Nên mua máy rửa mặt Halio hay Foreo, câu trả lời nằm ngay đây

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những năm gần đây, máy rửa mặt chiếm được cảm tình của rất nhiều người quan tâm đến vấn đề làm đẹp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ so sánh 2 loại máy rửa mặt cực sốt và nhận được nhiều lời khen nhất hiện nay - máy rửa mặt Halio và Foreo.

1. Về mặt công nghệ của máy rửa mặt

Máy rửa mặt Halio sử dụng công nghệ Sonic Wave – là sóng âm – một dạng của sóng cơ học. Nguyên lý hoạt động của Sonic Wave chính là tạo ra rung động để làm sạch sâu.

Trong khi đó, máy rửa mặt Foreo sử dụng công nghệ T-Sonic. Foreo đã có lời giải thích rất cặn kẽ ở website “Sonic waves are sound waves. They vibrate really fast. When these waves are directed into your skin, they extend deep into your pores to gently shake loose dirt and make-up residue that washcloths and non-sonic face brushes can’t reach…The ‘T’ stands for transdermal, which means “through the skin”. Vậy “T-sonic” là từ viết tắt của “transdermal sonic”, nghĩa là sóng âm xuyên thấu làn da.

Như vậy, cốt lõi công nghệ của 2 máy này là giống nhau, đều là công nghệ sóng âm, tiếng anh là “sonic wave”.

Khác với công nghệ xoay tròn của các máy rửa mặt bằng lông cọ, Foreo và Halio sử dụng công nghệ sóng âm tiên tiến hơn với tần suất rung liên tục giúp đánh bật bụi bẩn, bã nhờn và cặn trang điểm ẩn sâu trong lỗ chân lông.

Còn nếu bạn đang lo ngại về việc chảy xệ da, thì hãy lưu ý thao tác rửa mặt dù rửa mặt bằng tay, miếng rửa mặt cleansing pad hay bất cứ máy rửa mặt nào thì bạn vẫn phải luôn theo quy tắc từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài trong suốt quá trình làm sạch.

2. Về bề mặt gai silicon

Cả hai máy rửa mặt Halio và Foreo đều có đầu gai silicon kháng khuẩn, vừa giúp tiết kiệm lại vừa dễ dàng vệ sinh và không cần phải thay thường xuyên đầu như những loại máy đầu cọ thông thường.

So độ mềm mịn của đầu gai Foreo và Halio phiên bản đầu tiên ra mắt cỡ năm 2017 thì Foreo mềm hơn. Hãng Foreo có đa dạng các dòng máy với thiết kế đầu gai khác nhau phù hợp với từng loại da như da hỗn hợp, da nhạy cảm, da thường.

Mãi đến đầu năm nay 2019, Halio mới trình làng thiết kế đặc biệt cho da nhạy cảm, đầu gai đã có cải tiến rõ rệt, siêu mảnh chỉ 0.6mm, gai mềm không thua gì Foreo các phiên bản đầu.

Máy rửa mặt Halio và Foreo đều sở hữu đầu gai silicon mềm mại, kháng khuẩn

3. Về kiểu dáng của máy rửa mặt

Cả máy rửa mặt Halio và Foreo đều được thiết kế dạng cầm tay thoải mái, vừa vặn, không gây ra khó khăn hay có cảm giác bị trơn trượt.

Máy rửa mặt Halio hiện có 3 dòng chính: Halio thiết kế dành cho mọi làn da (gồm 5 màu – hồng đậm, hồng nhạt, xanh dương, vàng và xám), Halio Pocket thiết kế nhỏ gọn cho đi du lịch (gồm 2 màu – hồng đậm và hồng nhạt) và Halio Sensitive (gồm 2 màu – hồng nhạt và xanh mint) dành cho làn da nhạy cảm. Về cơ bản, các thiết kế của Halio đều phù hợp với đa số làn da và nhu cầu của người châu Á.

