Nệm nào tốt cho sức khỏe Kymdan, Tatana, Everon, Liên Á, Vạn Thành

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có biết, giấc ngủ có ngon, có sâu hay không một phần phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng của nệm? Nhiều người thường chọn nệm theo giá cả mà ít quan tâm đến việc chọn nệm nào tốt cho sức khỏe. Dưới đây là 3 tiêu chí chọn nệm sao cho vừa phù hợp vừa tốt cho sức khỏe nhất!

1. Cách chọn nệm nào tốt cho sức khỏe

1.1. Cân nhắc nệm nào nằm không đau lưng

Có lẽ nhiều người chưa biết rằng, nệm có tác dụng rất lớn trong việc nâng đỡ cơ thể, chống vẹo cột sống, giảm đau thần kinh tọa cũng như rất tốt cho sự phát triển xương của trẻ em. Do đó, trước khi chọn nệm bạn nên xem mình có bị bệnh về cột sống không để chọn loại nệm cho phù hợp.

Không phải cột sống nào cũng thích hợp với tất cả các loại nệm. Ví dụ, những ai đang bị đau cột sống thì không nên chọn nệm cao su hay nệm lò xo vì những loại nệm này có độ đàn hồi cao, khi nằm dễ bị võng lưng sẽ làm tình trạng bệnh của bạn càng nên trầm trọng. Bạn nên chọn nệm bông ép chính hãng, chất lượng tốt vì nó có độ đàn hồi ít, mặt phẳng cứng hơn nên cột sống của bạn không bị võng xuống khi nằm nữa.

 

Nệm bông ép phù hợp cho người mắc bệnh về cột sốngNệm bông ép phù hợp cho người mắc bệnh về cột sống.

1.2. Không chọn nệm quá mềm cũng như quá cứng

Theo quan niệm chọn nệm của người Nhật thì yếu tố cứng mềm chính là điều cần phải lưu tâm đầu tiên. Họ sẽ không chọn nệm quá cứng vì có thể gây dồn áp lực vào bả vai khiến cột sống trở nên cong vẹo, đau nhức khi sử dụng. Ngược lại, họ cũng không chọn nệm quá mềm, quá êm ái vì sẽ dẫn đến võng cột sống, đau lưng sau khi thức dậy. Người Nhật luôn chọn các sản phẩm nệm có độ cứng vừa phải, nâng đỡ cơ thể tốt, tránh được các bệnh về xương khớp.

 

Độ cứng của nệm ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng giấc ngủ và cột sống của người nằmĐộ cứng của nệm ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng giấc ngủ và cột sống của người nằm.

1.3. Lựa chọn theo chất liệu

Một lần nữa phải nhắc đến cách chọn nệm tốt cho sức khỏe theo phương pháp của người Nhật, đó là luôn quan tâm đến nguồn gốc, chất liệu của sản phẩm. Chất liệu phải an toàn, không chứa chất độc hại, không gây kích ứng da để đảm bảo tốt cho sức khỏe. Có lẽ ở Việt Nam chúng ta dễ bắt gặp tình trạng mua bán nệm tràn lan ở vỉa hè với giá rất rẻ. Tuy nhiên, những loại nệm này có nguy cơ chứa vi khuẩn rất lớn, nguồn gốc được làm từ nhựa tái chế, bông tái sinh, vỏ bọc thì bị nhuộm phẩm màu. Qua một thời gian sử dụng sẽ dễ dẫn đến kích ứng da, mệt mỏi, uể oải sau khi thức dậy.

Chính vì vậy khi chọn nệm bạn cần chú ý đến chất liệu. Nên chọn nệm của các thương hiệu lớn, chất liệu an toàn như bông ép, xơ dừa hay có điều kiện thì mua nệm cao su, nệm lò xo.

