Nên mua sữa bột Omega 369 Q10 không? Nhiều thông tin cho rằng sữa bột Omega 369 Q10 lừa đảo.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Omega 369 Q10 hiện đang là loại sữa được khá nhiều người quan tâm bởi được giới thiệu đem lại cho người dùng rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên có nhiều thông tin cho rằng công ty sản suất sữa có dấu hiệu lừa đảo. Cùng tìm hiểu về vấn đề này xem sao nhé.

Sữa bột Omega 369 Q10 là một sản phẩm của công ty TNHH Nhất Tâm Trường Thọ Việt. Đây là sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường được không lâu nhưng lại thu hút được rất nhiều người quan tâm. Được quảng cáo với rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe nhất là những người trung niên và cao tuổi, nhưng khá nhiều người còn hoài nghi về chất lượng của sản phẩm và không biết có nên sử dụng sản phẩm sữa bột Omega 369 Q10 không. Bạn hãy cùng tôi đi tìm câu trả lời này nhé!

Nên mua sữa bột Omega 369 Q10 không?

Sữa Omega 369 được nhà sản xuất quảng cáo có rất nhiều công dụng tốt cho sức khở.
Sữa Omega 369 được nhà sản xuất quảng cáo có rất nhiều công dụng tốt cho sức khở.

Sản phẩm gần đây được công ty quảng cáo khá rầm rộ là loại sữa bột có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt và có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe. Đặc biệt là nguyên liệu làm nên sữa được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ.

Một số thành phần dinh dưỡng và tác dụng của sữa bột Omega 369 Q10 được nhà sản xuất đưa ra như:

Sản phẩm Omega 3 6 9 Q10 với nhiều loại Vitamin và nhiều khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như Vitamin A, Vitamin B6, Vitamin K, Vitamin D… khoáng chất Kẽm, Đồng, Mangan, Magie, Photpho… Đặc biệt trong thành phần sản phẩm có chứa dưỡng chất Omega 3, Omega 6, Omega 9 và Coenzy Q10.

Với công thức vượt trội cùng công nghệ sản xuất hiện đại sản phẩm dinh dưỡng Omega 3 6 9 Q10 giúp tăng khả năng hấp thụ vitamin và khoáng chất để cơ thể có một thể trạng khỏe mạnh. Sử dụng sản phẩm dinh dưỡng Omega 369 hằng ngày giúp ăn ngon miệng, tiêu hóa tốt. Đồng thời, giúp cải thiện các dấu hiệu bệnh lý về mắt, giảm tình trạng mỏi mắt, giúp mắt sáng và khỏe. Bởi vậy đây là một thực phẩm dinh dưỡng tuyệt vời bổ sung những dưỡng chất thiết yếu dành riêng cho người độ tuổi trung niên.

Omega 3 6 9 Q10 là thức uống hoàn hảo cung cấp nguồn dinh dưỡng cân đối và tối ưu cho chế độ ăn uống hàng ngày. Sản phẩm được sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam. Omega 3 6 9 Q10 được kiểm tra nghiêm ngặt từ nguồn nguyên liệu đầu vào và luôn đảm bảo tuân thủ quy định về an toàn thực phẩm cũng như mang đến sản phẩm với chất lượng tốt nhất giúp khách hàng tận hưởng nhiều niềm vui trọn vẹn. Vì vậy, hãy lựa chọn ngay sản phẩm dinh dưỡng Omega 3 6 9 Q10 để bảo vệ sức khỏe của bạn và người thân từng ngày.

Sản phẩm sữa dinh dưỡng Omega 3 6 9 Q10 còn là thức uống hoàn hảo cung cấp nguồn dinh dưỡng cân đối và tối ưu cho chế độ ăn uống hàng ngày của phụ nữ. Khác với phụ nữ thời xưa, coi việc tề gia nội trợ là số một thì phụ nữ Việt Nam thời nay đã có nhiều chọn lựa hơn trong công việc yêu thích của mình để có một vị trí ổn định trong xã hội. Bình quân mỗi người chúng ta mỗi ngày dành 8 tiếng cho công việc, 8 tiếng cho giấc ngủ của bản thân và 8 tiếng cho các hoạt động khác bao gồm cả việc chăm sóc cho gia đình.

Tuy vậy đây mới chỉ là những thông tin mà nhà sản xuất đưa ra, do đây là sản phẩm còn khá mới mẻ trên thị trường nên chưa có nhiều người sử dụng và đưa ra ý kiến về sản phẩm. Bởi vậy trước khi mua sản phẩm sữa bột Omega 369 Q10 bạn nên tìm hiểu xem sản phẩm có phù hợp với mình không. Và nên tham khảo ý kiến của một số người đã sử dụng qua sản phẩm.

Sữa bột Omega 369 Q10 có lừa đảo không ?

Cụ bà sẵn sàng bỏ mua 6 hộp sữa Omega 369 để được tặng 4 hộp.
Cụ bà sẵn sàng bỏ tiền mua 6 hộp sữa Omega 369 Q10 để được tặng 4 hộp.

Hiện có khá nhiều người cho rằng công ty TNHH Nhất Tâm Trường Thọ Việt sản xuất sữa bột Omega 369 Q10 đang lừa đảo. Theo như tôi tìm hiểu thì công ty hiện đẩy mạnh việc bán hàng và makerting bằng cách tổ chức các hội thảo và giới thiệu đến người dùng những ưu điểm mà loại sữa này đem lại cho người dùng. Và đã tư vấn mọi người sử dụng loại sữa này để có sức khỏe tốt hơn, bên cạnh đó công ty còn đưa ra những chương trình khuyến mãi mua 5 sản phẩm sữa bột Omega 369 Q10 tính tiền 3 nên thu hút được nhiều người đã mua với mức giá 485.000 đồng/1 hộp. Như vậy người mua phải bỏ ra 1.455.000 đồng cho 5 hộp sữa Omega 369 Q10 với 400g/1hộp.

Tuy nhiên do phải bỏ ra một số tiền không phải nhỏ mà chưa biết sản phẩm sử dụng có đem lại hiệu quả thực sự không. Nên nhiều người mua đã khá lo ngại mình bị lừa mua sản phẩm. Bởi vậy nếu bạn chưa hiểu rõ sản phẩm thực sự tốt và phù hợp với mình không thì không nên vì khuyến mãi mà mua quá nhiều. Nếu sản phẩm chưa phù hợp với bạn thì việc mua nhiều sản phẩm một lúc sẽ gây lãng phí.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!