Nệm bông ép loại nào tốt nhất: Everon, Vạn Thành, Hanvico, Everhome

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nệm bông ép loại nào tốt? Đây là thắc mắc được hầu hết các gia đình quan tâm vào những ngày thời tiết trở lạnh như trong giai đoạn gần đây. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

1. Tham khảo 5 tiêu chí quan trọng chọn nệm bông ép chất lượng tốt

1.1. Giá thành

Bạn băn khoăn có nên dùng đệm bông ép? Sản phẩm nệm ép có giá thành tương đối phải chăng và phù hợp, chỉ với mức chi phí là từ chưa đến 2.000.000 VNĐ là bạn đã có thể mua cũng như có thể mua ngay và sở hữu tấm nệm bông ép bền đẹp ấm áp cho những ngày mùa đông lạnh giá. Đây là một mức giá vô cùng hợp lý và phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi hộ gia đình hiện nay.

Nệm bông ép loại nào tốt nhất.

 

1.2. Kích thước

Sản phẩm nệm ép bông có nhiều kích thước như 1,6x2m, 1,8x2m… rất đa dạng cho bạn chọn lựa. Tuy nhiên tùy vào kích thước của chiếc giường ngủ bền chắc của gia đình mình mà bạn có thể chọn được một chiếc nệm có chiều dài và chiều rộng bao nhiêu cho phù hợp cũng như hợp lý nhất. Bạn cùng cần chú ý cả bề dày của nệm bạn có thể chọn nệm bông ép có độ dày từ 5cm, 9cm hay là 15cm…

1.3.  Chất liệu

Nệm bông ép loại nào tốt? Đa số các mẫu nệm bông ép có bày bán trên thị trường hiện nay đều là sản phẩm có vỏ bên ngoài được làm từ chất liệu cotton, đây là một chất liệu có tuổi thọ cao và rất bền bỉ. Đặc biệt chất liệu này còn đem lại cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu khi sử dụng. Ruột trong của nệm là yếu tố quan trọng mà bạn cần chú ý cân nhắc và yêu cầu nhân viên tư vấn kỹ trước khi mua. Một chiếc nệm tốt sẽ có ruột bằng phẳng trắng và có độ cứng.

1.4. Độ bền

Sản phẩm này có hạn chế so với các sản phẩm nệm cao su đàn hồi cao, nâng đỡ hoàn hảo khác là ở độ bền chưa thực sự cao. Sản phẩm này đôi khi ở một số chiếc nệm bông ép chất lượng thấp dẫn đến việc nệm nhanh bị xẹp trong thời gian sử dụng và bị biến dạng nếu bạn ngâm chúng trong nước. Ngoài ra sản phẩm cũng chỉ có tuổi thị tầm từ 4 đến 5 năm sử dụng.

1.5. Thời gian bảo hành

Tùy theo sản phẩm và hãng sản xuất mà sản phẩm nệm được bảo hành từ 5 đến 10 năm. Đây là một mức thời gian bảo hành khá dài và là một trong những mặt hàng có thời gian bảo hành dài nhất trên thị trường nên bạn hãy yên tâm sử dụng.

nêm bông ép nào tốt
Everon sự lựa chọn yêu thích của nhiều người

 

2. Gợi ý 5 hãng nệm bông ép được người dùng ưa chuộng

Ngoài những review chi tiết về nệm bông ép Vạn Thành có tốt không, giá bao nhiêu thì bạn nên tham khảo thêm các thương hiệu nệm uy tín trên thị trường sau:

2.1. Nệm bông ép Everon

Nên mua nệm bông ép hãng nào? Nệm bông ép Everon được làm từ chất liệu bông Polyester Ép bằng phương pháp cách nhiệt vô cùng hiện đại. Nệm bông ép Everon có độ bền cao, màu sắc trang nhã đẹp mắt đem đến cảm giác hài lòng thoải mái dễ chịu cho người dùng. Giá bán của sản phẩm là khoảng 3.860.000 VNĐ.

 

Nệm bông ép tốt nhất hiện nay
Nệm bông ép tốt nhất hiện nay.

 

2.2. Nệm bông ép Vạn Thành

Nệm bông ép Vạn Thành chính hãng là sản phẩm đến từ thương hiệu Vạn Thành, một thương hiệu cao cấp uy tín tại Việt Nam, giá của mỗi sản phẩm nệm chỉ có giá khoảng 867.000 VNĐ được làm từ chất liệu bông ép. Nệm bông ép loại nào tốt? Nệm bông ép Vạn Thành có kích thước 80x195x5 cm có khả năng thoát ẩm tốt và giặt được bằng nước, vô trùng nên rất phù hợp với điều kiện thời tiết ẩm nóng ở nước ta.

Nệm tốt nhất hiện nay.
Nệm tốt nhất hiện nay.

 

2.3. Nệm bông ép Liên Á

Nệm bông ép Liên Á là một trong những sản phẩm nệm ép được rất nhiều khách hàng trên thị trường tin tưởng yêu thích đến từ thương hiệu nệm Liên Á, thương hiệu sản xuất nệm uy tín có vị thế tại Việt Nam. Giá của nệm phụ thuộc vào kích cỡ mà bạn chọn lựa. Với kích thước 100x200x10 cm giá của nệm chỉ khoảng 2.235.000 VNĐ. Nệm có độ êm ái thoải mái cao nên bạn có thể nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Nệm bông ép uy tín tốt nhất hiện nayNệm bông ép uy tín tốt nhất hiện nay 

2.4. Đệm bông ép Everhome

Dùng đệm bông ép của hãng nào tốt? Đệm bông ép Everhome là sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn của G. HOme, nệm được làm từ những sợi bông cao cấp nhập khẩu từ đất nước Hàn Quốc theo công nghệ vô cùng tiên tiến 100% từ bông Polyester có màu trắng tự nhiên không qua tẩy rửa và không bị biến dạng, thoải mái êm ái bền đẹp lâu dài. Sở hữu ngay nệm bông ép Everhome chống đau lưng có giá từ 1.500.000 VNĐ đến 6.000.000 VNĐ.

Nệm chính hãng uy tín

2.5. Đệm bông ép Hanvico

Đệm bông ép Hanvico thiết kế tỉ mỉ tinh tế được bọc bởi lớp cotton bên trong là lớp chống khuẩn hạn chế được kích ứng về da cho người dùng sản phẩm. Giá của sản phẩm từ 1.400.000 VNĐ đến 14.000.000 VNĐ.

Các bé có thể tha hồ chơi, đọc sách chơi trên nệm bông ép

 

Bạn muốn biết có nên dùng đệm bông ép hay không? Câu trả lời là hoàn toàn nên sử dụng, đây là một dòng sản phẩm cao cấp uy tín mà bạn nên sở hữu cho mình và người thân.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nệm bông ép Hàn Quốc có ưu nhược điểm gì?

Nệm bông ép Hàn Quốc có ưu nhược điểm gì?

Trong các loại nệm hiện nay thì nệm bông ép Hàn Quốc đang rất được yêu thích. Vậy nệm bông ép Hàn Quốc có ưu nhược điểm gì? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!