Chọn nệm tốt chất liệu là yếu tố rất quan trọng cần quan tâm 

2. 7 nệm tốt cho sức khỏe người dùng tốt nhất 2019

2.1. Nệm Kymdan

Kymdan nổi tiếng là thương hiệu nệm cao su thiên nhiên cao cấp, chất lượng tốt và được nhiều người tin dùng. Trải qua hơn 60 năm ra đời và phát triển, Kymdan là thương hiệu Việt phục vụ cho cuộc sống của người Việt và chất lượng không ngừng được nâng cao.

Nệm Kymdan được làm từ cao su thiên nhiên, sau đó được xử lý, khử mùi trên dây chuyền công nghệ hiện đại để không mùi, không chất độc gây hại cho sức khỏe con người.

Bên trong ruột nệm có hàng trăm lỗ thông khí nên giúp thông thoáng, tuần hoàn máu, người nằm không hề bị bí bách, hầm nóng và có thể sử dụng quanh năm. Thời gian bảo hành sản phẩm lên tới 15 năm. Tuy nhiên, giá của nệm Kymdan khá cao so với các loại nệm khác.

Giá tham khảo: 9.000.000 VNĐ

 

Nệm cao su Kymdan tốt cho sức khỏe người nằm, tuổi thọ sản phẩm cao.

2.2. Nệm Vạn Thành

Nhắc đến nệm nào tốt cho sức khỏe không thể không nhắc đến thương hiệu nệm Vạn Thành uy tín lâu năm. Đây là thương hiệu nệm của Việt Nam đã có hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất và kinh doanh chăn ga gối nệm chất lượng cho người Việt. Vạn Thành hiện cung cấp nhiều sản phẩm nệm khác nhau như nệm bông ép, nệm lò xo túi độc lập, nệm cao su thiên nhiên.

Các sản phẩm của nệm Vạn Thành được người dùng ưa chuộng đều có tác dụng nâng đỡ cơ thể tốt, giúp tuần hoàn máu và tránh cách bệnh về cột sống, lưng, xương khớp. Lớp vải ngoài của nệm được làm bằng các chất liệu như gấm, cotton, tricat nên thấm hút tốt, mát mẻ quanh năm.

Giá tham khảo: 640.000 VNĐ.

Nệm Vạn Thành 

2.3. Nệm Cao su Đồng Phú

Nệm cao su Đồng Phú được làm từ 100% cao su thiên nhiên nên chất lượng đảm bảo và rất tốt cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt, Đồng Phú còn có nệm cao su dành cho trẻ em để bé yêu có giấc ngủ ngon ngay từ những ngày tháng đầu đời.

Để phù hợp với yêu cầu và điều kiện kinh tế của gia đình Việt, Đồng Phú đã cho ra đời nhiều loại nệm cao su khác nhau như: nệm gòn ép mặt cao su, nệm lò xo mặt cao su hay nệm cao su gấp. Tất cả các sản phẩm đều có độ nâng đỡ tốt, cải thiện tình trạng bệnh đau lưng, đau cột sống. Đặc biệt, ruột nệm có hàng triệu lỗ nhỏ li ti giúp thông khí tốt cho khí huyết.

Giá tham khảo: 540.000 VNĐ.

Nệm cao su Đồng Phú sử dụng chất liệu cao su 100% không pha tạp chấtNệm cao su Đồng Phú sử dụng chất liệu cao su 100% không pha tạp chất.

2.4. Nệm Kim Cương

Nệm Kim Cương tuy có lịch sử ra đời chưa quá lâu nhưng cũng đang dần khẳng định được thương hiệu của mình trong thế giới nệm và đồ dùng phòng ngủ. Hiện nay, Kim Cương đang cung cấp rất nhiều loại nệm khác nhau như nệm mousse, nệm bông ép, nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su liên kết, nệm cao su tổng hợp hay nệm lò xo.

