Tại sao bạn nên mua chậu rửa mặt Inax?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao bạn nên mua chậu rửa mặt Inax là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra khi có dự định mua. Trong bài viết này, hãy cùng websosanh đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Chậu rửa mặt Inax là dòng sản phẩm của hãng Inax nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản.  Trong nhiều năm qua, chậu rửa mặt Inax luôn nằm trong danh sách các sản phẩm bán chạy nhất và được ưa chuộng nhất tại Nhật Bản cũng như trên thế giới. Ngoài lý do về thương hiệu uy tín và nổi tiếng, còn có rất nhiều lý do bạn nên chọn mua chậu rửa mặt Inax mà không phải bất kỳ thương hiệu chậu rửa mặt nào khác. Dưới đây là những lý do tại sao bạn nên mua ngay chậu rửa mặt Inax.

Chậu rửa mặt Inax
Chậu rửa mặt Inax

Chậu rửa mặt Inax được làm từ chất liệu cao cấp 

Theo công bố từ hãng Inax, chất liệu sử dụng để làm chậu rửa mặt Inax là sứ cao cấp. Chính vì vậy, bề mặt chậu rửa mặt Inax luôn nhẵn mịn, sáng bóng, có khả năng chống trầy xước, chống bám bẩn nên rất dễ vệ sinh. Điều này giúp bạn luôn có cảm giác thoải mái và sạch sẽ khi sử dụng chậu rửa mặt Inax mỗi ngày.

Đặc biệt, để tạo ra những sản phẩm chậu rửa mặt có chất lượng tốt nhất, các chuyên gia của hãng Inax đã ứng dụng công nghệ men Aqua Ceramic hiện đại nhất thế giới. Đây là công nghệ có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, ngăn chặn cặn nước, chống bám bẩn, chống hình thành các vết ố vàng. Do đó, bạn sẽ không phải mất quá nhiều công sức và thời gian cho việc cọ rửa chậu rửa mặt. Các sản phẩm chậu rửa mặt Inax sử dụng công nghệ Inax đều có độ bền và độ trắng sáng hoàn hảo lên tới 100 năm.

Chậu rửa mặt Inax sử dụng công nghệ men Aqua Ceramic hiện đại nhất thế giới
Chậu rửa mặt Inax sử dụng công nghệ men Aqua Ceramic hiện đại nhất thế giới

Chậu rửa mặt Inax đa dạng về mẫu mã và chủng loại

Căn cứ theo chủng loại, chậu rửa mặt Inax có các loại chậu rửa mặt treo tường, chậu rửa mặt Inax âm bàn, chậu rửa mặt Inax đặt bàn, chậu rửa mặt dương vành, chậu rửa mặt chân lửng…

Căn cứ theo chất liệu, ngoài các sản phẩm chậu rửa mặt bằng sứ phổ biến, hãng Inax còn sản xuất chậu rửa mặt bằng đá tự nhiên, chậu rửa mặt bằng đá nhân tạo…

Căn cứ theo hình dáng sẽ có chậu rửa mặt Inax hình tròn, hình chữ nhật, hình vuông, hình elip…

Chính sự đa dạng và phong phú này sẽ giúp các bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu chậu rửa mặt Inax phù hợp nhất cho gia đình mình.

Chậu rửa mặt Inax có thiết kế tinh tế và sang trọng

Thiết kế của chậu rửa mặt Inax được đánh giá là rất tinh tế, sang trọng và có tính thẩm mỹ cao. Kiểu dáng đơn giản của chậu rửa mặt Inax cũng phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau, từ phòng tắm bình dân cho tới cao cấp.

Đa phần các mẫu chậu rửa mặt của Inax đều có phần lòng châu sâu kết hợp với lỗ thoát nước nghiêng cực kỳ hoàn hảo. Điều này giúp hạn chế tối đa tình trạng bắn nước ra ngoài, nếu không may quên tắt vòi nước cùng không lo tràn ra sàn, tạo cảm giác yên tâm khi sử dụng.

Chậu rửa mặt Inax có nhiều phân khúc giá

Phân khúc giá thành đa dạng cũng là một ưu điểm khiến chậu rửa mặt Inax được tin dùng và trở nên phổ biến trong cuộc sống hàng ngày.  Với 3 phân khúc, chậu rửa mặt giá rẻ, chậu rửa mặt tầm trung và chậu rửa mặt cao cấp nên bất kỳ đối tượng khách hàng có mức thu nhập thế nào đều có thể tìm mua được sản phẩm chậu rửa mặt Inax phù hợp nhất với điều kiện tài chính của mình.

Theo khảo sát chậu rửa mặt Inax giá rẻ có giá bán dưới 1 triệu đồng; chậu rửa mặt tầm trung là từ 1- 5 đến triệu đồng; còn chậu rửa mặt Inax cao cấp thường có mức giá từ 5 triệu đồng trở lên. 

Từ những phân tích trên có thể nhận thấy, chậu rửa mặt Inax được xem là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi gia đình khi hội tụ đầy đủ các yếu tố về thương hiệu, chất lượng, thiết kế cho tới giá thành. Không có bất cứ lý do gì để bạn không mua ngay chậu rửa mặt Inax sử dụng đúng không nào? 

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!