Về kiểu dáng của máy rửa mặt Halio và Foreo

Trong khi đó, Foreo lại có sự đa dạng về màu sắc và dòng máy hơn. Với mỗi lần cải tiến, Foreo thường sẽ chú trọng tăng diện tích bề mặt gai, tăng chế độ rung, thêm màu sắc cho máy,…

Có một sự thật là Halio rất ít dòng sản phẩm nên mỗi lần ra phiên bản mới đều có sự khác biệt khá lớn. Còn Foreo vì quá đa dạng nên bạn sẽ rơi vào mê cung tìm điểm khác nhau, bơi trong biển “Foreo Luna”…, hơi cực để tìm được dòng máy nào phù hợp cho làn da mình.

4. Về chế độ rung của máy rửa mặt

Dòng máy rửa mặt Halio đầu tiên sở hữu 14 chế độ rung và Halio Sensitive thì có 3 chế độ rung, nhẹ nhàng hơn, chủ yếu dành cho làn da nhạy cảm.

Với Foreo, dòng máy thấp nhất là có 3 chế độ rung và cao nhất là 16 chế độ rung.

Việc các hãng trang bị cho máy có nhiều chế độ rung như vậy nhằm giúp cho người sử dụng lựa chọn đúng mức rung phù hợp với làn da mình. Thực chất khi sử dụng, chúng ta sẽ chỉ dùng khoảng 2-3 mức rung quen thuộc.

Bài kiểm tra về mức độ rung và đầu gai của máy rửa mặt Halio Sensitive làm sạch dịu nhẹ trên bề mặt nhạy cảm của tàu hũ

5. Về chế độ bảo hành

Cả máy rửa mặt Halio và Foreo đều có chính sách bảo hành 2 năm. Riêng Halio Sensitive và Halio pocket bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm.

Nhưng với máy rửa mặt Halio thì có thể bảo hành ngay tại Việt Nam. Trong quá trình sử dụng nếu có lỗi do nhà sản xuất thì các bạn có thể đổi ngay máy mới trong năm đầu tiên. Điều này làm cho việc bảo hành nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Máy rửa mặt Foreo được bảo hành 2 năm và cam kết đảm bảo chất lượng 10 năm. Trong 2 năm đầu sử dụng bạn sẽ được 1 đổi 1 nếu có lỗi của nhà sản xuất. Tuy nhiên, hiện tại, Foreo chưa có cửa hàng chính hãng ở Việt Nam nên ngoài việc mua hàng xách tay thì chúng ta sẽ phải gửi máy về các chi nhánh nước ngoài để bảo hành khá phức tạp.

6. Về giá thành của sản phẩm

Mặc dù thương hiệu Foreo phổ biến hơn, nhưng đối với người tiêu dùng Việt Nam, giá máy rửa mặt Foreo còn rất đắt đỏ (từ 2 – 3,5 triệu đồng). Trong khi Halio lại mang tới sản phẩm có công dụng tương tự với mức giá dễ chấp nhận hơn chỉ từ 810.000 – 900.000, nếu ai chịu khó săn sale thì tầm giá khoảng 650-800k.

Tóm lại Halio và Foreo có khá nhiều điểm chung, và mức giá khá chênh lệch chính là điểm khiến khách hàng đau đầu để lựa chọn nhất. “Kẻ tám lạng, người nửa cân”, chúc bạn có quyết định phù hợp với hầu bao của mình thông qua bài viết này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy rửa mặt Lanaform Lucea có tốt không?

Đánh giá máy rửa mặt Lanaform Lucea có tốt không?

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp, các thương hiệu đã nghiên cứu ra nhiều loại máy rửa mặt khác nhau với công dụng làm sạch gấp 10 lần so với cách rửa truyền thống. Trong bài viết này, Websosanh sẽ đánh giá máy rửa mặt Lanaform Lucea - một trong những loại máy rửa mặt được ưa chuộng nhất hiện nay bạn c

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!