Sữa rửa mặt của Nhật loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua sữa rửa mặt của Nhật nhưng không biết loại nào tốt và phù hợp nhất?Hãy đọc ngay bài viết này để biết câu trả lời nhé!

Nhật Bản là một nước tiến bộ, mỹ phẩm Nhật luôn đề cao chất lượng là tiêu chuẩn hàng đầu, đó cũng là một trong những lý do khiến sữa rửa mặt của Nhật luôn đốn tim các chị em và được ưu tiên lựa chọn hơn so với các loại sữa rửa mặt thông thường khác. Ngay bây giờ, hãy cùng Websosanh khám phá chi tiết một số sản phẩm sữa rửa mặt của Nhật tốt nhất để lựa chọn được cho mình một loại phù hợp nhé!

1. Sữa rửa mặt của Nhật Hatomugi

Sữa rửa mặt Hatomugi còn gọi là sữa rửa mặt ý dĩ hay Hatomugi Cleansing & Facical Washing. Đây là một sản phẩm sữa rửa mặt đến từ thương hiệu Naturie của Nhật Bản do công ty cổ phần tổng hợp và sản xuất mỹ phẩm Imju chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối.

Tại thị trường Việt Nam, sữa rửa mặt ý dĩ Hatomugi được phân phối dưới cả 2 hình thức nhập khẩu và xách tay. Sản phẩm khi vừa mới du nhập vào Việt Nam ngay lập tức đã được các beauty blogger đón nhận nhiệt tình và dành nhiều lời khen ngợi.

Sữa rửa mặt của Nhật Hatomugi
Sữa rửa mặt của Nhật Hatomugi

Thiết kế bao bì của sữa rửa mặt ý dĩ Hatomugi Naturie khá đơn giản với sắc trắng, chữ xanh là chủ đạo, mặt trước bao bì ghi tên sản phẩm, logo thương hiệu còn mặt sau ghi thành phần để người dùng nắm bắt được thông tin. Chất liệu tuýp nhựa có nắp bật bên dưới có trọng lượng là 130g/ 150g.

Với thành phần chủ yếu là hạt ý dĩ, glycyrrhizinate, vitamin và các thành phần dưỡng ẩm khác, sữa rửa mặt Hatomugi của Nhật không chỉ có tác dụng làm sạch da mặt mà còn hỗ trợ kháng viêm, giảm sưng, se khít lỗ chân lông, kiểm soát bã nhờn dư thừa trên da, cấp và giữ ẩm đầy đủ giúp làn da người dùng giảm mụn, sáng, ẩm, mịn mướt rất dễ chịu. Ngoài ra, sữa rửa mặt của Nhật Hatomugi này còn giúp tẩy da chết nhẹ và chống lão hóa cho da nên được khá nhiều các tín đồ làm đẹp mê mẩn.

Hiện giá sữa rửa mặt của Nhật Hatomugi đang được bán dao động trong khoảng từ 70.000 vnđ – 100.000 vnđ/ tuýp 130g và khoảng 120.000 vnđ – 200.000 vnđ/ tuýp 150g.

2. Sữa rửa mặt của Nhật Senka Perfect Whip

Rất nhiều tín đồ làm đẹp đã hí hửng lựa chọn sữa rửa mặt tự nhiên nhưng đều không đủ mạnh lại phải quay về với Senka. Trong các loại sữa rửa mặt của Nhật thì sữa rửa mặt Senka nổi bật nhất với công thức độc quyền siêu bọt có khả năng tạo bọt siêu khủng cho cảm giác rửa mặt rất sạch mà rửa xong không thấy bị khô căng rát da.

Sữa rửa mặt của Nhật Senka Perfect Whip
Sữa rửa mặt của Nhật Senka Perfect Whip

Nhắc tới Senka Nhật là người ta nghĩ ngay tới các loại sữa rửa mặt Perfect Whip của Senka. Đây là một dòng sản phẩm giúp làm sạch sâu cho da mà không bị mất đi độ ẩm tự nhiên. Đặc biệt sản phẩm này có khá nhiều chủng loại được thiết kế đa dạng cho từng loại da nên dù da dầu, da khô, da mụn hay da nhạy cảm thì bạn cũng đều tìm được một loại sữa rửa mặt Perfect Whip phù hợp nếu kết Senka rồi.

Hiện giá sữa rửa mặt Senka Perfect Whip của Nhật đang dao động trong khoảng từ 180.000 vnđ – 230.000 vnđ/ tuýp 120g tùy loại.

3. Sữa rửa mặt của Nhật Kose Softymo Collagen

Sữa rửa mặt Kose của Nhật là một thương hiệu lâu đời với bề dày lịch sử hơn 70 năm và khá nổi tiếng với các tín đồ mê làm đẹp. Nếu bạn đang muốn tìm một loại sữa rửa mặt Kose có tinh chất Collagen giúp chống lão hóa và tăng cường sự đàn hồi tốt cho da thì sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen sẽ là một gợi ý rất tuyệt vời dành cho bạn.

Sữa rửa mặt của Nhật loại nào tốt nhất?
Sữa rửa mặt của Nhật Kose Softymo Collagen

Có thiết kế bao bì dạng tuýp nhựa dẻo thon dài với trọng lượng 190g, sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen của Nhật được đánh giá là dùng được lâu và khá tiết kiệm.

Với thành phần chính gồm tinh chất collagen, glycerin, potassium hydroxide, lauric acid, sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen không chỉ giúp làm sạch da mặt mà còn cấp và giữ ẩm đầy đủ cho da ẩm mịn, kháng khuẩn và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây mụn. Đặc biệt loại sữa rửa mặt của Nhật Kose Softymo Collagen này còn giúp làm mờ các nếp nhăn, kích thích sản sinh tế bào mới giúp người dùng trẻ hóa da, tăng cường độ đàn hồi và se khít lỗ chân lông.

Hiện giá sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen đang dao động trong khoảng từ 86.000 vnđ – 150.000 vnđ/ tuýp 190g hoặc 220g tùy nơi bán.

Với 3 gợi ý sữa rửa mặt của Nhật tốt nhất trên, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được cho mình một loại sữa rửa mặt sử dụng hàng ngày dễ dàng hơn. Đừng quên so sánh giá sữa rửa mặt tại Websosanh.vn trước khi quyết định mua sắm để luôn mua được sản phẩm giá tốt nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!