Nên chọn vali kéo vải hay vali kéo nhựa cứng ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vali kéo vải và vali kéo nhựa cứng đều có những ưu nhược điểm riêng, sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn ?

vali kéo nhựa cứng

Vali kéo nhựa cứng có thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Vali kéo vỏ nhựa cứng thời trang, chống va đập tốt

Vali kéo nhựa thường được làm bằng chất liệu nhựa PC có độ cứng cao, chịu được va đập và đủ dẻo đàn hồi để không dễ dàng bị nứt vỡ vali khi bị rơi, chèn ép.. trong khi di chuyển hành lý tại các nhà gas, sân bay.

– Vali kéo nhựa là sự lựa chọn an toàn hơn giúp bảo quản các vật dụng đem theo, tránh đổ vỡ, nứt hư hỏng hình dáng.. hầu hết các loại vali đều được thiết kế dây kéo để chằng đồ vật tránh lộn xộn và đổ vỡ tuy nhiên vali kéo vỏ nhựa còn đảm bảo là các va đập cũng như khi rơi vali những đồ vật bên trong không bị ảnh hưởng gây hư hỏng.

– Vali kéo nhựa còn có thiết kế đẹp mắt hơn, hình dáng thanh thoát, sang trọng hơn vali kéo vải phù hợp với cả những chuyến đi công tác, làm việc hay đi nghỉ dưỡng đồng thời phù hợp với mọi lứa tuổi kể cả người lớn tuổi hay các bạn trẻ.

– Vali kéo nhựa còn chống nước hoàn toàn do vậy nhiều người thường lựa chọn vali kéo nhựa thay vì sản phẩm bằng chất liệu vải.

vali kéo vải

Vali kéo vải có nhiều sản phẩm thiết kế đẹp

Vali kéo vải chứa nhiều đồ hơn, siêu nhẹ

Các dòng vali kéo vải thường được sản xuất từ nguyên liệu vải dù cao cấp có khả năng chống chịu tốt với nhiệt độ của môi trường, có thể tiết kiệm diện tích linh hoạt.

– Vali kéo vải có thể chứa lượng đồ nhiều hơn so với vali kéo nhựa cứng, đặc điểm lớn khi lựa chọn vali du lịch dành cho các bạn gái với nhu cầu mang theo rất nhiều đồ đạc.

– Vali kéo vải có trọng lượng siêu nhẹ, nhẹ hơn rất nhiều với vali nhựa cứng, điều này giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn;

– Một số dòng vali kéo vải cao cấp có thiết kế chắc chắn, đẹp mắt, có khóa an toàn TSA đảm bảo tiêu chuẩn của hàng không Hoa Kỳ.. người dùng ưa chuộng những đặc điểm của vali kéo vải hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm.

– Mức giá của vali kéo vải cũng thường mềm hơn so với vali kéo bằng nhựa cứng, sản phẩm rất phù hợp cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng và dành cho các bạn trẻ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!