Ghế nhân viên văn phòng có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua ghế nhân viên văn phòng nhưng không biết dòng ghế này hiện có những loại nào? Hãy để websosanh giúp bạn nhé!

Ngoài ra, bài viết còn giúp bạn tìm hiểu về vấn đề ghế nhân viên văn phòng của hãng nào thì tốt nhất nên mua và cách lựa chọn địa chỉ mua ghế nhân viên uy tín, tin cậy.

Ghế nhân viên văn phòng có những loại nào?

Ghế nhân viên văn phòng được bày bán trên thị trường hiện có 3 loại như sau:

  1. Ghế xoay

Đây là loại ghế nhân viên văn phòng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Trong loại ghế này còn được phân thành 3 loại khác nhau là ghế xoay nỉ, ghế xoay lưới, ghế xoay da và ghế xoay nhựa.

Ưu điểm nổi bật của dòng ghế xoay cho nhân viên văn phòng chính là có thể điều chỉnh độ cao thấp và tư thế ngồi ngả trước sau theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Phần chân ghế xoay có trang bị bánh xe giúp di chuyển ghế linh hoạt và dễ dàng hơn.

Ghế xoay
Ghế xoay
  1. Ghế chân quỳ

Ghế nhân viên văn phòng dạng chân quỳ có thiết kế vô cùng chắc chắn, có độ bền cao với phần khung ghế làm từ sắt mạ, phần đệm và tựa lưng làm từ da hoặc nỉ.

Ưu điểm lớn nhất của dòng ghế chân quỳ chính là tạo cảm giác vững chắc và chắc chắn khi sử dụng. Thiết kế chân ghế dạng quỳ cũng tạo sự mới mẻ và độc đáo cho văn phòng.

Ghế chân quỳ
Ghế chân quỳ
  1. Ghế gấp 

So với các dòng ghế nhân viên văn phòng dạng xoay và chân quỳ, dòng ghế gấp có điểm nổi bật ở thiết kế có thể mở ra gấp vào linh hoạt và dễ dàng.

Ngoài ra, dòng ghế gấp còn có kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích và không gian văn phòng tối đa; giá thành của ghế gấp cũng rẻ hơn rất nhiều so với các dòng ghế văn phòng khác.

Ghế nhân viên văn phòng của hãng nào tốt nhất?

Hiện nay thị trường ghế nhân viên văn phòng tại Việt Nam rất đa dạng và phong phú với sự góp mặt của rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ, thương hiệu trong và ngoài nước khác nhau. 

Tuy nhiên, theo khảo sát của chúng tôi, ghế nhân viên văn phòng của các hãng nội thất văn phòng sau được ưa chuộng và tin dùng hơn cả. Đó là: ghế nhân viên văn phòng Hòa Phát, ghế nhân viên văn phòng Xuân Hòa, ghế nhân viên văn phòng BG, ghế nhân viên văn phòng Fami, ghế nhân viên văn phòng Govi, ghế nhân viên văn phòng của nội thất 190…

Mua ghế nhân viên văn phòng ở đâu uy tín và tin cậy nhất?

Sau khi đã lựa chọn và xác định được thương hiệu ghế nhân viên văn phòng muốn mua, bạn cần lưu ý tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn được địa chỉ mua ghế uy tín và tin cậy. Theo đó, một địa chỉ mua hàng tin cậy khi đáp ứng được các yếu tố sau:

+ Có giấy phép kinh doanh rõ ràng, được cấp phép hoạt động bởi các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.

+ Quy mô cửa hàng lớn, đã khẳng định được vị trí và tên tuổi trên thị trường nội thất văn phòng.

+ Các sản phẩm ghế nhân viên văn phòng đa dạng và phong phú, đều của các thương hiệu lớn và nổi tiếng.

+ Giá thành của từng sản phẩm tại cửa hàng được niêm yết công khai và rõ ràng.

+ Có giấy tờ chứng minh nguồn gốc và xuất xứ của từng sản phẩm.

+ Đội ngũ nhân viên bán hàng tư vấn chuyên nghiệp và tận tình.

+ Lượng khách đến mua hàng đông đảo, có những đánh giá phản hồi tích cực sau khi sử dụng sản phẩm.

+ Chính sách ưu đãi vận chuyển lắp đặt và bảo hành sản phẩm tốt.

Trên đây là một số thông tin về ghế nhân viên văn phòng mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn được loại ghế phù hợp nhất với không gian văn phòng của công ty mình!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!