Nên mua đèn ngủ thông minh Xiaomi không ? giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn ngủ thông minh Xiaomi thiết kế đơn giản nhưng rất thời trang, dễ dàng thay đổi màu đèn LED với 16 triệu màu cùng với app điều khiển dễ dàng có khả năng điều chỉnh độ sáng theo nhu cầu sử dụng .

Đèn ngủ thông minh Xiaomi kết hợp với Yeelight, một hãng sản xuất nổi tiếng về đèn thông minh. Hiện này chiếc đèn ngủ này đang được khá nhiều người quan tâm bởi đây là một chiếc đèn ngủ thông minh có thể giúp cho người dùng có thể thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng và đáp ứng được các nhu cầu, sở thích đa dạng hơn. Vậy hãy cùng Websosanh tìm hiểu xem chiếc đèn ngủ Xiaomi có thực sự làm bạn hài lòng không nhé !

Giới thiệu đèn ngủ thông minh Xiaomi

Đèn ngủ

Đèn ngủ thông minh Xiaomi thay đổi màu đèn LED với 16 triệu màu

Dễ dàng thay đổi màu

Chiếc đèn ngủ thông minh này có thể thay đổi màu đèn LED với 16 triệu màu cùng với độ sáng, 2 tông màu nóng và lạnh giúp cho giấc ngủ của bạn tốt hơn.

Thiết kế đơn giản

Thiết kế tuy đơn giản nhưng rất thời trang với màu trắng sứ, tông màu mới chủ đạo của xiaomi. Giúp bạn có thể phối hợp với nhiều vật dụng trong nhà mang lại vẻ đẹp đầy sang trọng cho không gian nhà của bạn. Bên trong là 14 bóng Osram chất lượng cao đến từ nhà cung cấp công nghệ bóng LED thông minh Philips, là 1 trong bộ sưu tập Philips Hue series

Tùy chỉnh độ sáng

Có thể điều chỉnh dễ dàng độ sáng cũng như nhiệt độ tỏa ra để giúp bạn ấm áp hơn khi thức dậy. Tinh chỉnh ngay trên đèn nhờ vào mặt cảm ứng phía trên đèn ngủ. Chỉnh từng kiểu sáng với nhiệt quang tỏa ra tương đương như que diêm, đèn cầy, bóng đèn điện,…

Có thể hẹn giờ tắt/bật đèn

Điều này có thể giúp người dùng có thể hẹn giờ tắt hoặc mở khi cần.

Add điều khiển dễ dàng

Hỗ trợ app điều khiển đèn Yeelight với thiết kế đơn giản, trực quang dễ sử dụng. Bạn có thể kéo lên xuống để tăng giảm độ sáng đèn, kéo qua bên trái phải thay đổi màu đèn. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn màu theo vòng tròn màu trong app, hoặc chọn màu của 1 bức ảnh nào đó bạn có trong máy.

Mặt điều khiển cảm ứng

Mặt trên chúng ta sẽ có 1 nút nguồn và nút thay đổi màu sắc, thiết kế đơn giản nhưng thanh thoáng sẽ giúp bạn thư giản hơn sau một ngày làm việc vất vả.

Nên mua đèn ngủ thông minh Xiaomi không ?

Đèn ngủ thông minh Xiaomi

Đèn ngủ thông minh Xiaomi với add điều khiển dễ dàng

Đèn ngủ thông minh Xiaomi sẽ là một sự lựa chọn rất tốt dành cho bạn, bởi thiết kế đơn giản và tính năng vượt trội vô cùng thông minh, để bạn có thể tận hưởng một không gian nghỉ ngơi thoải mái sau một ngày làm việc vất vả.

Đèn ngủ thông minh Xiaomi thực sự phù hợp với các bạn trẻ năng động thích sự hiện đại và mới mẻ. Tuy nhiên giá của chiếc đèn cũng khá cao so với các đèn thông thường nên không phải ai cũng có khả năng mua được. Nếu bạn cảm thấy giá nó quá cao không thể mua được thì có thể lựa chọn những chiếc đèn ngủ khác với giá thành dễ chịu hơn như đèn ngủ để bàn hoặc đèn ngủ treo tường cũng khá tốt và tiện dụng cho bạn.

Giá đèn ngủ thông minh Xiaomi là bao nhiêu ?

Chiếc đèn ngủ thông minh Xiaomi quá tuyệt vời với những ứng dụng vô cùng thông minh tuy nhiên giá của nó lại hơi cao so với các loại đèn ngủ thông thường khác. Hiện đang được bán với giá khoảng 799.000 – 1.390.000 đồng. Sản phẩm được bán tại các cửa hàng có mức giá khá chênh lệch nhau, vì vậy bạn hãy sử dụng công cụ so sánh giá tại Websosanh.vn để lựa chọn cửa hàng uy tín với mức giá tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua đèn ngủ bóng LED hay đèn ngủ bóng thường ?

Nên mua đèn ngủ bóng LED hay đèn ngủ bóng thường ?

Đèn ngủ bóng LED có những ưu điểm như tiết kiệm năng lượng tiêu thụ từ 70%-80% so với loại bóng đèn thông thường. Một bóng đèn LED công suất 5W có thể cho ánh sáng tương đương với một bóng đèn thông thường công suất 20W.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!