế có đảm bảo chất lượng hay không, bạn hãy ngồi thử để cảm nhận sự thoải mái.

+ Thương hiệu: Thương hiệu là yếu tố quan trọng quyết định tới chất lượng của ghế nhân viên. Ngay cả khi mua ghế nhân viên giá rẻ, bạn vẫn nên ưu tiên chọn mua ghế nhân viên trong phân khúc giá rẻ của các thương hiệu lớn, nổi tiếng và có độ tin cậy cao như Hòa Phát, Xuân Hòa, Fami, Govi hay nội thất 190….

Ghế nhân viên dạng gấp vừa có giá thành rẻ vừa giúp tiết kiệm không gian tối đa
Ghế nhân viên dạng gấp vừa có giá thành rẻ vừa giúp tiết kiệm không gian tối đa

Mua ghế nhân viên giá rẻ ở đâu uy tín nhất?

Một điều nữa các bạn cần lưu ý khi chọn mua ghế nhân viên giá rẻ đó chính là tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn được địa chỉ bán hành uy tín và tin cậy.

Theo đó, bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán nội thất văn phòng có quy mô lớn; có giấy phép kinh doanh; có giấy tờ chứng minh  nguồn gốc và xuất xứ của từng sản phẩm; các sản phẩm đa dạng và được niêm yết giá thành công khai, rõ ràng; đội ngũ nhân viên bán hàng tư vấn tận tình; có chế độ bảo hành tốt; lượng khách đến mua hàng đông đảo….

Ghế xoay nhân viên được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất
Ghế xoay nhân viên được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất

Hy vọng những kinh nghiệm và thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn dễ dàng lựa chọn được ghế nhân viên giá rẻ và có chất lượng tốt như mong muốn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tại sao nên mua ghế nhân viên Hòa Phát?

Tại sao nên mua ghế nhân viên Hòa Phát?

Ghế nhân viên Hòa Phát là dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu nội thất Hòa Phát. Thế nhưng trước khi mua ghế nhân viên Hòa Phát vẫn còn rất nhiều người đặt câu hỏi thắc mắc tại sao nên mua.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!