Nên chọn bồn cầu American Standard 1 khối hay bồn cầu 2 khối ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu thiết bị vệ sinh American Standard sẽ đem đến cho người dùng sản phẩm chất lượng Mỹ, vậy đâu là dòng bồn cầu phù hợp với gia đình bạn ?

Các loại Bồn cầu American Standard cung cấp trên thị trường cũng là những dòng sản phẩm bán chạy và được người dùng sử dụng phổ biến nhất về độ tiện lợi, thiết kế phù hợp và cả sự lựa chọn về giá cả. Các dòng bồn cầu American Standard bao gồm: Bồn cầu 2 khối, bồn cầu 1 khối, Bồn cầu thông minh và bồn cầu treo tường. Trong đó bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối là những lựa chọn phổ biến nhất mà bạn nên tham khảo:

Ưu nhược điểm bồn cầu 1 khối American Standard

Ưu điểm: Đẹp và sang trọng nhờ có thiết kế bệ xí và thùng xả nguyên khối, kích thước lớn phù hợp cho không gian phòng tắm rộng rãi; bồn cầu không có nhiều khe kẽ nên vệ sinh dễ dàng hơn; bồn cầu 1 khối sử dụng hệ thống xả xi phông nên tiết kiệm nước hơn và giảm tiếng ồn so với bồn cầu 2 khối.

Nhược điểm: Do sử dụng lực hút để hút chất bẩn nên hầm và ống thông hơi phải thoáng nếu không sẽ có hiện tượng xả không sạch, hôi. Không có chế độ tiết kiệm nước.

Bồn cầu American Standard 2 khối

Ưu điểm: kiểu dáng đơn giản và gọn nhẹ nên dễ lắp ráp. Sử dụng hệ thống xả xoáy, thiết kế 2 nút nhấn giúp tiết kiệm nước.

Nhược điểm: ồn, dễ bám bẩn do có nhiều khe và khó chùi rửa.

Giá cả của  bồn cầu 2 khối American Standard      cũng rất đa dạng với các loại bồn cầu từ giá rẻ đến bồn cầu cao cấp ứng dụng các công nghệ hiện đại.. do vậy tùy theo từng mẫu bồn cầu mà mức giá của bồn cầu 1 khối và 2 khối có sự chênh lệch nhau, tuy nhiên nhìn chung bồn cầu 1 khối là dòng bồn cầu có giá cao hơn.

Nên lựa chọn bồn cầu 1 khối hay bồn cầu 2 khối American Standard ?

Nếu như bồn cầu 2 khối American Standard cho người dùng nhiều lựa chọn về kiểu dáng, kích thước; đặc biệt là sự cạnh tranh về giá cả và các công nghệ tân tiến hiện đại nhất để đảm bảo độ bền và vệ sinh thì bồn cầu 1 khối American Standard lại phù hợp hơn với căn phòng tắm rộng rãi và các không gian sang trọng; kích thước bồn cầu 1 khối cũng lớn hơn nên phù hợp hơn cho người cao lớn. Bồn cầu 1 khối cũng giảm tiếng ồn đáng kể so với bồn cầu 2 khối ; trong khi đó bồn cầu 2 khối giá rẻ hơn và tiết kiệm nước hơn đem lại tiện nghi hơn cho căn hộ của gia đình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!