Tìm hiểu về những loại ghế xoay dành cho nhân viên?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ghế xoay nhân viên là gì? Có những loại ghế xoay nhân viên nào? Ghế xoay nhân viên giá bao nhiêu? Ghế xoay nhân viên của hãng nào tốt nhất? Nếu đang có nhu cầu mua hoặc có chung những thắc mắc này, hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi nhé!

Ghế xoay nhân viên là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay vì có rất nhiều ưu điểm nổi bật, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về dòng ghế xoay nhân viên nhé!

Ghế xoay nhân viên là gì?

Cấu tạo của ghế xoay nhân viên bao gồm các phần như tựa lưng, đệm ghế ngồi, mâm ghế, cần gạt thay đổi độ cao, ống hơi, hệ thống bánh xe, tay vịn. 

Ghế xoay nhân viên thường có 2 cần gạt ở phía dưới chỗ ngồi. Trong đó tay gạt bên trái sử dụng để điều chỉnh độ ngả của tựa ghế, còn tay gạt bên phải được dùng để điều chỉnh độ cao thấp của ghế.

Ghế xoay nhân viên được sử dụng rất phổ biến tại các văn phòng hiện nay
Ghế xoay nhân viên được sử dụng rất phổ biến tại các văn phòng hiện nay

Có những loại ghế xoay nhân viên nào? 

Căn cứ theo chất liệu, ghế xoay nhân viên hiện bao gồm ghế xoay da, ghế xoay lưng lưới, ghế xoay bằng da bọc vải nỉ, ngoài ra còn có ghế xoay nhân viên bằng nhựa PP. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về các loại ghế xoay nhân viên này nhé:

– Ghế xoay nỉ: Đây là loại ghế xoay được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Phần khung ghế thường được làm bằng sắt bọc vải nỉ cao cấp. Chất liệu nỉ cực kỳ mềm mại giúp người dùng luôn có cảm giác thoải mái và dễ chịu tối đa. Ngoài ra, thiết kế của ghế xoay nỉ cũng được đánh giá cao về vẻ ngoài hiện đại và trẻ trung.

– Ghế xoay lưới: Ưu điểm nổi bật của ghế xoay lưới chính là sự thông thoáng, có khả năng thấm hút mồ hôi và giảm tích nhiệt cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, ghế còn có khả năng điều chỉnh chế độ ngả lưng giúp người dùng có thể vận động nhẹ nhàng ngay tại ghế. Vào giờ nghỉ trưa, bạn có thể biến ghế xoay lưới thành một chiếc giường mini để nghỉ trưa rất tiện dụng.

– Ghế xoay da: Vẻ ngoài sang trọng và hiện đại là ưu điểm nổi bật của dòng ghế xoay nhân viên bằng da. Ngoài ra, chất liệu da cùng rất bền màu, có khả năng chống thấm nước và bán bẩn tốt nên rất dễ vệ sinh và lau chùi.

– Ghế xoay nhựa: Bên cạnh việc sử dụng tại các văn phòng, ghế xoay nhựa còn rất  được ưa chuộng tại các trung tâm giải trí, vui chơi, khu công cộng,… Loại ghế này có ưu điểm là dễ uốn cong, có nhiều màu sắc và kiểu dáng bắt mắt. Nếu bạn muốn tạo không gian văn phòng trẻ trung, hiện đại, có khả năng kích thích tư duy và sáng tạo thì ghế xoay nhựa sẽ là gợi ý vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên, ghế xoay nhựa còn tồn tại một số nhược điểm như dễ bị trầy xước và kém sang trọng.

Ghế xoay da sang trọng và đẳng cấp
Ghế xoay da sang trọng và đẳng cấp

Ghế xoay nhân viên của hãng nào tốt nhất?

Nội thất 190, Fami, Xuân Hòa, Govi hay Xuân Hòa là những thương hiệu sản xuất và kinh doanh nội thất văn phòng lớn và uy tín mà bạn nên lựa chọn khi có nhu cầu mua ghế xoay nhân viên.

Sở dĩ như vậy là vì các sản phẩm ghế xoay nhân viên của Nội thất 190, Fami, Xuân Hòa, Govi hay Xuân Hòa trước khi ra mắt trên thị trường và đến tay người tiêu dùng đều đã được các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền kiểm định về chất lượng và độ an toàn. Do đó, bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Ghế xoay nhân viên Hòa Phát
Ghế xoay nhân viên Hòa Phát

Ghế xoay nhân viên giá bao nhiêu?

Giá thành của ghế xoay nhân viên hiện rất đa dạng, rẻ có, trung bình có và đắt cũng có. Điều này phụ thuộc vào từng thiết kế, chất liệu và thương hiệu của từng sản phẩm. Nhưng theo khảo sát, giá bán của ghế xoay nhân viên hiện dao động từ khoảng 300.000 VNĐ/sản phẩm. 

Chiếc ghế xoay có giá thành càng cao thì càng được trang bị nhiều tính năng hiện đại và sử dụng chất liệu có chất lượng cao. Bạn có thể tham khảo một số mẫu ghế ở các phân khúc giá khác nhau để có sự so sánh. Từ đó, có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu ghế xoay nhân viên vừa có chất lượng tốt vừa phù hợp với ngân sách mà công ty.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!