Nên chọn chăn mền của thương hiệu nào thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự xuất hiện của hàng chục thương hiệu tương đương với hàng chục nghìn mẫu sản phẩm khác nhau người dùng cũng khó khăn trong việc tiếp cận được loại chăn mền có chất lượng tốt. Vậy nên chọn thương hiệu nào?

Theo nghiên cứu của khoa học thì giấc ngủ là yếu tố ảnh hưởng khá lớn tới sức khỏe con người. Một giấc ngủ tốt sẽ mang đến năng lượng tràn đầy, không cảm thấy mệt mỏi và uể oải mỗi sáng. Thế nhưng đâu ai biết rằng giường, gối, chăn mền chính là những món đồ có ảnh hưởng đối với giấc ngủ.

Khi biết được điều đó nhiều người đã có kinh nghiệm hơn trong việc lựa chọn chăn mền phù hợp với cơ thể cũng như sức khỏe của bản thân sao cho có một giấc ngủ sâu và ngon nhất. Tuy nhiên với sự xuất hiện của hàng chục thương hiệu tương đương với hàng chục nghìn mẫu sản phẩm khác nhau người dùng cũng khó khăn trong việc tiếp cận được loại chăn mền có chất lượng tốt. Vậy nên chọn thương hiệu nào? Những tiêu chí cần có khi lựa chọn chăn mền? Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

 

Chăn mền Everon

Top 3 thương hiệu chăn mền chất lượng tốt

Việc lựa chọn được một thương hiệu chăn mền tốt không những giúp bạn an tâm hơn về sản phẩm mà còn đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe khi sử dụng. Và khi nhắc đến chăn mền, chúng ta không thể bỏ qua 3 cái tên sau:

Chăn – mền Everon – thiết kế sang trọng, chất lượng cao cấp:

chăn bông everon

Đây là thương hiệu đã quá quen thuộc đối với người tiêu dùng không chỉ tại Hàn Quốc, Việt Nam mà còn nhiều quốc gia trên thế giới. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sản xuất và đưa đến những loại chăn mền chất lượng đạt chuẩn, đa dạng bởi mẫu mã nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý. Chăn mền Everon được nhiều người đánh giá tốt về chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng từ nhiều loại chất liệu khác nhau phù hợp với từng phân loại sản phẩm.

Chăn – mền Thắng Lợi – đa dạng bởi mẫu mã

chăn mền nỉ

Sản xuất chính hãng tại Việt Nam nhưng dựa trên dây chuyền hiện đại của các nước tiên tiến nên chất lượng của chăn mền Thắng Lợi không kém gì so với nhiều sản phẩm nhập khẩu. Với chất liệu làm từ 100% rất được ưa chuộng, bên cạnh đó thiết kế vô cùng bắt mắt đa dạng chính là điểm cộng của dòng sản phẩm này. Phần lớn đối tượng sử dụng hầu hết là vợ chồng mới cưới, các bạn học sinh, sinh viên,… bởi màu sắc sinh động, tươi trẻ và giá cả hợp lý.

Chăn – mền Muji – nhẹ nhàng, êm ái như vòng tay của em

Chắc hẳn không ai là không biết đến những sản phẩm chăn mền của Muji. Là thương hiệu đến từ Nhật luôn đặt chất lượng và độ an toàn cho sức khỏe lên hàng đầu bởi vậy các chất liệu khi sờ vào vô cùng mềm mịn, mát mẻ. Đặc biệt chúng được thiết kế theo lối tối giản, không sử dụng những gam màu quá chói mà ngược lại rất nhẹ nhàng, sạch sẽ và sang trọng.

Kiểu dáng đơn giản của chăn mền Muji

Các tiêu chí đánh giá chăn mền chất lượng

Chất liệu: Một sản phẩm chăn mền tốt trước hết phải đáp ứng yêu cầu về chất liệu, cần đảm bảo sự mềm mịn, không gây khó chịu khi sử dụng. Đa số các thương hiệu hiện nay thường lựa chọn cotton làm chất liệu chính cho những sản phẩm của mình.

Thiết kế, màu sắc: Việc chú trọng ở từng kiểu dáng và màu sắc cần phù hợp và dựa trên nhu cầu sở thích của bản thân. Màu sắc có ảnh hưởng khá nhiều tới tâm trạng của con người vì thế bạn cần lựa chọn thật kỹ để giúp cho giấc ngủ của mình được sâu và ngon giấc.

Thương hiệu: Để đảm bảo chất lượng cũng như giá cả hợp lý bạn nên tìm đến những thương hiệu có uy tín được người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao.

Giá cả: Mỗi sản phẩm chăn mền đến từ những thương hiệu khác nhau sẽ có mức giá khác nhau vì thế trước khi mua thì bạn nên tham khảo kỹ giá tại các website của thương hiệu.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

8 tiêu chí so sánh chăn lông cừu và chăn lông thỏ loại nào tốt hơn

8 tiêu chí so sánh chăn lông cừu và chăn lông thỏ loại nào tốt hơn

Ngày nay, có khá nhiều các loại chăn với chất liệu đa dạng được bán trên thị trường. Trong đó chăn lông cừu và lông thỏ là hai sản phẩm được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Cùng so sánh chăn lông cừu và chăn lông thỏ để xem loại nào tốt hơn và phù hợp với nhu cầu của bạn nhé.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!