Muốn mua được máy giặt loại nào tốt và bền thì nhất định phải đọc bài viết này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để chọn được máy giặt loại nào tốt và bền thì phải chú ý đến rất nhiều yếu tố. Tips dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời.

Bạn đang cần mua máy giặt nhưng băn khoăn chẳng biết nên chọn máy giặt loại nào tốt và bền. Máy giặt thực sự là vật dụng cần thiết giúp giảm bớt khối lượng việc nhà, khiến cho cuộc sống của mỗi gia đình trở nên dễ dàng, thoải mái hơn. Bài viết này sẽ đưa cho bạn những kiến thức căn bản mà cần thiết nhất để lựa chọn được ra dòng máy giặt tốt, bền theo đúng ý.

Muốn biết máy giặt loại nào tốt và bền cần biết giá trị của máy giặt

Bạn đã bao giờ thắc mắc là giá trị của máy là bao nhiêu? Câu hỏi này là muốn bạn cân nhắc về ngân sách của bản thân và gia đình. Với những ai thu nhập cao, không băn khoăn về giá máy giặt thì cứ dòng nào mới, công nghệ cao rinh về chứ không phải đắn đo nhiều. Còn những ai cắt bớt khoản chi tiêu, tiết kiệm thì rất quan tâm máy giặt loại nào tốt và bền.

máy giặt tốt nhất

Giá của máy giặt thường từ 3 triệu trở lên. Các dòng dưới 3 triệu vô cùng hiếm và chỉ mua được bản mini hay là sản phẩm cũ. Phần lớn các máy giặt ổn hiện nay cũng phải rơi vào khoảng từ 5 đến 9 triệu. Những dòng ổn áp, cao cấp hơn chút thì từ 9 đến 13 triệu.

Muốn tìm máy giặt loại nào tốt và bền đáp ứng tiêu chí rẻ thì tìm các sản phẩm dưới 10 triệu là ổn. Bạn có thể dùng những sản phẩm từ LG, Samsung, Electrolux…là các “boss” trong lĩnh vực này.

Nếu tài chính thấp hơn chút xíu thì lại cân nhắc sang Aqua, Panasonic, Toshiba, Midea cũng ổn áp không kém.

Có các dòng máy giặt nào?

Phổ biến nhất hiện nay ai cũng biết là có máy giặt cửa trên – lồng đứng và máy giặt cửa trước – lồng ngang.

Máy giặt cửa trên là gì? Có ưu nhược điểm gì? Một số lưu ý khi sử dụng máy giặt cửa trên

Ngoài ra thì thế giới máy giặt còn có thể cả máy lồng nghiêng nữa. Máy này không phổ biến và ngoại hình không quá khác biệt so với máy lồng đứng. Rốt cuộc thì nên mua loại nào hơn, cùng so sánh qua các tiêu chí dưới đây nhé.

  • So sánh máy giặt loại nào tốt và bền về tiết kiệm điện năng

Theo một số tài liệu chỉ ra rằng máy giặt lồng ngang sẽ dùng tiết kiệm điện hơn so với máy lồng đứng. Nếu có nhu cầu tiết kiệm dài hạn thì lựa chọn máy giặt lồng ngang là hợp lý.

  • Về tính năng sử dụng

Xét trên phương diện này thì tính năng của máy lồng đứng đơn giản, không có quá nhiều chế độ giặt, nhưng lại dễ dùng phù hợp cả với người cao tuổi.

Máy lồng ngang thì có đa dạng đủ mọi chức năng từ sấy, giặt chăn mền…đồ giặt cũng bền hơn. Về cấu tạo thì máy lồng đứng thêm được đồ khi đang giặt còn máy lồng ngang thì khó làm bước này. Máy lồng đứng bỏ đồ và lấy đồ cũng dễ hơn.

Máy giặt cửa trên Aqua AQW-K70AT 7Kg (

  • Về khả năng làm sạch quần áo

Tiêu chí này đánh giá máy giặt loại nào tốt và bền thì máy lồng đứng có chế độ xoay đảo chiều, xoay tròn nên máy khó đạt quá được 800 vòng mỗi phút. Bởi vậy mà quần áo cũng dễ nhăn hơn, tốn nước hơn.

