Nên mua máy xay đậu nành loại nào tốt hiện nay trên thị trường?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo 3 dòng máy xay đậu nành tốt nhất hiện nay đang nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng nhé.

Bạn đang muốn mua một chiếc máy xay đậu nành để làm sữa đậu nành cho gia đình mình thưởng thức. Thế nhưng, bạn lại không biết nên chọn mua sản phẩm nào, thương hiệu nào thì tốt, có dung tích bao nhiêu… Vậy thì hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây nhé, các bạn sẽ nhanh chóng tìm được sản phẩm thích hợp nhất để sử dụng.

Những yếu tố cần lưu ý khi mua máy xay đậu nành

Khi mua máy xay đậu nành bạn nên chú ý đến những lưu ý sau để để có sự lựa chọn tốt nhất nhé.

  • Bạn nên quan tâm đến nhu cầu làm sữa đậu nành của gia đình mình là như thế này để có thể lựa chọn bình có dung tích sao cho phù hợp, tránh chọn bình dung tích quá nhỏ thì làm sữa 1 lần không đủ phải làm thêm nhiều lần tốn thời gian, tốn điện năng.
  • Nên chọn máy xay đậu nành có công suất lớn, lưỡi dao sắc bén để có thể cắt, xay mịn các loại đậu cho sữa ngon hơn.
  • Bạn nên chọn máy có lưới lọc bằng inox với nhiều lỗ nhỏ li ti như vậy sẽ lọc sạch sữa đậu nành, không có cặn, sữa mịn, ngon và khi rửa cũng dễ dàng hơn. Không nên chọn loại lưới lọc bằng nhựa vì rất dễ bị đứt, rách.
  • Chọn máy được trang bị nhiều tính năng, chế độ tự động ngoài làm sữa đậu nành thì còn có thể sử dụng để nấu cháo, làm đậu phụ….Như vậy thì mới phát huy hết giá trị của máy.
  • Một số thương hiệu máy xay đậu nành đáng tin cậy mà các bạn có thể lựa chọn như Philips, Bluestone, Supor…

Giới thiệu 3 dòng máy xay đậu nành tốt nhất hiện nay

Tiếp theo, các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo 3 dòng máy xay đậu nành tốt nhất hiện nay đang nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng nhé.

1. Máy xay đậu nành Tiross TS981

Tiross TS981 có dung tích 0.8 lít với công suất xay là 200W và công suất đun 800W. Ngoài ra, máy xay đậu nành Tiross TS981 còn được hỗ trợ thêm chức năng chống tràn, ngắt điện khi quá tải giúp đảm bảo sự an toàn trong quá trình sử dụng. Máy được thiết kế với kiểu dáng sang trọng mang phong cách Châu Âu giúp không gian bếp trở nên sang trọng và hiện đại.

Máy xay đậu nành Tiross TS981
Máy xay đậu nành Tiross TS981

Máy ngoài để xay đậu nành thì còn có thể dùng để xay nhiều loại đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ, bắp, ngũ cốc…vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Thân máy bằng nhựa cao cấp có khả năng chịu nhiệt cao với vi mạch điều tiết năng lượng giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và tăng tuổi thọ cho máy. Máy xay đậu nành Tiross TS981 còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích như chức năng tự động chống tràn, ngắt điện an toàn, ngưng vận hành khi không có nước, giảm áp lực, ngưng vận hành khi nhiệt độ quá cao, ngăn nước vào động cơ.

2. Máy xay đậu nành BlueStone SMB-7391

BlueStone SMB-7391 được làm từ inox 304 cả bên trong và ngoài thân máy nên đảm bảo tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Bên ngoài máy còn được phủ một lớp sơn chống oxy hóa giúp máy có độ sáng bóng và bền đẹp hơn. Máy có bảng điều khiển được bố trí ở trên nắp với những phím chức năng cảm ứng, có tiếng Việt nên bất cứ người dùng nào cùng có thể sử dụng được.

Máy xay đậu nành BlueStone SMB-7391
Máy xay đậu nành BlueStone SMB-7391

Máy xay đậu nành BlueStone SMB-7391 được trang bị công suất hoạt động lên đến 1000W giúp làm sữa đậu nành nhanh chóng, không tốn quá nhiều thời gian chờ đợi. Và khi quy trình làm sữa kết thúc thì máy sẽ tự động ngắt nguồn điện để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. BlueStone SMB-7391 được trang bị đến 6 chức năng thông minh như chống tràn, ngắt điện an toàn, ngưng vận hành khi nhiệt độ quá cao, ngưng vận hành khi không có nước, tự động giảm áp lực, ngăn nước vào động cơ máy nên đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

3. Máy xay đậu nành Philip HD2079

Philip HD2079 có dung tích 1.1 lít cùng công nghệ tiên tiến không cần lưới lọc cho đậu nành xay xong thì có thể sử dụng được ngay giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Máy xay đậu nành Philip HD2079
Máy xay đậu nành Philip HD2079

Máy xay đậu nành Philip HD2079 với 5 chế độ nấu tùy chọn để người dùng có thể dễ dàng chế biến được các món ăn đa dạng, hấp dẫn cho cả gia đình thưởng thức như sữa đậu nành khô/ngâm, sữa từ hạt ngũ cốc, bột nhão gạo, nước rau/trái cây, súp rau nhuyễn… Ngoài ra, Philip HD2079 hoạt động với công suất lên đến 850W cùng lưỡi dao sắc bén có độ bền cao giúp cắt nhuyễn mọi loại đậu một cách dễ dàng.

Lựa chọn máy xay đậu nành nào tốt, phù hợp với nhu cầu thì mỗi người sẽ có cách đánh giá riêng dựa vào điều kiện và nhu cầu của mỗi gia đình. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp các bạn lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!