Nên mua loa Bluetooth nào giá dưới 500k hãng Awei, Logitech, Kingone

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi đi du lịch, công tác xa, loa Bluetooth là một vật không thể thiếu để hỗ trợ phát nhạc từ điện thoại, máy tính bảng hay laptop. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng về việc nên mua loa Bluetooth nào chất lượng mà lại phù hợp với túi tiền?

1. Loa Bluetooth Awei Y500

Nếu bạn đang cân nhắc việc nên chọn loa Bluetooth nào với thiết kế nhỏ gọn hỗ trợ trong những chuyến đi xa thì loa Bluetooth Awei Y500 ra đời để đáp ứng điều đó, với thiết kế nhỏ gọn, khoác trên mình một kiểu dáng độc đáo nên chiếm được sự yêu thích của nhiều người dùng khác nhau. Ngoài ra, sản phẩm Loa bluetooth Awei sở hữu công nghệ không dây Bluetooth 3.0 và công suất 5W. Chiếc loa này còn hỗ trợ phát nhạc trực tiếp qua cổng AUX và khe cắm thẻ nhớ. Sản phẩm có dung lượng pin là 650mAh.

Với công nghệ không dây của sản phẩm, người dùng có thể kết nối đến thiết bị phát một cách dễ dàng chỉ qua vài thao tác đơn giản và thoải mái cầm thiết bị đi lại để nghe nhạc trong phạm vi 10m. Bên cạnh đó, sản phẩm có khả năng tái hiện âm thanh tốt, mượt mà nhờ công suất loa 5W, giúp cho người dùng có những giây phút thư giãn thoải mái và tuyệt vời. Nếu bạn đang suy nghĩ nên mua loa Bluetooth loại nào để cho chất lượng âm thanh tốt hì sản phẩm này bạn không nên bỏ qua. Loa Bluetooth Awei Y500 hiện đang có giá 495.000đ.

 

Loa Bluetooth Awei Y500
Loa Bluetooth Awei Y500 (Nguồn: geekbuying.com)

 

2. Loa Bluetooth Logitech X50

Loa bluetooth Logitech kiểu dáng tròn trĩnh, kích thước nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 142g và sở hữu 5 màu sắc phong cách, trẻ trung, năng động (xanh dương, xanh lá cây, cam, vàng và đen) và được liệt kê vào những loại loa được yêu thích nhất. Loa có driver 1.5 inch và còn có thêm jack 3.5mm dành cho những thiết bị không hỗ trợ kết nối Bluetooth. Dung lượng pin của sản phẩm này đạt 750mAh.

Sở hữu tính năng nổi bật với tốc độ ghép nối nhanh chóng, ổn định trong phạm vi lên đến 10m, sản phẩm giúp kết nối Bluetooth tiện lợi mang đến những trải nghiệm thú vị và khơi gợi nguồn cảm hứng, chiếm được sự ưa chuộng của nhiều người dùng. Nếu bạn có suy nghĩ nên mua loại loa Bluetooth nào có thể chống sốc trong quá trình di chuyển thì bạn  nên cân nhắc đến sản phẩm này. Bên ngoài sản phẩm bọc một lớp cao su dày chống va đập cùng lớp lưới nhựa giúp bảo vệ an toàn cho màn loa lớn bên trong. Chất âm Logitech X50 mang lại khá ấn tượng với sự chi tiết, trong trẻo của 2 dải âm Mid và Treble, mang lại chất lượng truyền tải cao, giúp tiếng không bị vỡ khi ở mức âm lượng lớn nhất. Ngoài ra, sản phẩm còn là người đồng hành tuyệt vời trong những chuyến đi xa với dung lượng pin có thể phát nhạc liên tục trong 5 giờ.

Giá của sản phẩm này trên thị trường đang là 456.000đ.

 

 

Loa Bluetooth Logitech X50
Loa Bluetooth Logitech X50 (Nguồn: anphatpc.com.vn)

 

3. Loa Bluetooth X-mini Click 1 (Đen)

X-mini Click 1 có thể được xem là loại loa siêu nhỏ trong các loại loa trên thị trường với thiết kế 36.8 x 43 mm, trọng lượng 47.5g, có thể bỏ túi mang đi bất kì đâu. Công suất của loa là 2W. Dung lượng pin 300mAh.

Tuy mang một kích thước nhỏ nhưng lại sở hữu các tính năng ưu việt. Sản phẩm tích hợp nút điều chỉnh selfie, nút tăng âm lượng ở phần đế loa. Chức năng quản lý chụp hình selfie giúp bạn có ngay một bức ảnh selfie “sống ảo” khi chỉ cần kết nối Bluetooth trên điện thoại đang mở chế độ chụp ảnh. Công suất loa mặc dù không lớn nhưng đủ để mang âm thanh lan tỏa đi khắp một căn phòng. Nếu bạn đang cần giải đáp câu hỏi nên mua loại loa Bluetooth nào có thể đáp ứng với đòi hỏi khá cao về âm thanh thì sản phẩm khó “chiều” được bạn, do đây là dòng loa mini không được trang bị nút điều chỉnh độ trầm, bổng. Tuy nhiên, sản phẩm có trang bị chế độ chống nhiễu từ xa giúp âm thanh sống động hơn. Một điểm đặc biệt của X-Mini Click là sở hữu chức năng Microphone giúp việc đàm thoại trở nên tiện lợi hơn.

