Nên mua chăn điện hàn quốc ở đâu tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua chăn điện hàn quốc ở đâu tốt nhất đang là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này nhé.

Chăn điện Hàn Quốc sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như khả năng làm ấm nhanh chóng, dễ dàng sử dụng, tiết kiệm được điện năng tiêu thụ…đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình trong mùa đông này. Nhưng mua chăn điện hàn quốc ở đâu tốt nhất đang là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này nhé.

Chăn điện là gì?

Chăn điện hay còn được gọi là đệm điện, đệm sưởi, chăn sưởi được cấu tạo bởi 2 phần chính đó là phần thân chăn và phần thiết bị điều khiển có tác dụng trong việc sưởi ấm. Chăn điện hoạt động thông qua cơ chế chuyển hóa từ điện năng thành nhiệt năng để sưởi ấm cho cơ thể của người sử dụng. Hầu hết các loại chăn điện hiện nay đều được trang bị cảm ứng nhiệt với bộ điều khiển, để người dùng có thể theo dõi và dễ dàng điều chỉnh được nhiệt độ sưởi theo ý muốn với các mức độ nhiệt khác nhau.

Chăn điện Hàn Quốc Everon
Chăn điện Hàn Quốc Everon

Việc sử dụng chăn điện hoàn toàn không gây tốn năng lượng mà ngược lại còn tiết kiệm năng lượng. Do chỉ tỏa nhiệt để giữ ấm cho cơ thể nên chăn điện có công suất hoạt động rất thấp, trung bình khoảng 40 – 50W. Chính vì vậy mà một chiếc chăn điện chỉ tiêu tốn năng lượng chưa đến 10% so với các loại quạt sưởi điện hay máy sưởi điện.

Với một số dòng chăn điện còn được trang bị chế độ hẹn giờ tự động ngắt điện theo thời gian mặc định hay người dùng có thể tự cài đặt giúp giấc ngủ không bị gián đoạn mà vẫn đảm bảo được sự an toàn. Ngoài tác dụng chính là giữ ấm cho cơ thể thì chăn điện còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho người dùng như giảm các bệnh về xương khớp, tăng lưu thông máu, kích thích trao đổi chất, bảo vệ cơ thể tránh được nhiều căn bệnh thường gặp vào màu đông như ho hen, cảm cúm, viêm phổi, viêm phế quản… Sản phẩm này rất phù hợp với người già, trẻ em và phụ nữ sau khi sinh.

Giới thiệu một số loại chăn điện Hàn Quốc đáng mua nhất hiện nay

Tiếp theo chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn một số loại chăn điện tốt nhất hiện đang bán chạy trên thị trường nước ta.

1. Chăn điện Hàn Quốc Hanil

Hanil là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc nổi tiếng tại Việt Nam với nhiều các sản phẩm như quạt điện, máy sưởi, máy xay đồ ăn dặm cho bé… Chăn điện Hanil với thiết kế màu đỏ sẫm giúp giữ cho chăn được sạch sẽ hơn so với màu trắng. Sản phẩm có kích thước 135*180cm đây là kích thước phù hợp với mọi loại giường ở Việt Nam dành cho 2 người nằm.

Chăn điện Hàn Quốc Hanil
Chăn điện Hàn Quốc Hanil

Vỏ ngoài của chăn được làm bằng chất liệu nỉ nhung cao cấp mang đến sự sang trọng cho sản phẩm. Chăn điện Hàn Quốc Hanil được trang bị bộ điều khiển với 7 chế độ điều chỉnh nhiệt, nên người dùng rất tiện lợi khi sử dụng.

2. Chăn điện Hàn Quốc Everon

Sản phẩm được thiết kế khá giống với dòng đệm điện Koala, được làm bằng chất liệu nỉ nhung an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Chăn điện Hàn Quốc Everon là hàng xách tay tại Hàn Quốc về Việt Nam nên không có hàng bảo hành, do vậy khi mua sản phẩm sẽ chịu khá nhiều rủi ro.

Chăn điện Everon điều màu sắc trang nhã, điều khiển có 7 tốc độ có thể giữ ấm cho cơ thể trong mọi điều khiển nhiệt độ ở thời tiết Việt Nam. Sản phẩm có kích thước 135*180cm.

3. Chăn điện Hàn Quốc Megalife

Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam trên công nghệ cao của Hàn Quốc. Chăn điện Hàn Quốc Megalife có kích thước 140*150cm sử dụng cho loại giường đôi. Sản phẩm có 2 điều khiến, có thể điều chỉnh 2 loại nhiệt độ của 2 nửa chăn.

Chăn điện Hàn Quốc Mega life
Chăn điện Hàn Quốc Mega life

Chăn điện Hàn Quốc Megalife sử dụng chất liệu cotton tạo sự chắc chắn, bền bỉ, bên trong có dây dẫn nhiệt an toàn cho người sử dụng. Với 5 mức điều chỉnh nhiệt và hẹn giờ tối đa lên đến 8 giờ mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

Giới thiệu địa chỉ mua chăn điện hàn quốc ở đâu tốt nhất?

Các bạn có thể lựa chọn những địa chỉ đáng tin cậy như Shopee, Lazada, Tiki… khi có nhu cầu mua chăn điện Hàn Quốc. Đến với chúng tôi các bạn sẽ được cung cấp nhiều mẫu chăn điện cao cấp không chỉ đến từ Hàn Quốc mà còn nhiều nước khác như Nhật Bản, Đức… cùng với mức giá vô cùng ưu đãi. 

Hy vọng qua bài viết này các bạn đã có thể tìm được địa chỉ mua chăn điện Hàn quốc ở đâu tốt nhất. Chúc các bạn thành công.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chăn điện Hàn Quốc Everon giặt có hỏng không ?

Chăn điện Hàn Quốc Everon giặt có hỏng không ?

Everon là thương hiệu chăn điện đến từ Hàn Quốc sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất. Đặc biệt vật liệu làm nóng được chế tạo từ sợi thủy tinh cao cấp không gây giật hay hở điện khi sử dụng. Cùng tìm hiểu xem chăn điện Everon giặt có hỏng không nhé ?

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!