Nên dùng phấn tạo khối mũi nào thì tốt? Cách sử dụng là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn tạo khối mũi là loại phấn giúp định hình đường nét trên khuôn mặt, cụ thể hơn là định hình sống mũi tạo cho gương mặt trở nên thu hút hơn.

Công dụng thần thánh của phấn tạo khối mũi

Trong quy trình make up hiện nay của chị em chắc chắn không thể bỏ qua công đoạn tạo khối mũi. Công đoạn này không những giúp chúng ta có một chiếc mũi cao, thanh tú hơn mà từ đó còn góp phần khiến khuôn mặt trở nên càng nhỏ gọn, hài hòa, ưa nhìn. 

Phấn tạo khối mũi là loại phấn giúp định hình đường nét trên khuôn mặt, cụ thể hơn là định hình sống mũi. Nhờ dùng tuyệt chiêu đánh lừa thị giác qua việc họa các đường sáng tối, ngay lập tức gương mặt bạn trở nên xinh đẹp chuẩn Tây nhờ cánh mũi cảm giác thu nhỏ đáng kể, sống mũi cao và sang hơn rất nhiều.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện vô vàn mẫu mã, tone màu, thương hiệu khác nhau. Việc lựa chọn cho mình một thương hiệu với chất lượng ưng ý, một tone màu phù hợp với làn da là vô cùng quan trọng.

 

phấn tạo khối mũi

Cách sử dụng phấn tạo khối mũi

 

Bước 1: Bạn cần làm sạch da mặt theo đúng chu trình chăm sóc da từ tẩy trang, rửa mặt, tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm,… Các bước cần thực hiện đầy đủ và theo thứ tự để loại bỏ các vi khuẩn có thể gây bít tắc lỗ chân lông và nổi mụn khi đánh phấn lên. Bởi vì là tạo khối phần mũi, hãy đảm bảo đầu mũi đã được loại bỏ mụn đầu đen và bã nhờn nhé.

Bước 2: Đánh nền khắp khuôn mặt thật nhẹ nhàng, sao cho lớp nền mỏng nhẹ, được dàn đều. Ở phần mũi cũng chỉ nên đánh một lớp vừa phải tạo thuận lợi cho việc họa sống mũi.

Bước 3: Dùng che khuyết điểm để che những vết thâm mụn, thâm sẹo, thâm mắt. Vì phần cánh mũi hay bị mẩn đỏ và nhiều cặn bẩn nên cần che khuyết điểm kĩ càng.

Bước 4: Tạo khối với contouring. Đầu tiên dùng chì, cọ lấy phấn, kẻ 2 đường thẳng nhỏ dọc sống mũi, song song từ chân mày đến chóp mũi. Sau đó lấy mút trang điểm hoặc cọ tiếp tục tán đều sao cho nhìn tự nhiên và đều màu nhé.

Bước 5: Lấy một ít phấn tán thêm ở 2 bên sống mũi (shading), màu tối hơn màu da. Nhờ công đoạn này mà những cô nàng có cánh mũi hơi to, thô ngay lập tức trở nên thon gọn hơn đấy.

Bước 6: Thông thường các bảng màu của phấn tạo khối mũi sẽ có 2 tone màu là sáng và tối. Hãy dùng phần màu sáng để highlight lại chóp mũi, phần sống mũi, từ đó người nhìn sẽ thấy chúng mình càng thêm xinh đẹp, thu hút.

cách sử dụng phấn tạo khối mũi

Review một số phấn tạo khối mũi cho bạn tham khảo

Phấn tạo khối mũi MAC Bronzing Powder

MAC là thương hiệu mỹ phẩm được phái đẹp toàn thế giới săn đón. Dòng phấn tạo khối nhà MAC chất phấn mịn, hạt phấn khi tán không bị rơi lung tung. Sản phẩm thiết kế đẹp dáng bo tròn, nhỏ gọn tiện lợi, bên trong có gương nhưng lại không có cọ như hầu hết các sản phẩm phấn tạo khối khác. 

Ngoài công dụng tạo khối, với đặc điểm bám da và độ che phủ khá tốt, phấn MAC có thể dùng để che khuyết điểm. Khi tán, màu lên da cực kỳ tự nhiên.

Giá một hộp từ 800,000 – 1,000,000 đồng.

Phấn tạo khối mũi Black Rouge Up And Down Triple Contouring

Nghe cái tên sản phẩm đã biết bảng phấn này có tới 3 tone màu shading cho bạn lựa chọn. Màu sáng nhất còn có thể dùng làm highlight, công dụng 2 trong 1. Màu đậm hơn có thể nhấn nhá những vùng cần che phủ cũng như tạo khối nhẹ nhàng như hốc mắt, khóe miệng,… Màu đậm nhất để tán vùng rộng như xương quai hàm, tạo khối rõ nét vùng gò má, sống mũi, phần trán,…

Phấn mịn, bám vào da, các hạt phấn li ti siêu nhỏ tạo lớp phấn trên da cực kỳ mỏng nhẹ. Cần biết điều chỉnh nhịp tay tán phấn để màu lên chuẩn, tự nhiên nhất nhé. Giá lại rất vừa túi học sinh, sinh viên, chỉ khoảng 200,000 – 300,000 đồng.

 

phấn tạo khối mũi 3 tone

Bộ đôi phấn tạo khối Revlon Photoready Insta-fix contour and Highlight Duo

Phần highlight được thiết kế thêm nhũ bắt sáng tốt, tạo sự ngây thơ, đáng yêu cho chiếc mũi nhỏ nhắn cũng như cả gương mặt của bạn. Đây là sản phẩm thiết kế dạng thỏi, nhỏ nhắn, vừa tay, chỉ bằng cây son dưỡng. Đầu thỏi thuôn tròn, chất kem mịn, mướt trên da, bám vào da và có tác dụng dưỡng da hiệu quả.

Giá thị trường của bộ đôi này khoảng 350,000 đồng.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!