Sản phẩm hiện đang có giá là 590.000đ trên thị trường.

 

 

Loa không dây giá 500k
Loa Bluetooth X-mini Click 1 (Đen)

 

4. Loa Bluetooth King Crown Go Play MY659BTS

Hãng King Crown đã tiếp tục ra mắt thị trường một sản loa Bluetooth không dây chính hãng với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, có phần quai xách kim loại phía trên giúp người dùng dễ dàng cầm nắm khi di chuyển. Công suất loa lên đến 8W và dung lượng pin đạt 2000mAh, cho thời gian phát lên đến 12 giờ với 50% dung lượng. Với các thông số kỹ thuật này, King Crown Go Play MY659BTS có thể đánh tan suy nghĩ nên mua loa Bluetooth nào của nhiều khách hàng và khiến khách hàng liệt ngay sản phẩm vào danh sách nên mua.

Loa bluetooth King Crown Go Play MY659BTS mang nhiều tính năng nổi bật. với điểm mạnh là thiết kế âm Bass chuẩn và mạnh mẽ, giúp âm thanh vô cùng sống động. Hệ thống loa stereo đặt trong một thiết kế bass – phản xạ với công suất lên tới 8W. Thiết kế âm Bass chuẩn và mạnh mẽ, giúp âm thanh vô cùng sống động, phong phú. Điểm đặc biệt của sản phẩm này mà bạn khó tìm thấy ở các dòng loa không dây chính là sản phẩm sở hữu công nghệ truyền tải âm thanh qua Bluetooth 4.2 trong bán kính 10m giúp bạn có thể thoải mái tận hưởng âm nhạc yêu thích.

Đây là dòng loa nằm trong phân khúc dưới 1 triệu, xứng đáng là dòng loa giá rẻ với chất lượng tốt nhất hiện nay. Bạn có thể tìm sản phẩm này bất kỳ đâu trên thị trường. Giá của sản phẩm hiện là 390.000đ.

Đứng trước loa Bluetooth King Crown Go Play MY659BTS, bạn hoàn toàn có thể trả lời cho mình câu hỏi nên mua loa Bluetooth loại nào mang lại nhiều tiện ích mà vừa với túi tiền.

Loa Bluetooth King Crown Go PlayLoa Bluetooth King Crown Go Play (Nguồn: shopee.vn)

5. Loa Bluetooth Kingone F8

Loa Bluetooth Kingone F8 ra mắt thị trường với thiết kế hiện đại, trẻ trung cùng kiểu dáng vuông nhưng bo tròn ở các góc. Dải tần số đáp ứng 70 – 18.000Hz và công suất loa là 6W. Dung lượng pin lên đến 2200mAh. Sản phẩm hỗ trợ Bluetooth v4.0 và thẻ nhớ lên đến 32GB.

Sản phẩm loa bluetooth Kingone sở hữu màng loa kép tương đối mạnh mẽ hơn so với các dòng loa khác giúp âm thanh của 3 dải âm trở nên trung thực, rõ ràng,  hài hòa, ít bị rè ở mức âm lượng lớn. Nếu bạn đang tự hỏi nên mua loa Bluetooth nào giúp những giây phút trải nghiệm của bạn trở nên tuyệt vời hơn thì bạn nên cân nhắc sản phẩm này. Tần số đáp ứng của sản phẩm có thể tái hiện âm thanh một cách chi tiết nhất ở hầu hết các cung bậc âm thanh từ thấp đến cao, đồng thời tách bạch rõ các âm sắc của các loại nhạc cụ. Bên cạnh đó, Kingone F8 hỗ trợ đàm thoại rảnh tay mà không cần điện thoại kế bên với microphone tích hợp có khả năng lọc tạp âm cơ bản. Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng rất thuận tiện, đó là tự động trả lời cuộc gọi sau 3s.

Thêm vào đó, loa Bluetooth Kingone F8 có thêm phím điều khiển cảm ứng thông minh, chỉ cần chạm nhẹ là có thể điều chỉ âm lượng và tiến, lùi bài hát, không cần phải lo lắng các nút bấm thông thường sẽ bị liệt sau thời gian dài sử dụng. Hiện nay, trên thị trường còn cho ra đời khoảng 15 loa bluetooth công suất lớn 100w chống thấm nước bên cạnh tính năng cảm ứng, bạn có thể tìm hiểu thêm sản phẩm này ở các trang web thương mại điện tử uy tín.

Nếu bạn đang thắc mắc việc nên chọn loa Bluetooth nào  để không bị gián đoạn khi đang ở giữa cuộc vui hấp dẫn do hết pin thì Kingone F8 là phù hợp, vì dung lượng pin của sản phẩm có thể cho thời lượng sử dụng liên tục đến 8 giờ với mức âm lượng 90%.

Qua những đánh giá loa Bluetooth Kingone trên, bạn có thể tìm cho mình một chiếc loa Bluetooth Kingone F8 ở bất cứ đâu trên thị trường với giá là 757.500.

 

Loa Bluetooth Kingone F8Loa Bluetooth Kingone.

Hy vọng với những thông tin trên đây có thể giúp bạn xác định nên mua loa Bluetooth nào để giúp bạn có những trải nghiệm tiện ích trong những chuyến đi xa và phù hợp với túi tiền. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm về một số kinh nghiệm để tiện lợi và dễ dàng hơn khi sắm loa Bluetooth model đời mới, thời trang phong cách bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!