Nên lựa chọn bồn tắm nhựa của thương hiệu nào thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phân khúc bồn tắm, bồn tắm nhựa trở nên ngày càng phổ biến bởi thiết kế nhỏ gọn, chất liệu nhẹ, dễ dàng mang theo khi cần sử dụng hoặc đi du lịch.

Giới thiệu bồn tắm nhựa 

Khi cuộc sống ngày một hiện đại hơn thì nhu cầu sử dụng sản phẩm chất lượng cao của người tiêu dùng cũng tăng lên, và bồn tắm cũng không ngoại lệ. Bồn tắm nhựa đang xuất hiện ngày càng nhiều với vô vàn mẫu mã đa dạng, chất lượng không ngừng được cải tiến. Bồn tắm nhựa ngày nay chủ yếu được chia làm 3 loại chính: nhựa Acrylic, nhựa Galaxy và nhựa Composite.

  Nhựa Acrylic: là loại nhựa dẻo, có tính bóng gương và đàn hồi tốt. Vì vậy bồn tắm làm từ nhựa Acrylic có thể chịu được nhiệt độ cao. Đây được cho là loại bồn tắm theo hướng hiện đại, sang trọng và rất thịnh hành ngày nay.

  Nhựa Galaxy ngọc trai: đây là loại nhựa có cấu tạo bên trong là sợi thủy tinh tổng hợp, phủ một lớp Galaxy ngọc trai bóng bẩy, trông vô cùng thời thượng, đẹp mắt. Dù chất liệu không kém gì so với nhựa Acrylic nhưng giá thành khi mua bồn tắm nhựa Galaxy vô cùng hợp lý.

  Nhựa Composite: là loại nhựa nội địa, kết hợp của hai hay nhiều loại nhựa nên giá cả vừa túi tiền với những người có thu nhập tầm trung. Ngoài ra, ưu điểm của dòng này là nhẹ, dễ di chuyển, kháng hóa chất và chống ăn mòn, tiết kiệm cho bạn chi phí bảo quản đáng kể.

bồn tắm nhựa Fantiny

Ưu điểm của bồn tắm nhựa

Bồn tắm ngày nay không dừng lại ở công dụng để tắm, mà còn là vật dụng trang trí hiện đại, sang trọng cho căn phòng tắm của bạn. Chiếc bồn tắm nhựa giá thành phải chăng lại vô cùng hữu ích, giúp bạn và gia đình thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Việc sắm cho mình một chiếc bồn tắm nhựa giúp bạn giảm đáng kể chi phí đến các tiệm spa, massage cơ thể. Bạn có thể lựa chọn các loại dược liệu, lá ngâm khi tắm bằng cách ngâm bồn, giúp cơ thể hồi phục và khỏe khoắn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Ngày nay, các hãng bồn tắm không ngừng nâng cấp chất lượng sản phẩm. Nhiều loại bồn tắm nhựa trang bị thiết bị massage hiện đại bằng phương pháp sục nước tạo bọt. Như vậy, bồn tắm nhựa không chỉ có độ bền vượt trội mà còn mang lại lợi ích tuyệt vời trong việc làm đẹp, chăm sóc sức khỏe phải không?

bồn tắm nhựa rẻ

Những hãng bồn tắm nhựa được ưa chuộng nhất hiện nay

  • Bồn tắm nhập khẩu Daros

Daros là thương hiệu bồn tắm nhập khẩu được ưa chuộng nhất ở thị trường Việt Nam hiện nay. Hãng sản xuất vô vàn mẫu mã đa dạng cả về hình dáng từ bồn tắm đứng, bồn tắm nằm,… cũng như kích thước phù hợp với yêu cầu của từng loại khách hàng.

Bồn tắm nhựa Daros làm từ chất liệu nhựa Acrylic trắng hoặc ngọc trai. Nước trong buồn lúc nào cũng mang một màu trong veo hấp dẫn, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Sản phẩm của Daros luôn kèm theo hệ thống massage hiện đại bằng công nghệ sục khí, đem lại những phút giây thoải mái nhất. Ngoài ra, điểm cộng của dòng này là hệ thống chiếu sáng lung linh theo chuyển động dòng nước.

  • Bồn tắm Govern nhập khẩu Malaysia

Bồn tắm Govern cũng được tín đồ Việt Nam vô cùng ưa chuộng. Chất liệu chính đến từ bồn tắm Govern là nhựa Acrylic với độ bóng cao, trơn, dễ dàng lau chùi. Chân bồn tắm làm từ inox chống gỉ, đảm bảo uy tín của hãng về độ bền trong quá trình sử dụng.

Đa số các sản phẩm Govern hiện nay cũng được trang bị hệ thống sục khí và sục nước. Mắt sục được thiết kế đều, đảm bảo massage toàn thân cho người sử dụng.

  • Bồn tắm nội địa Brother

Hãng sản xuất nội địa Brother với mẫu mã đa dạng, hiện đại, phù hợp mọi không gian trong gia đình Việt. Chất lượng không kém gì so với các hãng bồn tắm nhựa nhập khẩu khác nhưng giá thành rẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, bồn tắm nhựa Brother chủ yếu dùng loại nhựa Acrylic thông thường, không phủ ngọc trai nhưng chất lượng luôn được đảm bảo, an toàn cho người dùng. 

bồn tắm nhựa ngâm mình

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 mẫu bồn tắm nhựa được ưa chuộng nhất

Top 4 mẫu bồn tắm nhựa được ưa chuộng nhất

Sở hữu mẫu bồn tắm nhựa trong phòng tắm gia đình không chỉ khiến phòng tắm trở nên sang trọng, hiện đại mà còn giúp người dùng thư giãn thoải mái, cải thiện sức khỏe và sắc đẹp rất nhiều.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!