Thông tin chi tiết về máy ép chậm Philips HR1949/20 bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu 1 chiếc máy ép chậm sẽ giúp bạn dễ dàng và chủ động hơn trong việc chế biến những ly nước ép thơm ngon và bổ dưỡng cho gia đình. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn dòng máy ép chậm Philips HR1949/20 sở hữu nhiều công năng tuyệt vời. Hãy cùng tìm hiểu nhé

Đặc điểm nổi bật của máy ép chậm Philips HR1949/20

  • Thân máy bằng thép không gỉ, bền chắc và sang trọng.
  • Lưỡi ép và lọc thông minh không tách nước, giữ nguyên được dưỡng chất vitamin, khoáng chất và enzyme có trong rau củ quả.
  • Trục ép bằng titan bền chắc, không ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Ép được tất cả các loại trái cây mềm, ngay cả đối với những loại giàu tinh bột và chất xơ như chuối, xoài, nhô…những loại trái cây mềm khó lấy nước.
  • Ép được các loại hạt và rau xanh với công nghệ vi ép MicroMasticating như hạnh nhân, hạt điều…
  • Chức năng Pre-clean bộ phận ép sẽ di chuyển tới lui, trước sau, đưa hầu hết các rau, củ, quả cần ép ra ngoài đến những giọt cuối cùng, không lưu giữ lại rau củ quả nên vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng.

Đánh giá chi tiết về máy ép chậm Philips HR1949/20

Máy ép chậm Philips HR1949/20 là một trong những dòng máy ép chậm sử dụng công nghệ mới và đang được đánh giá là sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay về độ an toàn khi sử dụng và chất lượng cao cấp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này nhé.

Máy ép chậm Philips HR1949/20 có thân máy bằng thép không gỉ, bền chắc và sang trọng.
Máy ép chậm Philips HR1949/20 có thân máy bằng thép không gỉ, bền chắc và sang trọng.

1. Thiết kế hiện đại và thông minh

Máy ép trái cây chậm Philips HR1949/20 được thiết kế tối ưu, rộng chỉ 11cm nên chiếm rất ít không gian của căn bếp. Nó cũng chiếm rất ít không gian lưu trữ khi không sử dụng bởi nó được tích hợp hoàn toàn, vì vậy bạn không cần bất kỳ ngăn bên ngoài nào khi ép. Tất cả các bộ phận của máy có thể tháo rời như khay, máy nghiền và bình đựng nước ép để lưu trữ bên trong hộp đựng bột giấy nhằm giữ chúng an toàn và dễ tìm hơn.

Phễu dẫn trái cây lớn cho phép bạn làm nước ép mà không cần phải cắt nhỏ trái cây và rau củ, giảm thời gian chuẩn bị. Thiết kế không rây độc đáo cho phép nước khi ép chảy thẳng vào ly của bạn, đi qua bộ lọc loại bỏ bất kỳ bộ phận không mong muốn nào khỏi nước trái cây và dễ dàng làm sạch mà bạn không cần bất kỳ bàn chải nào khi vệ sinh.

Máy có thiết kế dễ dàng tháo lắp và các bộ phận không có vành, có thể được làm sạch nhanh chóng chỉ bằng nước máy. Do các bộ phận không có cạnh sắc, các sợi hay hạt được rửa sạch chỉ trong vài giây.

2. Máy ép chậm Philips HR1949/20 giữ lại đến 90% vitamin trong trái cây

Với công nghệ MicroMasticating cải tiến của máy ép chậm Philips HR1949/20 được thiết kế để mở các tế bào nhằm tận dụng tối đa các thành phần yêu thích của bạn, giúp bạn lấy đến 90% vitamin có trong rau quả.

Máy ép chậm Philips HR1949/20 có trục ép bằng titan bền chắc, không ảnh hưởng đến sức khỏe.
Máy ép chậm Philips HR1949/20 có trục ép bằng titan bền chắc, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

3. Ép được tất cả các loại hạt, rau củ, trái cây

Với máy ép hoa quả chậm Philips HR1949/20 bạn có thể ép được tất cả các loại trái cây cứng và mềm như chuối, xoài…Lá và rau xay chứa nhiều chất xơ cũng có thể được chế biến trong máy ép chậm Philips HR1949/20. Và bạn thậm chí còn có thể sử dụng một số loại hạt như hạt đều, hạnh nhân để làm sữa hạt.

4. Máy ép chậm Philips HR1949/20 ép kiệt bã cho ra những giọt nước ép cuối cùng

Với chức năng làm sạch trước của máy ép chậm Philips HR1949/20 giúp vắt những giọt nước ép cuối cùng ra khỏi máy đồng thời làm sạch bên trong máy ép của bạn. Do đó, nó giúp bạn có được những thứ tốt nhất từ trái cây và rau quả, tránh việc nước ép có giá trị sẽ bị lãng phí trong quá trình làm sạch.

Máy ép chậm Philips HR1949/20
Máy ép chậm Philips HR1949/20

5. Trang bị cuốn sách công thức đầy cảm hứng

Máy ép chậm Philips HR1949/20 có đi kèm theo cuốn sách thức để người dùng tham khảo các công thức nước ép thơm ngon bổ dưỡng cho gia đình. Trong cuốn sách này, bạn sẽ được cung cấp nguồn cảm hứng với 40 công thức nấu ăn và nêu ra những lợi ích sức khỏe của các thành phẩm của chúng.

6. Thông số kỹ thuật máy ép chậm Philips HR1949/20

  • Model: Philips HR1949/20
  • Màu: Đen
  • Trọng lượng: 4,29 Kg
  • Kích thước sản phẩm: 44 x 39 x 15 cm
  • Dung tích: 1 L
  • Công suất: 200w
  • Chất liệu: thép không gỉ

Trên đây là toàn bộ những thông tin về máy ép chậm Philips HR1949/20 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua đây sẽ giúp các bạn phần nào hiểu hơn về chiếc máy ép chậm Philips này để đưa ra quyết định đúng đắn nhất và phù hợp nhất.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!