Nên lựa chọn két sắt khách sạn loại nào thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phân khúc két sắt khách sạn đang ngày càng phát triển với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và thiết kế khác nhau, mang tới đa dạng sự lựa chọn cho người dùng.

Giới thiệu két sắt khách sạn

Trong nhiều năm trở lại đây, két sắt không chỉ còn là vật dụng, món đồ nội thất bảo quản chuyên dụng được sử dụng tại nhà, ngân hàng, hay phòng làm việc mà chúng còn được sử dụng tại khách sạn. Hiện nay, nhiều khách sạn đã có những thay đổi khi trang bị thêm két sắt trong hệ thống phòng ốc mang lại sự an toàn cho khách hàng. 

Đặc biệt, với những khách sạn, resort cao cấp tiêu chuẩn quốc tế thì két sắt càng không thể thiếu. Vậy nên lựa chọn két sắt khách sạn loại nào thì tốt trên thị trường? Vấn đề này được đặt ra bởi nhiều người khi có dự định mở các dịch vụ cho thuê phòng. Bài viết dưới đây sẽ điểm qua 3 loại két sắt khách sạn được khuyên dùng hiện nay. 

mua két sắt khách sạn loại nào tốt?

TOP 3 loại két sắt khách sạn nên sử dụng 

Với phân khúc két sắt khách sạn, người dùng có đa dạng lựa chọn từ thiết kế, màu sắc cho đến thương hiệu và chức năng. Tuy nhiên để có một sản phẩm tốt, đáp ứng phần lớn nhu cầu sử dụng của khách hàng khi đến khách sạn thì không phải một điều dễ dàng.Vậy nên lựa chọn két sắt khách sạn nào chất lượng tốt và phù hợp?

Két sắt khách sạn khóa truyền thống 

Ưu điểm của dòng két sắt này đó là có độ bền cao do phần thân được làm từ lớp thép dày và bên ngoài được sơn một lớp nano nên có khả năng chống gỉ cực tốt. Thế nhưng đây cũng trở thành nhược điểm bởi chúng sẽ có trọng lượng khá nặng, gây nên khó khăn trong quá trình di chuyển. Dựa trên những điều này mà dòng két sắt truyền thống thường chỉ được sử dụng phổ biến trong gia đình và không được ưa chuộng tại nhiều khách sạn. 

Trên thực tế, két sắt khách sạn có thiết kế truyền thống phần lớn là sử dụng hệ thống khóa cơ và mã số cơ. Két được mở nhờ hệ thống núm vặn bên ngoài, các bánh xe, lẫy khóa và trục. Tuy nhiên khi các thiết kế mới được ra đời thì những chiếc két sử dụng khóa cơ đang trở nên kém phổ biến hơn trước. Bởi người sử dụng cần nhiều thời gian để đọc mã số và vặn và độ bảo mật cũng không còn an toàn như trước. 

 

két sắt khách sạn

 

Két sắt khách sạn khóa điện tử

Không thể phủ nhận được những chiếc két sắt khóa điện tử ngày nay càng thông dụng không chỉ tại gia đình mà còn ở khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Loại khóa này hoạt động dựa vào nguyên lý của nguồn điện cùng với những dãy mật khẩu có độ dài từ 4 đến 6 số. Đặc biệt, phần mật khẩu có thể tùy ý thay đổi trong quá trình sử dụng nên những chiếc két sắt khách sạn khóa điện tử thường được ưa chuộng hơn cả. 

Bên cạnh đó, chúng cũng tiết kiệm thời gian, mang lại sự thuận tiện và nhanh chóng khi sử dụng, thích hợp với những địa điểm kinh doanh như khách sạn. Là một dòng két sắt thế hệ mới vì thế chúng có tính bảo mật cực cao với hệ thống chống trộm hiệu quả. Chỉ cần bấm sai mật khẩu trên 3 lần thì mạch điện sẽ tự động ngắt và vô hiệu hóa việc mở két. Vì thế, nếu bạn đang muốn lựa chọn két sắt khách sạn thì đây là lựa chọn không nên bỏ qua. 

 

két sắt khóa bằng mã số

Két sắt khách sạn sử dụng khóa vân tay 

Tính đến thời điểm hiện tại, két sắt khóa vân tay là thế hệ mới nhất và cao cấp nhất trong thị trường két sắt. Chúng được áp dụng công nghệ 4.0 và mở khóa qua việc nhận diện đặc điểm sinh học của con người – dấu vân tay. Để có thể sử dụng thì người dung cần đăng ký trước dấu vân tay và chỉ mở khi kết quả trùng khớp với thông tin đã được lưu. Hầu hết, két sắt khách sạn mở khóa bằng dấu vân tay đều được làm từ chất liệu thép đúc và tích hợp thêm tính năng chống cháy. 

Ngoài những tính năng và công dụng mà chúng mang lại thì thiết kế hiện đại, tinh tế, nhỏ gọn và sang trọng cũng là điểm được đánh giá cao. Tuy nhiên, đi kèm với đó là mức giá khá cao để sở hữu một chiếc két sắt vân tay. Bởi vậy, dòng két này chỉ xuất hiện tại những khách sạn 5 sao đạt chuẩn quốc tế hay những khu nghỉ dưỡng cao cấp. 

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!