Nên đầu tư son môi không chì nào – Son Organic “lên ngôi”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gợi ý cả loạt son môi không chì đáng dùng. Khai mở thêm về định nghĩ son organic cho những ai chưa biết, từ đó sắm son được chuẩn hơn, dưỡng môi ảo diệu.

Top son môi không chì – siêu phẩm organic nên đầu tư

Son organic đến từ những thương hiệu lớn dưới đây sẽ giúp bạn yên tâm trong chặng đường kiếm tìm son môi không chì tốt nhất. Quả thực là những dòng son môi xứng đáng để chi tiền đầu tư lắm đấy. Toàn son chiết xuất thành phần tự nhiên, tốt cho môi thông qua quá trình kiểm định kiêm ngặt.

Về khái niệm son organic, son môi không chì

Ở Mỹ cũng như nhiều quốc gia trên thế giới thì son natural – son tự nhiên thường không bị FDA kiểm duyệt khắt khe. Những dòng son này cần có hơn hai hoặc ba thành phần tự nhiên, trong son không được gồm hoá chất tổng hợp hay chất bảo quản như paraben.

Tuy nhiên, đạt được chứng nhận organic thì không dễ thở như thế. Son organic là cấp độ cao hơn, hoàn toàn không được có năm loại paraben gây hại. Sản phẩm organic phải 100% thiên nhiên chứ không phải chỉ một vài thành phần. Và nguyên liệu tạo nên những thỏi son môi không chì này cũng phải canh tác không thuốc trừ sâu, không biến đổi gen, không phân hoá học hay chất bảo quản… Bởi thế, một sản phẩm được chứng nhận son organic thì sẽ siêu đảm bảo.

Đừng thấy một vài brand nội địa quảng cáo son organic mà tin liền nhé. Nếu chưa được kiểm định thì bạn vẫn nên đắn đo. Nếu không muốn phải trăn trở, nghía ngay mấy dòng son môi không chì siêu nổi trên thế giới. Dĩ nhiên giá cao nhưng chất lượng được đảm bảo tuyệt đối.

Son Bite Beauty – son môi không chì

son organic

Nhắc đến son môi an toàn, không chì thì đâu thể kể thiếu về Bite Beauty. Thương hiệu này mệnh danh là dòng son an toàn nhất thế giới khi hội tụ toàn thành phần tự nhiên như mật ong, việt quất, lựu, dầu dừa rồi omega 6,3,9…Trong sản phẩm còn chứa chất chống oxy hoá khiến cho môi mềm mọng căng sau khi dùng. Bite Beauty là son màu, thoả sức cho nàng sở hữu bờ môi xinh mà chẳng phải lo lắng gì. Đúng là son môi không chì hợp cả với bà bầu hay mẹ đang cho con bú nhé.

Dòng son Burt’Bee

son organic

Khả năng dưỡng môi của hãng son này được giới làm đẹp đánh giá siêu cao. Burt’s Bee mang đến những thỏi son hoàn toàn tự nhiên khi thành phần hội tụ như tinh chất lô hội, cranberry, sáp ong rồi dầu thực vật…Bảng màu của dòng son môi không chì cũng siêu đỉnh khi cho phái đẹp thoả sức lựa chọn.

Son Ilia

son organic

BST được nhắc đến trong bài viết này chính là Ilia Tinted Lip Conditioner. Trên trang Sephora thì dòng son này được đánh giá đến 4,5-5 sao liền. Một thỏi son organic chiếm trọn cảm tình của phái đẹp toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Một sản phẩm chiết xuất từ tinh chất hạt vừng, từ dầu ô liu. Son cấp cả vitamin E, bảo sao càng dùng môi càng mềm mịn đáng kể.

Kat Von D

son organic

Chuyên gia makeup như thương hiệu Kat Von D hoá ra cũng sở hữu một BST dưỡng môi đỉnh cao riêng. Dòng Studded Kiss là biến hoá của đủ phong cách, từ những màu son cổ điển, huyền thoại nhất cũng có cho đến những phiên bản óng ánh, màu son xanh, đen đều hội ụt cả. Bao bì cũng độc đáo, kết cấu thì nịnh môi hết nấc, bảo sao dòng này hot từ khi ra mắt đến nay vẫn chưa hết.

Gói trọn một vài dòng son môi không chì tiêu biểu cho phái đẹp tham khảo. Nhiều nàng cứ nghĩ son organic thì nhất định chỉ dưỡng môi thôi chứ không thể làm nhiệm vụ makeup tốt được. Nhưng khi nhìn danh sách này hẳn đã phải suy nghĩ lại rồi đúng không? Vẫn có cả loạt màu cho nàng thoả sức lựa chọn, thoả đam mê điệu đà, xinh đẹp mà vẫn chăm bờ môi mượt mịn. Chúc cả nhà luôn xinh đẹp với thỏi son “chân ái” của đời mình nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!