Cách chọn nệm tốt cho sức khỏe là hãy chọn loại nệm phù hợp với thể trạng của mình. Các loại nệm của Kim Cương có tác dụng nâng đỡ tốt và phù hợp với tình trạng sức khỏe của nhiều người dùng khác nhau. Giá của nệm Kim Cương cũng không quá cao, phù hợp với thu nhập của người Việt.

Giá tham khảo: 2.300.000 VNĐ.

Nệm Kim Cương có chất lượng tốt mà giá thành lại rất phải chăngNệm Kim Cương có chất lượng tốt mà giá thành lại rất phải chăng

2.5. Nệm Everon

Nệm Everon là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc và đã du nhập vào Việt Nam được một thời gian khá dài. Ưu điểm của thương hiệu này là chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, sáng tạo và lạ mắt.

Hiện Everon đang cung cấp rất nhiều loại nệm khác nhau, phù hợp với từng mùa sử dụng. Ví dụ như mùa hè có thể dùng nệm gel mát nếu bạn muốn cảm giác mát mẻ nhiều hơn. Ngoài ra, các loại nệm khác như nệm bông ép, nệm cao su thiên nhiên, nệm lò xo có thể dùng luân phiên trong năm mà không hề bí bách, hầm nóng, khó chịu. Đặc biệt, nệm Everon chính hãng có độ cứng vừa phải, rất tốt cho sức khỏe và cột sống của người nằm.

Giá tham khảo: 1.100.000 VNĐ.

Nệm EveronNệm Everon

2.6. Nệm Tatana

Tanada hiện nay đang cung cấp rất nhiều loại nệm khác nhau, phù hợp với yêu cầu và điều kiện tài chính của nhiều gia đình. Đặc biệt, vải bọc nệm được ứng dụng công nghệ 4D space không chỉ có tính năng thấm hút tốt, thông thoáng mà còn có tính thẩm mỹ cao, mang lại vẻ đẹp tuyệt vời cho không gian.

Bạn có thể lựa chọn các loại nệm Tatana như nệm cao su tổng hợp, nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su nhân tạo hay nệm bông ép. Giá nệm Tatana cũng rất phải chăng.

Giá tham khảo: 2.350.000 VNĐ.

Nệm Tatana với hàng triệu lỗ thoát khí giúp tuần hoàn máu rất tốt Nệm Tatana với hàng triệu lỗ thoát khí giúp tuần hoàn máu rất tốt

2.7. Nệm Liên Á

Nếu bạn vẫn chưa biết chọn nệm nào tốt cho sức khỏe thì các sản phẩm nệm Liên Á sẽ không làm bạn hối hận với quyết định của mình. Liên Á là thương hiệu nệm Việt Nam chất lượng cao với đa dạng chủng loại, phù hợp với nhu cầu của đại đa số khách hàng.

Nếu bạn thích sự êm ái thì có thể chọn nệm lò xo, nệm cao su. Nếu sử dụng cho trẻ em thì dùng nệm trẻ em, nệm đa tầng. Còn nếu bạn muốn dùng nệm có độ cứng nhiều thì chọn nệm bông ép.

Giá tham khảo: 610.000 VNĐ.

Nệm Liên Á có tốt khôngNệm Liên Á có tốt không

Hi vọng với những thông tin về nệm nào tốt cho sức khỏe đã nêu trên đã giúp bạn có cách chọn loại nệm phù hợp với sức khỏe của mình và các thành viên trong gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

22 mẫu nệm tốt nhất hiện nay loại bông ép, lò xo, cao su giá từ 2tr

22 mẫu nệm tốt nhất hiện nay loại bông ép, lò xo, cao su giá từ 2tr

Lập gia đình là một việc trọng đại trong đời người. Các vật dụng để chuẩn bị cho một cuộc sống mới thường là những vật gần gũi nhất với chúng ta như chăn, gối... hay nệm. Tìm hiểu những loại nệm tốt nhất hiện nay qua phần dưới đây để có một khởi đầu tốt nhất nhé!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!