Nên mua máy ép chậm nào tốt để sử dụng cho gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua máy ép chậm nào tốt để sử dụng cho gia đình? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu cho tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Cho dù bạn uống nước ép vì đẹp da, giảm cân, chống ung thư hay vì mục đích gì thì cũng cần trang bị một chiếc máy ép chậm. Nhưng nên mua máy ép chậm nào khi giữa thị trường có hàng nghìn dòng máy ép chậm khác nhau là vấn đề mà bạn băn khoăn nhất. Câu trả lời được giải đáp ngay dưới đây.

1. Máy ép chậm Kangaroo KG200SJ

Máy ép chậm Kangaroo KG200SJ
Máy ép chậm Kangaroo KG200SJ

Kangaroo KG200SJ được trang bị công nghệ ép chậm bằng trục ép ít sinh nhiệt, giữ lại hương vị và màu sắc nguyên bản của rau củ mang xay ép, không làm biến chất hàm lượng dinh dưỡng. Với 1 tốc độ ép kết hợp xoay đảo chiều, công suất hoạt động 200W ép kiệt bã một cách hiệu quả.

Lưới lọc giúp lọc mịn cho nước ép thành phẩm không gợn cặn, thơm ngon hơn khi thưởng thức. Máy ép hoạt động bền bỉ với động cơ ít sinh nhiệt, cho phép ép liên tục trong vòng 20 phút. Miệng ống tiếp nguyên liệu lớn kích thước 8cm giúp dễ dàng bỏ trái cây nguyên trái như táo nhỏ, lê… mà không cần phải cắt nhỏ. Và miệng ống tiếp nguyên liệu nhỏ kích thước 4cm tiện cho cà rốt, cần tây… vào ép.

2. Máy ép chậm Kalite KL-565

Máy ép chậm Kalite KL-565
Máy ép chậm Kalite KL-565

Kalite KL-565 có khả năng ép kiệt bã nguyên liệu đến 99%, cho lượng nước ép nhiều hơn, giữ được các dưỡng chất Vitamin trong hoa quả. Máy có tốc độ quay chậm 60 vòng/phút cùng công suất hoạt động 240W cho bạn những ly nước ép bổ dưỡng và thơm ngon hơn. Ống tiếp nguyên liệu lớn đường kính 75mm, hỗ trợ ép nguyên liệu nguyên quả mà không cần phải cắt nhỏ và đa dạng nguyên liệu khác như rau xanh, các loại củ.

Máy ép chậm Kalite KL-565 được tích hợp dao cắt bên trong ống tiếp nguyên liệu nên khi bạn thả trái cây vào lưỡi dao sẵn sàng cắt nhỏ giúp dễ ép và ép nhanh hơn. Nắp chắn thông minh sẽ giữ lại nước ép trong bình chứa giúp bạn có thể kết hợp nhiều nguyên liệu với nhau, thoải mái sáng tạo ra những công thức nước riêng theo sở thích.

3. Máy ép chậm Mishio OJ6-Fruitberry-S

Máy ép chậm Mishio OJ6-Fruitberry-S
Máy ép chậm Mishio OJ6-Fruitberry-S

Mishio OJ6-Fruitberry-S được trang bị công nghệ ép bằng trục vít giảm ma sát giữ lại 99% lượng vitamin hoa quả cùng công suất 400W ép nhẹ nhàng nhưng năng suất cao. Bộ lọc bằng thép không gỉ cho nước ép thành phẩm mịn, không cặn và thơm ngon. Ống tiếp nguyên liệu có đường kính rộng 70mm không cần bổ nhỏ hoa quả, ép được nguyên trái một số loại trái cây như táo nhỏ, dây tây…

Máy điều khiển đơn giản bằng nút xoay với 1 tốc độ ép và 1 tốc độ xay ngược chống kẹt. Mishio OJ6-Fruitberry-S có cối ép 0.8 lít, dung tích cốc đựng nước và cốc bã ép đều bằng 1 lít. Máy chỉ hoạt động khi cối xay được lắp đúng, tự ngắt khi quá tải, có chân đế chống trượt giúp giữ sự cân bằng máy và thanh tiếp liệu tuyệt đối an toàn cho người dùng.

4. Máy ép chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA

Máy ép chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA
Máy ép chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA

Panasonic PAVH-MJ-L500SRA có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế nên không chiếm nhiều không gian bếp nhà bạn. Ống tiếp trái xây dài có thể cho được nhiều hoa quả vào ép, tiết kiệm được thời gian. Ống dẫn nước ép có nắp đậy đảm bảo vệ sinh, ngăn nước ép rơi xuống sau khi ép xong.

Máy ép chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA ép được nhiều loại hoa quả khác nhau, kể cả đậu nành và các loại rau mềm. Ngoài ra, máy cho chất lượng nước ép nguyên chất hơn so với máy ép thông thường, hạn chế được tình trạng tách nước mà vẫn giữ nguyên lượng Vitamin có trong nước ép. Panasonic PAVH-MJ-L500SRA còn ép được trái cây đông lạnh để làm món kem tuyết thơm ngon.

5. Máy ép chậm Hafele JE230-BL

Máy ép chậm Hafele JE230-BL
Máy ép chậm Hafele JE230-BL

Hafele JE230-BL có kiểu dáng tinh tế, trang nhã và dễ dàng sử dụng, di chuyển. Máy sử dụng ép trái cây, hạt ngũ cốc, rau củ thuận tiện, lưu giữ nhiều vitamin, dưỡng chất cho cốc nước ép thêm bổ dưỡng và thơm ngon. Hafele JE230-BL hoạt động với công suất 250W cùng hệ thống trục ép mạnh mẽ cho khả năng ép nhanh, ép khô bã.

Máy ép chậm Hafele JE230-BL có khay chứa làm từ chất liệu nhựa tốt, không chứa thành phần BPA, an toàn khi sử dụng và vệ sinh đơn giản. Ống tiếp nguyên liệu có đường kính đến 90mm nên không cần phải cắt nhỏ, có thể cho trái cây cỡ nhỏ như dây tây, táo, lê, ổi… nguyên trái vào ép, tiết kiệm thời gian.

Vậy là bạn đã biết nên mua máy ép chậm nào với 5 gợi ý trên chưa. Hãy nhanh tay rinh về cho gia đình một chiếc máy ép chậm để làm những ly nước ép bổ dưỡng cho cả nhà thưởng thức thôi nào.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!