Nên mua máy đo huyết áp Omron hay Microlife?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các căn bệnh về huyết áp thường không có biểu hiện rõ rệt vì thế cần được thăm đo thường xuyên để tránh ảnh hưởng đến tim, động mạch. Trên thị trường có nhiều dòng máy đo huyết áp, trong phạm vi bài viết này cùng Websosanh so sánh máy đo huyết áp Omron và Microlife được ưa chuộng hiện nay nhé!

1. Đánh giá máy đo huyết áp Microlife có tốt không

1.1. Ưu điểm

Máy đo huyết áp Microlife là một sản phẩm đến từ thương hiệu Thụy Sỹ, được đánh giá cao trên thị trường về thiết kế, chất lượng, độ bền và công nghệ:

Về thiết kế: Các loại máy đo huyết áp thương hiệu Microlife đều có thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã chủng loại đa dạng cho bạn nhiều lựa chọn về kiểu dáng đẹp, độ hoàn thiện cao không thua kém gì các sản phẩm máy đo huyết áp khác trên thị trường.

Thiết kế nhỏ gọn của máy đo huyết áp thương hiệu Microlife

Thiết kế nhỏ gọn của máy đo huyết áp thương hiệu Microlife (Nguồn: cdn.chiaki.vn)

Về công nghệ: Ưu điểm máy đo huyết áp của Microlife là thiết bị chứa những công nghệ tiên tiến hiện đại trên thế giới. Các công nghệ gồm AFIB – công nghệ độc quyền phát hiện tình trạng rối loạn nhịp tim nhanh chóng để điều trị kịp thời. Nhờ vậy, máy giúp hạn chế các nguy hiểm dẫn đến đột quỵ nhiều người thường bỏ qua. Ngoài ra, còn có một số công nghệ khác giúp Microlife được đánh giá cao khi so sánh máy đo huyết áp Omron và Microlife như công nghệ Gentle + giúp bơm xả khí tự động chính xác, công nghệ MAM (Microlife Average Mode) tính trung bình huyết áp qua 3 lần đo đảm bảo chính xác, công nghệ PAD (Pulse Arrhythmia Detection) hỗ trợ phát hiện những bất thường trong nhịp tim hiệu quả. Để đảm bảo huyết áp ổn định tốt bạn cần chú ý theo dõi sức khỏe thường xuyên, tập luyện thể dục và tránh danh sách thực phẩm không tốt cho người huyết áp cao.

Máy đo huyết áp của Microlife giúp phát hiện những bất thường về sức khỏe

Máy đo huyết áp của Microlife giúp phát hiện những bất thường về sức khỏe (Nguồn: ahajournals.org)

Về giá thành: Đối với các máy đo huyết áp chất lượng cùng chức năng, khi so sánh máy đo huyết áp Omron và Microlife thì máy Microlife có giá thành thấp hơn, phù hợp với túi tiền của những người thu nhập thấp, trung bình.

1.2. Nhược điểm

Máy không có nhiều sự lựa chọn, tính phổ biến như Omron. Bên cạnh đó độ chênh lệch kết quả của máy có tính ổn định không cao như các máy đo của Omron. Máy thuộc thương hiệu thiết bị chăm sóc sức khỏe Microlife Thụy Sỹ nhưng rất ít sản phẩm trên thị trường đến từ Thụy Sỹ, phần lớn được sản xuất tại Đài Loan.

2. Đánh giá máy đo huyết áp Omron có tốt không?

2.1. Ưu điểm

Máy đo huyết áp Omron là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được thành lập từ năm 1933. Trải qua gần 90 năm, sản phẩm nhận được sự tin tưởng và đón nhận từ nhiều nước trên thế giới. Máy đo huyết áp của Omron có những ưu điểm vượt trội về thiết kế, công nghệ, tính năng, bộ nhớ.

Về thiết kế: Các dòng máy đo huyết áp từ thương hiệu Omron đều được đánh giá cao về thiết kế đẹp, sang trọng, bắt mắt. Máy nhỏ gọn dễ dàng mang theo khi di chuyển.

Thiết kế máy omron nhỏ gọn, sang trọng

Thiết kế máy omron nhỏ gọn, sang trọng (Nguồn: o.aolcdn.com)

Về công nghệ: Khi so sánh máy đo huyết áp Omron và Microlife về công nghệ, Omron luôn có những điểm cộng hơn. Bởi máy Omron không chỉ có những công nghệ của máy Microlife như Gentle+ bơm xả khí tự động, công nghệ MAM (Microlife Average Mode) tính chính xác huyết áp qua 3 lần đo, công nghệ PAD (Pulse Arrhythmia Detection) phát hiện bất thường nhịp tim. Máy còn sở hữu công nghệ Intellisense hỗ trợ cảm biến sinh học, công nghệ tự động cho kết quả chính xác, thoải mái với người sử dụng.

Thiết bị đo huyết áp Omron mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời trong theo dõi tình trạng sức khỏe

Thiết bị đo huyết áp Omron mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời trong theo dõi tình trạng sức khỏe (Nguồn: youtube.com)

Về tính năng đi kèm: Máy sở hữu thêm một số tính năng đi kèm như hệ thống đèn Led giúp quấn vòng bít chuẩn, hệ thống thông báo lỗi cử động, lỗi nhịp tim, cảm biến định vị.

Về bộ lưu trữ: Thiết bị đo huyết áp của Omron có bộ lưu trữ lớn giúp lưu kết quả của nhiều lần đo và so sánh để kiểm soát tình hình sức khỏe tốt, điều chỉnh kịp thời.

2.2. Nhược điểm

Máy đo huyết áp của Omron thường có giá thành khá cao so với các loại máy cùng chức năng trên thị trường. Loại máy này cũng khó thay thế và sửa chữa khi bị hỏng. Không những thế máy dễ bị làm nhái, có thể giống thật đến 90%, vì thế khó khăn khi lựa chọn.

3. Nên mua máy đo huyết áp Omron hay Microlife?

Mỗi loại máy đo huyết áp lại có một ưu nhược điểm riêng. Chính vì thế việc nên mua máy đo huyết áp Omron hay Microlife phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế và sở thích của từng người. Điều quan trọng khi chọn mua bạn cần chú ý là model phù hợp, sản phẩm chính hãng, vừa hầu bao.

Trên đây là những so sánh máy đo huyết áp Omron và Microlife ưu- nhược điểm cụ thể giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn.  Để chọn mua được sản phẩm chất lượng bạn nên mua từ các đại lý, đơn vị phân phối chính hãng, có chứng nhận xuất xứ kèm chế độ bảo hành tốt.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!