Nên mua đèn ngủ cảm ứng hình nấm không ? giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn ngủ cảm ứng hình nấm được thiết kế thông minh tự phát sáng khi trời tối và tự tắt khi trời sáng. Điều này sẽ giúp bạn không phải mất công bật/tắt đèn nữa.

Việc ngủ trong một căn phòng tối om đôi khi làm bạn không mấy yên tâm, nhưng nếu một chiếc đèn chói sáng thì có lẽ sẽ làm bạn mất ngủ. Bạn chỉ cần một chút ánh sánh dịu nhẹ là đủ cho căn phòng của bạn trở nên ấm cúng và thoải mái cho bạn chìm vào một giấc ngủ sâu sau cả ngày làm việc vất vả bên ngoài. Vậy một chiếc đèn ngủ cảm ứng hình nấm thì sao ? liệu nó có làm bạn hài lòng không ? Hãy cùng websosanh đi tìm hiểu xem chiếc đèn cảm ứng hình nấm có gì nhé !

Đèn ngủ cảm ứng hình nấm có tốt không ?

Đèn ngủ cảm ứng hình nấm

Đèn ngủ cảm ứng hình nấm Usa Store (Trắng) có giá 30.000 đống

Chiếc đèn ngủ cảm ứng hình nấm được thiết kế khá nhỏ gọn và đơn giản cho không gian phòng ngủ của bạn thêm sinh động, vừa dùng làm đèn ngủ , vừa dùng để trang trí. Ngoài ra đèn còn có bộ phận cảm ứng ánh sáng thông minh sẽ tự phát sáng khi ở trong bóng tối. Đặc biệt kiểu dáng hình chiếc nấm xinh xắn với nhiều màu sắc đa dạng.

Đèn ngủ hình nấm có những loại nào ?

Hiện trên thị trường hiện nay chủ yếu có hai loại đèn cảm ứng hình nấm

Đèn ngủ cảm ứng hình nấm Avatar

Đèn ngủ cảm ứng hình nấm

Đèn ngủ cảm ứng hình nấm Avatar

Đèn ngủ cảm ứng hình nấm Avatarđược biết đến với hình ảnh quen thuộc mà bạn từng bắt gặp trong khung cảnh bộ phim avatar những cây nấm từ hành tinh Pondara. Với thiết kế rất tự nhiên và sinh động đèn ngủ Avatar nhìn rất bắt mắt có thể làm một vật trang trí rất đẹp cho căn phòng của bạn. Ngoài ra đèn ngủ Avatar có hệ thống cảm biến ánh sáng, khi xung quanh thiếu ánh sáng đèn tự động bật sáng lung linh. Điều này sẽ giúp cho bạn không cần phải tốn công bật tắt đèn, cũng không để sảy ra tình trạng quên tắt đèn gây tốn điện.

Đèn ngủ cảm ứng hình nấm

Đèn ngủ cảm ứng hình nấm

Đèn ngủ cảm ứng hình nấm xinh xắn

Đèn ngủ hình nấm được thiết kế thông minh với bộ phận cảm ứng ánh sáng trên thân đèn , sử dụng bóng đèn Led tạo nguồn sáng dịu nhẹ cho mắt người dùng để bạn có được một giấc ngủ ngon. Đây cũng được xem là một món quà dành tặng cho các bé giúp các bé cảm thấy thích thú khi ngắm vào ban ngày và ngủ thật ngon vào ban đêm

Đèn ngủ cảm ứng hình nấm giá bao nhiêu ?

Đèn ngủ cảm ứng hình nấm hiện được bán với mức giá khá rẻ chỉ 20.000 -50.000 đồng 1 sản phẩm. Chỉ có đèn ngủ cảm ứng hình nấm Avatarcó một số sản phẩm được thiết kế với kích thước lớn hơn như nhưng chậu cây nấm để trang tri cho căn phòng của bạn thì có mức giá cao hơn một chút 150.000 – 400.000 đồng.

Nên mua đèn ngủ cảm ứng hình nấm không ?

Đèn ngủ cảm ứng hình nấm giá rẻ rất phù hợp cho những bạn vừa muốn một chiếc đèn ngủ lại vừa muốn một vật trang trí thêm cho phòng bạn. Ngoài ra nó còn phù hợp cho nhưng ai không muốn ngủ trong phòng tối om nhưng cũng không thích ánh sáng quá nhiều bởi đèn ngủ hình nấm có ánh sáng rất dịu nhẹ.

Tuy vậy chiếc đèn ngủ cảm ứng hình nấm không phù hợp với những phòng ngủ dành cho người già, vì người già thường hay thức dậy vào ban đêm ánh sáng của nó không đủ giúp cho người già có thể nhìn rõ mọi thứ, nên lựa chọn những đèn có ánh lớn hơn như đèn ngủ treo tường hoặc đèn ngủ để bàn có công tắc bật tắt thuận tiện cho người sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua đèn ngủ Avatar không ?

Có nên mua đèn ngủ Avatar không ?

Đèn ngủ Avarar được thiết kế rất tự nhiên hình nấm vừa có tác dụng như một vật làm trang trí cho phòng bạn lại vừa có hệ thống cảm biến ánh sáng, khi xung quanh thiếu ánh sáng đèn tự động bật sáng lung linh. Điều này sẽ giúp cho bạn không cần phải tốn công bật tắt đèn.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!