Nên mua chậu rửa mặt dương bàn đá của hãng nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn không biết nên mua chậu rửa mặt dương bàn đá của hãng nào thì có chất lượng tốt nhất? Câu trả lời chính xác sẽ có ngay trong bài viết này, hãy cùng theo dõi nhé!

Ngoài ra, bài viết còn cung cấp cho bạn những thông tin cực kỳ hữu ích xung quanh chậu rửa mặt dương bàn đá như chậu rửa mặt dương bàn đá là gì? hậu rửa mặt dương bàn đá có ưu và nhược điểm gì? Nếu đang quan tâm tìm hiểu hoặc có nhu cầu mua sản phẩm chậu rửa mặt này thì đừng bỏ qua những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé!

Chậu rửa mặt dương bàn đá là gì?

Ngoài chậu rửa mặt treo tường, chậu rửa mặt âm bàn thì chậu rửa mặt dương bàn đá cũng được rất nhiều người lựa chọn. Hiểu một cách đơn giản nhất, chậu rửa mặt dương bàn đá là dòng sản phẩm có thiết kế chậu rửa mặt được đặt nổi hoàn toàn trên bề mặt của bàn đá.

Chậu rửa mặt dương bàn đá được đánh giá là phù hợp với các phòng tắm có diện tích phải từ 3m2 trở lên.

Chậu rửa mặt dương bàn đá
Chậu rửa mặt dương bàn đá

Chậu rửa mặt dương bàn đá có ưu và nhược điểm gì?

Ưu điểm:

– Thiết kế của chậu rửa mặt dương bàn đá rất tinh tế, nổi bật và thu hút nên có thể chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

– Do có tính thẩm mỹ cao nên chậu rửa mặt dương bàn đá giúp không gian phòng tắm của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

– Lòng chậu rửa mặt dương bàn đá sâu kết hợp với vành rộng nên có khả năng chứa nhiều nước đồng thời ngăn không cho nước bắn ra ngoài.

– Chậu rửa mặt dương bàn đá có nhiều kiểu dáng, thiết kế, kích thước và hình dáng khác nhau nên có nhiều lựa chọn cho bạn.

– Giá thành của chậu rửa mặt dương bàn đá có nhiều phân khúc giá khác nhau và phù hợp với số đông người tiêu dùng Việt. Theo khảo sát, mức giá của chậu rửa mặt dương bàn đá thường dao động từ khoảng 1 đến 3,2 triệu đồng tùy sản phẩm và thương hiệu.

Nhược điểm: 

Chậu rửa mặt dương bàn đá khá tốn diện tích nên chỉ phù hợp với các phòng tắm có không gian và diện tích rộng từ khoảng 3m2 trở lên. Với các phòng tắm có diện tích chật hẹp thì chậu rửa mặt dương bàn đá không phải là lựa chọn tốt dù sản phẩm sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội.

– Việc lắp đặt chậu rửa mặt dương bàn đá cũng phức tạp hơn. Đặc biệt là việc phải tính toán chuẩn xác chiều cao của chậu rửa mặt để đảm bảo đạt chiều cao phù hợp cho người dùng.

Chậu rửa mặt dương bàn đá có thiết kế cực kỳ sang trọng và tinh tế
Chậu rửa mặt dương bàn đá có thiết kế cực kỳ sang trọng và tinh tế

Nên mua chậu rửa mặt dương bàn đá của hãng nào?

Việc nên mua chậu rửa mặt dương bàn đá của hãng nào để có chất lượng tốt nhất cũng là băn khoăn của rất nhiều người khi có nhu cầu mua chậu rửa mặt dương bàn đá.

Hiện nay trên thị trường các sản phẩm chậu rửa mặt dương bàn đá rất đa dạng và phong phú đến từ các thương hiệu lớn nhỏ ở trong và ngoài nước. Tuy nhiên, những thương hiệu chậu rửa mặt uy tín và tin cậy các bạn nên chọn mua phải kẻ đến những cái tên như: chậu rửa mặt Inax, chậu rửa mặt Toto, chậu rửa mặt Cotto, chậu rửa mặt Caesar, chậu rửa mặt Viglacera, chậu rửa mặt Royal&CO, chậu rửa mặt Nahm…

Ngoài ra, để mua được chậu rửa mặt dương bàn đá chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng, các bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán thiết bị vệ sinh lớn, có giấy phép kinh doanh rõ ràng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc và xuất xứ của từng sản phẩm, có lượng khách hàng đông đảo và đặc biệt phải có chế độ bảo hành tốt.

Nên chọn chậu rửa mặt của những thương hiệu chậu rửa mặt uy tín và tin cậy
Nên chọn chậu rửa mặt của những thương hiệu chậu rửa mặt uy tín và tin cậy

Hy vọng những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ ở trên sẽ hữu ích cho các bạn trong quá trình chọn mua chậu rửa mặt dương bàn đá!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!