Nên mua máy ép chậm Philips hay Panasonic cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua máy ép chậm Philips hay Panasonic là một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Nếu bạn đang muốn biết nên chọn chiếc máy ép chậm nào đem lại hiệu quả cao thì không thể bỏ qua thông tin chi tiết đánh giá các tiêu chí dưới đây.

Phương thức hoạt động máy ép chậm

Máy ép chậm hoạt động dưới lực ép của trục vít đặc biệt, với động cơ giảm tốc. Vận động của những chiếc máy ép chậm này chỉ khoảng 45 đến 85 vòng quay mỗi phút, tùy theo từng sản phẩm.

Trục vít của máy sẽ từ từ nghiền nát được các loại hoa quả và rau củ, đẩy nguyên liệu vào lưới lọc mà không gây lực ma sát hay ly tâm. Bộ phận tách bã sẽ đẩy bã ra ngoài giúp nước ép chảy ra tự nhiên.

Trong quá trình sử dụng, chiếc máy sẽ không gây ra tiếng ồn lớn. Thành phẩm được tạo ra sẽ đặc hơn và nhiều hơn, không gây ra tình trạng tách nước. Nước ép ra luôn được đảm bảo chất dinh dưỡng.

Máy ép chậm Philips
Máy ép chậm Philips

Giải đáp nên mua máy ép chậm Philips hay Panasonic

Nếu bạn đang không biết nên chọn mua máy ép chậm Philips hay Panasonic thì cũng đừng quá lo lắng. Dưới đây là phân tích cụ thể qua các tiêu chí để các bạn có thể dễ dàng lựa chọn chiếc máy ép ưng ý nhất.

1. Thương hiệu máy ép chậm

Mọi người đều đánh giá cao chiếc máy ép đến từ thương hiệu Philips với thiết kế sang trọng và hiện đại. Sản phẩm được sản xuất bởi công ty điện tử đa quốc gia tại Hà Lan nên luôn mang công nghệ tiên tiến châu Âu. Bề ngoài của máy ép luôn có độ bền tốt, thiết kế đảm bảo an toàn cho người dùng.

Trong khi đó máy ép chậm Panasonic lại là hãng điện máy rất quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Các chi tiết được thiết kế tiện lợi với công nghệ hiện đại và đáp ứng nhu cầu của gia đình.

Máy ép chậm Panasonic
Máy ép chậm Panasonic

2. Về công nghệ của máy ép

Chiếc máy ép chậm của thương hiệu Philips được trang bị với công nghệ hiện đại và kiểu dáng nhỏ gọn. Các nút điều chỉnh đều dạng núm nên chúng ta có thể vặn một cách dễ dàng. Công suất của máy hoạt động dao động từ 300 đến 700w, lại có thiết kế an toàn với chân đế cao su chống trượt hay chế độ tự ngắt điện.

Trong khi đó máy ép chậm Panasonic loại có chức năng điều khiển bằng nút bấm cũng dễ dàng sử dụng. Điểm trừ là trọng lượng của máy tương đối nặng bởi chất liệu được làm hoàn toàn từ thép chống gỉ.

3. Chất liệu làm nên máy ép chậm

Nếu bạn đang tham khảo nên mua máy ép chậm Philips hay Panasonic thì không thể bỏ qua phần chất liệu.

Những chiếc máy ép chậm Philips thường được có phần vỏ bên ngoài được làm từ inox và nhựa cao cấp nên rất thuận tiện cho việc vệ sinh. Bên cạnh đó, phần lưỡi dao và lưới lọc cũng được làm bằng thép không gỉ nên vô cùng sắc bén và giúp xay nhuyễn rau củ khá nhanh chóng.

Trong khi đó các dòng máy ép chậm của Panasonic có thân máy được làm hoàn toàn từ inox nên có độ bền cao và phối hợp được với nhiều loại nội thất trong gia đình.

Máy ép chậm Philips
Máy ép chậm Philips

4. Dung tích bình của máy ép trái cây chậm

Cả hai loại máy ép trái cây này đều có dung tích khá đa dạng và đều đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi người. Tuy nhiên bạn nên chọn những chiếc máy ép có dung tích lớn đến từ thương hiệu Philips.

5. Giá thành của 2 dòng máy ép

Nhìn chung các dòng máy ép chậm của thương hiệu Panasonic sẽ cao hơn so với các dòng tương tự của Philips. Đây cũng là lý do dòng máy này được nhiều người ưa chuộng hơn cả.

6. Chế độ bảo hành

Điều được nhiều người chú trọng khi đặt ra câu hỏi nên mua máy ép chậm Philips hay Panasonic là chế độ bảo hành. Bạn hãy tìm thấy những cửa hàng chính hãng hoặc nhà phân phối đại lý đáng tin cậy để đảm bảo tối đa lợi ích trong quá trình mua sản phẩm. Chế độ bảo hành của hai thương hiệu này đều luôn đảm bảo và đáng để các bạn đầu tư.

Giá thành của máy ép chậm Panasonic có phần nhỉnh hơn 
Giá thành của máy ép chậm Panasonic có phần nhỉnh hơn

Nên mua máy ép chậm Panasonic hay Philips

Nhìn chung cả hai loại máy đều rất chất lượng và đều đáng để bạn lựa chọn. Mặc dù mỗi sản phẩm đều có những đặc điểm nổi trội riêng, tùy vào nhu cầu và sở thích để bạn có thể chọn thương hiệu sản phẩm phù hợp với mình.

Như vậy một số thông tin chi tiết trên đây đã giúp bạn có thêm căn cứ để lựa chọn nên mua máy ép chậm Philips hay Panasonic. Quyền lựa chọn là của riêng bạn, nên hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra lựa chọn nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!