Sướng và khổ ra sao khi sử dụng đèn ngủ thông minh Xiaomi ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn ngủ thông minh Xiaomi thương hiệu kết hợp với Yeelight, một hãng sản xuất nổi tiếng về đèn thông minh. Đèn có thể kết nối bằng bluetooth thông qua app điều khiển hỗ trợ thiết bị chạy Android và iOS, có thể hẹn giờ tắt/bật đèn, thay đổi màu đèn.

Khi bạn sở hữu một chiếc đèn ngủ thông minh, có những chức năng đặc biệt mà những chiếc đèn ngủ để bàn hay treo tường… thông thường khác không có được. Vậy chắc hẳn bạn luôn nghĩ những ai đang được sở hữu chiếc đèn ngủ thông minh phải sướng lắm chứ, vậy mà chưa chắc đâu nhé. Đôi khi sử dụng những chiếc đèn ngủ thông mình lại cũng đem lại nhiều phiền toái cho người sử dụng. Hôm nay websosanh sẽ tìm hiểu xem sử dụng chiếc đèn ngủ thông minh Xiaomi thì sướng, khổ ra sao nhé !

Sử dụng đèn ngủ thông minh Xiaomi sướng ở chỗ nào?

Đèn ngủ thông minh Xiaomi

Đèn ngủ thông minh Xiaomi tiện lợi cho người sử dụng

Nói đến đèn thông minh nói chung hay đèn ngủ thông minh Xiaomi nói riêng thì sẽ có những ưu điểm như sau:

– Có thể điều chỉnh được độ sáng sao cho phù hợp với nhu cầu của bạn, ví dụ như bạn có thể tăng độ sáng đèn khi cần đọc sách, hay giảm đến tối đa khi bạn đi ngủ.

– Ngoài ra đèn ngủ thông minh Xiaomi còn có thể thay đổi nhiều màu sắc đèn cho bạn tha hồ lựa chọn. Chọn ánh sáng trắng với độ sáng cao nhất khi bạn cần làm việc hay vui chơi bên gia đình, hay có thể lựa chọn ánh đèn vàng hay hồng với chế độ sáng vừa phải khi hai vợ chồng đang thư giãn bên nhau hoặc có thể chuyển sang màu tím, màu xanh … khi bạn đang cảm thấy không vui. Đôi khi những ánh đèn phòng ngủ lại giúp bạn cảm thấy thư thái và thoải mái giúp tâm trạng của bạn thấy dễ chịu hơn. Việc lựa chọn màu sắc đèn theo tâm trạng đôi khi khiến niềm vui tăng lên và nỗi buồn vơi đi. Các bạn hãy trải nghiệm nhé !

– Đặc biệt việc chỉ cần ngồi một chỗ là có thể điểu khiển được đèn bằng việc kết nối bằngbluetooththông qua app điều khiển hỗ trợ thiết bị chạy Android và iOS từ smartphone khiến bạn vô cùng thích thú. Nhất là vào mùa đồng, khi bạn đã nằm trong chăn ấm rùi chỉ việc với lấy chiếc điện thoại smarphone với vài thao tác là bạn có thể điều chỉnh đèn theo ý muốn thì đúng là quá sướng.

– Hơn nữa đèn còn có thể hẹn giờ tắt/bật theo ý muốn. Đây thực sự là điều rất tiện dụng và phù hợp cho những bạn hay quên tắt đèn ngủ khi ra ngoài.

Đèn ngủ thông minh Xiaomi sử dụng khổ ở chỗ nào ?

Đèn ngủ thông minh Xiaomi

Đèn ngủ thông minh Xiaomi cần kết hợp với một smartphone

Bên cạnh những tiện ích mà chiếc đèn ngủ Xiaomi đem lại thì cũng có một số phiền toái như:

– Nếu như sau ngày đi làm vất vả, khi trở về phòng bạn muốn bật ngay cái đèn lên sao cho nhanh nhất chỉ bằng cái công tắc có lẽ lại sướng hơn việc tìm cái điện thoại smartphone, rùi mở điện thoại lên thêm vài thao tác bấm mật khẩu vào tới màn hình chính bắt đầu phải vuốt qua vuốt lại tìm ứng dụng để bật có lẽ sẽ làm bạn cảm thấy không hứng thú cho lắm.

– Không chỉ có vậy nếu bạn lỡ làm mất smartphone là thôi luôn, coi như chiếc đèn thông minh của bạn sẽ chẳng còn tiện lợi như trước nữa. Hoặc chiếc smartphone chạy đi đâu mất có lẽ việc tìm kiếm nó khi muốn sử dụng ứng dụng thông minh của chiếc đèn ngủ đôi khi cũng làm bạn cảm thấy hơi mệt.

Có nên mua đèn ngủ thông minh Xiaomi không ?

Trên đây là những điều sướng khổ khi sử dụng đèn ngủ thông minh Xiaomi. Tuy nhiên việc sở hữu một chiếc đèn ngủ thông minh có lẽ vẫn luôn làm bạn vô cùng thoải mái và thích thú với những ứng dụng vô cùng thông minh của nó.Chiếc đèn ngủ thông minh thực sự phù hợp rành cho các bạn trẻ năng động, những người yêu thích công nghệ. Nhưng có vẻ như không phù hợp với người lớn tuổi, họ sẽ cảm thấy thật rắc rối và phiền toái, khó sử dụng. Ngoài ra với mức giá cao hơn so với các loại đèn ngủ thông thường thì việc sở hữu chiếc đèn ngủ thông mình Xiaomi cũng không phải là điều đơn giản đối với một số bạn.

Hiện chiếc đèn ngủ thông minh Xiaomi đang được bán trên thị trường với giá dao động khoảng: 799.000 – 1.529.000 đồng. So với đèn ngủ thông thường thì cao hơn khá nhiều, nhưng so với một số loại đèn thông minh khác thì đèn ngủ thông minh Xiaomi được đánh giá có giá khá dễ chịu. Bạn có thể sử dụng công cụ so sánh giá tại websosanh.vn để đến nơi bán rẻ nhất và uy tín nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua đèn ngủ treo tường hay đèn ngủ để bàn

Nên mua đèn ngủ treo tường hay đèn ngủ để bàn

Đèn ngủ để bàn và đèn ngủ treo tường là hai loại đèn thông dụng nhất hiện nay giúp không gian nghỉ ngơi của bạn trở nên thoải mái và dễ chịu hơn với ánh sáng dịu nhẹ, nó còn được thiết kế đẹp mắt và độc đáo, giúp căn phòng trở nên đẹp và lung linh hơn.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!