Nên chọn mua máy xay ép đa năng loại nào tốt trong năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn máy xay ép đa năng loại nào tốt? Những thông tin trong bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Máy xay ép đa năng là một thiết bị tiện ích để xay ép thực phẩm một cách tiện lợi. Với thiết bị này sẽ giúp chế biến thực phẩm một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức.

1. Máy xay ép đa năng Supor ZQ40VN-250

Supor ZQ40VN-250 có thiết kế thông minh với chức năng ép trái cây, xay thịt, xay sinh tố, xay đồ khô. Đặc biệt, cối xay sinh tố có lưới lọc giúp bạn có thể làm sữa đậu nành vô cùng đơn giản, giúp dễ dàng làm ra những món thức uống, những bữa ăn thêm phần dinh dưỡng và đa dạng. Supor ZQ40VN-250 bao gồm 3 loại cối xay cho nhu cầu xay sinh tố, xay thịt, xay đồ khô như tỏi, hành… mang đến sự tiện dụng cho người nội trợ.

Máy xay ép đa năng Supor ZQ40VN-250
Máy xay ép đa năng Supor ZQ40VN-250

Thân máy bằng nhựa cao cấp, chống nứt vỡ, chịu được nhiệt và va chạm. Cối xay làm bằng chất liệu nhựa, trọng lượng nhẹ, an toàn cho sức khỏe của người dùng. Đồng thời, nó còn dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Lưỡi dao bằng inox không gỉ, siêu bền khả năng xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng, không ảnh hưởng đến đồ ăn.

2. Máy xay ép đa năng Bluestone BLB-5343

Bluestone BLB-5343 có thể sử dụng để xay, ép, nghiền nhiều loại thực phẩm khác nhau một cách dễ dàng. Các bộ phận của máy dễ dàng tháo lắp giúp bạn nhanh chóng hơn trong công việc chùi rửa và bảo quản. Kích thước khung miệng đựng trái cây rộng giúp bạn hạn chế việc phải làm nhỏ thực phẩm trước khi ép.

Máy xay ép đa năng Bluestone BLB-5343
Máy xay ép đa năng Bluestone BLB-5343

Cối xay được làm bằng chất liệu nhựa có khả năng chịu lực tốt, không sản sinh chất độc hại giúp bạn có được sản phẩm bền bỉ và an toàn khi sử dụng. Chất liệu thép không gỉ sắc bén giúp bạn xay nhanh và xay nhuyễn các loại thực phẩm một cách dễ dàng và yên tâm hơn với sản phẩm. Bluestone BLB-5343 hoạt động với công suất 250W trang bị 2 tốc độ xay giúp bạn tùy chỉnh dễ dàng phù hợp với độ cứng của từng loại thực phẩm.

3. Máy xay ép đa năng Tefal BL42Q166

Tefal BL42Q166 có thiết kế gọn gàng, gam màu trắng trang nhã, hài hòa với không gian bếp hiện đại. Máy sử dụng để xay sinh tố, ép trái cây để bạn chuẩn bị thức uống thơm ngon, hấp dẫn dễ dàng và nhẹ nhàng nhất. Với 2 cối xay, 1 cốc đựng đều làm bằng chất liệu nhựa tốt, an toàn cho sức khỏe, trong suốt, dễ dàng quan sát quá trình chế biến bên trong, đi kèm bàn chải tiện vệ sinh.

Máy xay ép đa năng Tefal BL42Q166
Máy xay ép đa năng Tefal BL42Q166

Cối xay sinh tố dung tích tổng 1.5 lít nhưng dung tích sử dụng 1.25 lít, xay được nhiều nguyên liệu cùng lúc. Cối ép trái cây đi kèm ống đựng bã ép dung tích tổng 1 lít (dung tích sử dụng 0.8 lít) vô cùng tiện dụng. Lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén, công suất 600W giúp xay ép nhanh chóng, có thể xay đá nhỏ. 

4. Máy xay ép đa năng Mishio MK323

Mishio MK323 có đến 7 chức năng trong 1 máy là ép trái cây, sinh tố, xay thịt, cắt lát/thái, xay khô, xay ướt, sữa đậu nành. Máy hoạt động với công suất lớn 400W cho hiệu quả xay nhuyễn mọi loại thực phẩm một cách nhanh chóng. Động cơ quấn 100% mô tơ nguyên chất đảm bảo độ bền. Mishio MK323 có 2 tốc độ và 1 chế độ xung để lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu xay ép.

Máy xay ép đa năng Mishio MK323
Máy xay ép đa năng Mishio MK323

Động cơ của máy có chức năng bảo vệ quá nhiều, đảm bảo độ bền. Chân đế máy chắc chắn, chống rung tốc và bền bỉ. Các bộ phận cối xay dễ dàng tháo lắp để vệ sinh. 

Qua những thông tin trên bài viết, các bạn đã phần nào biết được máy xay ép đa năng loại nào tốt. Đây là sản phẩm mang lại nhiều tiện ích cho cuộc sống của gia đình bạn thêm phần tiện nghi. Chúc các bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về máy xay đa năng Bluestone blb-5343

Review chi tiết về máy xay đa năng Bluestone blb-5343

Máy xay đa năng Bluestone blb-5343 có ưu điểm gì mà được nhiều người ưa thích đến vậy? Nhằm giúp các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!