Nên chọn mua sữa rửa mặt cho nam có thành phần gì thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nam giới thường không khéo lựa chọn sữa rửa mặt như nữ giới. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua sữa rửa mặt cho nam có thành phần gì thì tốt? Bài viết sau của Websosanh.vn sẽ giúp ích cho bạn:

Cũng giống như nữ giới, nam giới cũng có nhu cầu làm sạch da mặt hàng ngày với sữa rửa mặt. Ngày nay, các hãng mỹ phẩm chăm sóc da cũng đã quan tâm nhiều hơn tới sữa rửa mặt cho nam cùng các dòng sản phẩm chuyên biệt cho nam khác. Tuy nhiên không phải bạn nam nào cũng biết lựa chọn đúng sữa rửa mặt nam có những thành phần phù hợp với làn da của riêng mình. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua sữa rửa mặt cho nam có thành phần gì thì tốt? Bài viết sau của Websosanh.vn sẽ giúp ích cho bạn:

  • Nên chọn mua sữa rửa mặt cho nam da khô có những thành phần gì?

Nếu bạn chưa biết mình có phải thuộc da khô không thì hãy quan sát xem mình có những dấu hiệu như:

    • Da căng, thô, sần, có biểu hiện của việc thiếu nước, thậm chí bong tróc trên bề mặt một số chỗ.
    • Da dễ xuất hiện các nếp nhăn
    • Khi bôi thử một loại kem dưỡng lên da sẽ thấy da hút nhanh như một miếng bọt biển. Cho thấy làn da bạn đã bị thiếu ẩm khá trầm trọng.

Với những nam giới sở hữu làn da khô bạn nên lựa chọn các loại sữa rửa mặt cho nam có nguồn gốc từ thiên nhiên ví dụ bơ hạt mỡ, tinh chất các loại hoa, quả,… và thành phần dưỡng ẩm cao như: nha đam hay axit hyaluronic,… các thành phần này sẽ giúp cấp và dưỡng ẩm đầy đủ cho làn da khô ráp của bạn khiến chúng trở nên mềm mại, mịn màng hơn. Đồng thời hạn chế khả năng mất nước khi rửa mặt thường xuyên.

sữa rửa mặt cho nam da khô
Sữa rửa mặt cho nam da khô
  • Nên chọn mua sữa rửa mặt cho nam da dầu mụn có những thành phần gì?

Nếu bạn là nam giới sở hữu làn da dầu thì da của bạn sẽ có những biểu hiện dễ nhận biết như:

    • Da nhờn, hay bóng dầu
    • Lỗ chân lông to và luôn bị bít tắc nên nhiều khả năng sẽ có mụn
    • Nếu lấy giấy thấm dầu thấm vào 2 cánh mũi bạn sẽ thấy vết nhờn rất rõ.

Đây cũng là làn da mà đa số các nam giới đều sở hữu. Để lựa chọn đúng sữa rửa mặt cho nam da dầu bạn cần lưu ý quan tâm tới các loại sữa rửa mặt có kết cấu mỏng nhẹ và ưu tiên những thành phần Glycerin, Hyaluronic Acid, vitamin C, hoạt chất Zinc,… Bạn cũng có thể lựa chọn các loại sữa rửa mặt nam có thành phần chứa các chất gốc cồn nhưng chỉ trong nồng độ tiêu chuẩn cho phép để giúp khả năng làm sạch dầu nhờn dư thừa trên da tốt hơn, đồng thời giúp làm se mụn, đẩy mụn và ngăn ngừa sự hình thành của mụn mới.

sữa rửa mặt cho nam da dầu
Sữa rửa mặt cho nam da dầu
  • Nên chọn mua sữa rửa mặt cho nam da nhạy cảm có những thành phần gì?

Nếu da bạn rất kén sữa rửa mặt, cứ hễ dùng là thấy cảm giác bị châm chích, đỏ ửng da hay nóng, căng, rát da,… thì bạn đang sở hữu một làn da nhạy cảm. Với loại da này bạn nên chọn sữa rửa mặt cho nam có nguồn gốc từ thiên nhiên không xà phòng, không dầu khoáng, hương liệu, các chất độc hại. Theo đó nên ưu tiên các thành phần như: vitamin A, E, bơ hạt mỡ, các sữa rửa mặt dịu nhẹ chuyên dụng cho làn da nhạy cảm, có dưỡng.

sữa rửa mặt cho nam da nhạy cảm
Sữa rửa mặt cho nam da nhạy cảm
  • Nên chọn mua sữa rửa mặt cho nam da thường và hỗn hợp có những thành phần gì?

Da thường và da hỗn hợp là 2 loại da dễ tính nhất với sữa rửa mặt vì loại nào cũng dùng được. Tuy nhiên để không bị khô da, hay đổ dầu quá mức, dễ bị lão hóa da, xuất hiện nhiều nếp nhăn,… thì bạn nên chú ý lựa chọn các loại sữa rửa mặt ưu tiên các thành phần có chiết xuất tự nhiên như các loại hoa quả, than hoạt tính, vitamin C, có dưỡng ẩm và bổ sung collagen chống lão hóa da càng tốt.

sữa rửa mặt cho nam da thường và hỗn hợp
Sữa rửa mặt cho nam da thường và hỗn hợp

Qua bài viết này, Websosanh.vn hi vọng các phái mạnh sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm và lựa chọn được cho mình một loại sữa rửa mặt nam phù hợp với làn da của riêng mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!