Nên mua đệm bông ép Hanvico hay đệm bông ép Sông Hồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đệm bông ép Hanvico hay Sông Hồng đều là loại đệm với ưu điểm gọn nhẹ , dễ di chuyển, sợi bông khánh khuẩn, mặt đệm bằng phẳng không xẹp lún khi sử dụng, phù hợp cho người bị vấn đề cột sống.

Lựa chọn được loại đệm tốt sẽ giúp bạn thoải mái và đặc biệt tránh ảnh hưởng đến cột sống. Nhất là sử dụng cho trẻ nhỏ đang trong quá trình phát triển xương.

Hiện nay như bạn biết có nhiều loại đệm như đệm cao su, đệm lò xo, đệm bông ép…Dù đệm bông ép không phải là loại đệm tốt nhất nhưng đấy là loại đệm có nhiều ưu điểm mà các loại đệm khác không có như: gọn nhẹ, có thể gấp gọn để vệ sinh, di chuyển hay cất giữ. Ngoài ra bề mặt đệm rất thông thoáng, có độ bền cao, không bị xẹp lún sau thời gian sử dụng.

Đặc biết đệm bông ép còn được nhiều người tin dùng bởi giá thành khá rẻ , phù hợp với nhiều gia đình.

Nay chúng ta sẽ tìm hiểu về 2 thương hiệu đệm bông ép nổi tiếng đệm bông ép Hanvico và đệm bông ép Sông Hồng xem loại nào tốt và phù hợp với gia đình bạn nhé!

Đệm bông ép Hanvico có tốt không ?

Đệm bông ép Hanvico nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.
Đệm bông ép Hanvico nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.

Đệm Hanvico loại bông ép có thành phần chính là những sợi bông chống khuẩn, vô trùng và được ép nhiệt bằng công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc. Sản phẩm mang đặc tính chống vi trùng cao, nên có thể loại bỏ đến 99% các loại vi trùng trong không khí.

Ngoài ra còn có khả năng chống mùi bằng cách diệt trừ sự lây lan của các vi khuẩn, giúp ngăn ngừa sự bám lại của bụi bẩn có trong không khí lên đến 85%. Các sản phẩm chống khuẩn của Hanvico đã được các tổ chức quốc tế của Mỹ, Đức, Nhật Bản và Hàn Quốc chứng nhận chống khuẩn hiệu quả và tốt cho sức khỏe.

Đặc biệt sản phẩm có nhiều kích thước và màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn thoải mái và khả năng thông khí tốt, thoát ẩm nhanh, có độ cứng vừa phải, không gây đau lưng, nhức mỏi khi nằm ngủ.

Sản phẩm có giá từ 1,2 -12,5 triệu. Giá phụ thuộc vào chất lượng mỗi sản phẩm.

Đệm bông ép Sông Hồng có tốt không ?

Đệm bông ép Sông Hông thiết kế gập 2 hoặc 3 gọn nhẹ dễ vệ sinh và cất giữ.
Đệm bông ép Sông Hông thiết kế gập 2 hoặc 3 gọn nhẹ dễ vệ sinh và cất giữ.

Đệm bông ép Sông Hồng là thương hiệu nổi tiếng  với đặc điểm nổi bật sử dụng bông tinh khiết, quá trình ép đệm không sử dụng hóa chất, không sử dụng keo dính để liên kết giống các hãng khác trên thị trường.

Ngoài ra với công nghệ ép cứng 2 mặt, giữa ép kỹ thuật lượn sóng nên đệm có độ đàn hồi cực cao, đặc biệt đệm có trọng lượng nhẹ nhưng không hề bị xẹp lún trong suốt quá trình sử dụng, vận chuyển và vệ sinh tất nhiên sẽ dễ dàng hơn.

Đặc biệt sản phẩm có khả năng kháng khuẩn khử trùng, đệm có độ phẳng cao nên rất tốt cho cơ thể đặc biệt vùng xương cột sống, giúp lưu thông khí huyến, tạo cảm giác thoải mái sau khi tỉnh giấc.

Sản phẩm có giá dao động trong khoảng 990.000 – 7.660.000 đồng.

Theo nhu cầu của người tiêu dùng nên sản phẩm khá đa dạng từ bình dân cho đến cao cấp. Giá cũng phụ thuộc vào từng sản phẩm.

Nên mua đệm bông ép Hanvico hay đệm bông ép Sông Hồng ?

Cả hai thương hiệu đều nổi tiếng và có chất lượng tương đối tốt trên thị trường. Tuy cũng là loại đệm bông ép nhưng có sản phẩm lại có những loại có giá chỉ trên dưới 1 triệu đồng , có loại lại trên dưới 10 triệu đồng. Giá cả sẽ đi kèm với chất lượng.  Bạn hãy xem tình hình tài chính của gia đình để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Nhìn chung so sánh loại đệm bông ép Sông Hồng và Hanvico cùng chất lượng thì đệm bông ép Sông Hồng có giá rẻ hơn. Tuy nhiên đệm bông ép Hanvico có những mẫu thiết kế cao cấp đẹp và chất lượng cao làm người dung khá hài lòng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!