Cơ chế của máy lồng ngang thì tốc độ đạt được tới 1400 vòng mỗi phút, gần như gấp đôi máy lồng đứng. Kích thước thì máy cửa trước cũng giặt được nhiều đồ hơn.

  • Về độ bảo vệ quần áo

Mức độ giữ đồ ở đây là bàn về việc quần áo biến dạng nhiều hay ít sau khi giặt bị co xoắn. Quần áo có bị sờn vải, hỏng hóc gì không…Cái này thì máy giặt cửa trước ưu thế hơn hẳn cửa trên.

  • Về độ bền

Bởi vì đang bàn về máy giặt loại nào tốt và bền thì phải thừa nhận là máy giặt lồng đứng bền hơn hẳn so với máy lồng ngang. Máy dùng được lâu, giá thành cũng rẻ. Nhưng mà các hạn chế cũng đã được nêu ở trên. Quyết định rinh kiểu máy nào là tuỳ thuộc vào bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua dòng máy giặt 7kg giá rẻ nào tốt trong năm 2023?

Nên mua dòng máy giặt 7kg giá rẻ nào tốt trong năm 2023?

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy giặt nhỏ gọn phù hợp cho người sống một mình hay nhóm nhỏ thì nhất định phải mua ngay các dòng model máy giặt 7kg. Vậy các loại máy giặt 7kg giá rẻ nào tốt 2023 mà không tốn điện?

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) ra mắt 4 năm nhưng vẫn đáng mua

Máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) ra mắt 4 năm nhưng vẫn đáng mua

Máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) sản xuất năm 2021 nhưng vẫn rất đáng để sử dụng cho đến hiện nay vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cần có ở một sản phẩm máy giặt như: Tiết kiệm điện, giặt giũ linh hoạt, vận hành êm ái,... Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
7 lý do không nên bỏ lỡ máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV

7 lý do không nên bỏ lỡ máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV

Máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV là một trong số ít các dòng máy giặt cửa trên tốt nhất hiện nay với giá cả phải chăng mà bạn không nên bỏ lỡ trong năm 2024. Nhờ 7 ưu điểm vượt trội từ thiết kế, tiết kiệm điện, công nghệ,... sản phẩm hứa hẹn là lựa chọn hoàn hảo, tiết kiệm cho mọi gia đình.
Máy giặt LG T2109NT1G chưa tới 4 triệu mà chất lượng tốt không ngờ

Máy giặt LG T2109NT1G chưa tới 4 triệu mà chất lượng tốt không ngờ

Máy giặt LG T2109NT1G đến từ Hàn Quốc với mức giá thành siêu rẻ chỉ chưa tới 4 triệu đồng nhưng có thể giặt được nhiều loại vải áo kể cả đồ len khó giặt. Để chắc chắn rằng sản phẩm thực sự đáng tiền thì hãy cùng Websosanh.vn đánh giá ưu và nhược điểm của model này ngay sau đây.
Đánh giá máy giặt Panasonic cửa trên 10kg NA-F10S10BRV

Đánh giá máy giặt Panasonic cửa trên 10kg NA-F10S10BRV

Giá máy giặt Panasonic NA-F10S10BRV không phải quá rẻ so với các sản phẩm cùng khối lượng giặt khác nhưng vẫn được nhiều người ưa chuộng, tìm mua. Điều này được giải thích bởi sản phẩm có nhiều công nghệ giặt, thiết kế đẹp mắt và đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện tốt.
Ưu nhược điểm của máy giặt LG inverter 11kg FV1411S4WA

Ưu nhược điểm của máy giặt LG inverter 11kg FV1411S4WA

Máy giặt LG inverter 11kg FV1411S4WA là một trong các model máy giặt 11kg rẻ nhất hiện nay nên rất được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Tuy nhiên, vì có giá thành rẻ nên khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng sản phẩm. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu và nhược của thiết bị này nhé.
Đánh giá máy giặt Toshiba 13kg AW-DUM1400LV(MK)

Đánh giá máy giặt Toshiba 13kg AW-DUM1400LV(MK)

Với khối lượng giặt lớn lên đến 13kg và khả năng tiết kiệm điện siêu ấn tượng chỉ 2.11 Wh/kg thì máy giặt Toshiba AW-DUM1400LV(MK) hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm không thể bỏ qua cho những gia đình đông người, có nhu cầu giặt giũ lớn.