Son môi màu hồng đất hợp với những tone da nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son môi màu hồng đất được phái đẹp trên toàn thế giới yêu thích bởi nét trẻ trung, nữ tính và thời thượng. Đây là màu son không hề kén da nên dù là màu da nào thì bạn cũng có thể tự tin và xinh đẹp hơn với sắc son hồng đất này.

Son môi màu hồng đất được phái đẹp trên toàn thế giới yêu thích bởi nét trẻ trung, nữ tính và thời thượng. Đây là màu son không hề kén da nên dù là màu da nào thì bạn cũng có thể tự tin và xinh đẹp hơn với sắc son môi màu hồng đất này.

Trước khi mua son, các bạn gái thường băn khoăn không biết màu son có hợp với tông da của mình hay không.

Vậy son môi màu hồng đất hợp với những làn da nào?

Son môi màu hồng đất kết hợp với làn da trắng

son môi màu hồng đất

Với những cô nàng sở hữu làn da trắng hồng có thể thoải mái sử dụng bất cứ màu son nào từ sáng đến trầm. Với son màu hồng đất giúp cô gái da trắng khi điểm lên môi sẽ giúp khuôn mặt thêm phần nhẹ nhàng, quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng.

Son môi màu hồng  đất kết hợp cho da vàng

son môi màu hồng đất

Người Châu Á thường có làn da vàng, nhiều người e ngại việc chọn son hồng sẽ khiến da nhợt nhạt, thiếu tập trung. Tuy nhiên, da vàng cũng khá dễ chọn màu son, với màu hồng đất bạn nên chọn tông đậm hơn một chút và trang điểm thêm một chút ở mắt hoặc má, tất cả điều này sẽ giúp bạn nổi bật và thu hút sự chú ý.

Son môi màu hồng đất  kết hợp với da ngăm

son môi màu hồng đất

Da ngăm đen được chia thành hai loại chính là da ngăm vừa và da bánh mật.

Với làn da ngăm đen với tone da trung bình thường khá khó khăn trong việc chọn màu son giúp gương mặt sáng và nổi bật hơn.

Tuy nhiên, với màu son hồng đất lại rất phù hợp với những tone da không quá tối cũng không quá nhạt, giúp tôn lên màu da và tự tin thể hiện phong cách của mình.

Hiện nay, làn da nâu bánh mật đang trở thành xu hướng cực hot, thể hiện phong cách thời trang cá tính, sành điệu của cô nàng. Với nước da ngăm đen, bạn nên tránh những màu son nhạt như nude, trông sẽ thiếu sức sống và năng lượng.

Nếu yêu thích màu hồng đất, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nhưng hãy ưu tiên những gam màu đậm và đừng quên trang điểm để thật nổi bật nhé.

Son môi màu hồng đất kết hợp làn da nhợt nhạt

son môi màu hồng đất

Da mặt nhợt nhạt rất có thể là dấu hiệu cho thấy sức khỏe của bạn đang được cảnh báo nên cần đặc biệt lưu ý.

Tuy nhiên, muốn chọn được màu son phù hợp với làn da này thì có rất nhiều gợi ý dành cho bạn. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các màu son phong phú từ hồng đào, cam đào, đỏ, hồng đất, …

Trong số đó, bạn không nên bỏ qua màu son hồng đất đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Chỉ cần thoa một lớp son hồng nhẹ lên môi là bạn có thể cảm nhận được ngay sự thay đổi trong con người mình.

Một số dòng son môi màu hồng đất được phái đẹp tin dùng

Bourjois rouge edition velvet lipstick màu 07 và 09

son môi màu hồng đất Với chất son kem siêu mịn và đẹp của BJ chắc chắn không thể thiếu trong túi đồ trang điểm hàng ngày của các cô nàng xinh đẹp. Với thiết kế hình trụ vuông dễ cầm và chất son kem siêu lì, chắc chắn các nàng chỉ muốn sở hữu một màu son ưng ý trong bảng màu son của BJ.

Và tất nhiên không để các nàng phải thất vọng, màu 07 09 là hai màu mang tông hồng đất cực mê.

Son môi Amok Luxury Lovefit màu S316 Soul Mate màu

son môi màu hồng đất Thiết kế vỏ hồng rất nhẹ nhàng, nữ tính là điểm cộng đầu tiên cho thỏi son này. Amok Luxury Lovefit S316 Soul Matte khiến các cô nàng không thể làm ngơ mà thích ngay từ cái nhìn đầu tiên từ thiết kế cho đến bảng màu son.

Đặc điểm của dòng son này là chất son matte rất mềm và mượt, ít bột và không làm khô môi khi đánh son. Quá tuyệt vời với màu son này phải không các tín đồ son môi, ngoài ra, S316 là màu son bán chạy nhất của dòng son này. Các nàng hãy nhanh tay rinh em son hồng đất này về đội của mình nhé.

Son 3CE Lip Color Matte stick mã # 907 (hồng đất)

son môi màu hồng đất Thương hiệu nổi tiếng 3CE đã không còn quá xa lại với các cô gái trong 3 năm trở lại đây. Chắc hẳn trong túi xách của mỗi chị em phụ nữ đều có một thương hiệu son môi được giới trẻ vô cùng yêu thích.

Với mã son 907 này, 3CE lại một lần nữa làm chao đảo bao trái tim của các tín đồ mê son. Với chất son mềm mượt màu kết hợp màu son hồng đất làm cho đôi môi quyến rũ, ngọt ngào vạn người mê.

Nếu bạn sở hữu một làn da trắng ngần không trắng hồng hay da ngăm đen thì son hồng đất cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn chỉ cần thoa một chút son hồng lên môi sẽ giúp bạn trở nên tươi tắn và rạng rỡ hơn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!