Nên sử dụng xịt khoáng bao nhiêu lần mỗi ngày ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng bao nhiêu lần mỗi ngày là đủ ? Nếu bạn đang băn khoăn không biết mình đã dùng xịt khoáng hiệu quả chưa thì dưới đây có thể là gợi ý cụ thể cho bạn :

Dùng xịt khoáng bao nhiêu lần mỗi ngày tùy thuộc vào thói quen và nhu cầu của mỗi người, với đặc điểm cấp nước, cấp ẩm đơn thuần, xịt khoáng trên thị trường có thành phần khoáng lành tính không có tác động sâu trên da nên có thể dùng được bao nhiêu lần tùy ý, không quá chú trọng đến việc giới hạn số lần sử dụng.

Dù xịt khoáng nhiều lần có hại gì hay không cũng là một vấn đề khiến nhiều người để tâm, sản phẩm này không tạo nên sự bí tắc trên da và không có hại bởi thành phần tuyệt đối lành tính nên có thể dùng nhiều lần trong ngày tuy nhiên không nên quá lạm dụng nó. Bởi thành phần là dạng nước khoáng hoặc nước ph cân bằng có độ thẩm thấu tốt, tương thích tốt với da nên có thể chiếm chỗ và làm trôi bớt các dưỡng chất có trong các loại mỹ phẩm khác, cũng như các loại make up, do vậy không nên dùng xịt khoáng quá nhiều lần một lúc hoặc ngay sau khi dùng các loại mỹ phẩm dưỡng da đậm đặc vì lúc đó khi các dưỡng chất chưa kịp thấm sâu vào da và phát huy tác dụng thì đã bị gột bỏ hết bởi lớp hơi sương khoáng.

Vậy tóm lại, Nên sử dụng xịt khoáng bao nhiêu lần mỗi ngày ? Có lẽ không có một quy tắc chuẩn nào cho mọi người, chủ yếu cách sử dụng là do người dùng tự rút ra cho riêng mình, để da được chăm sóc tốt nhất, cấp ẩm đủ những khi da khô yếu ớt cần bổ sung khoáng và không quá thừa để da bị bội thực và trôi mất lớp dầu tự nhiên bảo vệ da.

Nếu vẫn muốn có một lời khuyên cụ thể, chung nhất để áp dụng vào sử dụng xịt khoáng hàng ngày, dưới đây là những thời điểm bạn nên dùng xịt khoáng để chăm sóc da:

  • Xịt khoáng trong các bước skincare chăm sóc da hàng ngày: sau khi rửa mặt, sau khi dùng kem dưỡng và trước khi makeup để lớp trang điểm mịn mượt hơn.

  • Xịt khoáng khi thấy da khô, ngồi phòng điều hòa 1 – 2 giờ nên xịt khoáng 1 lần.

  • Xịt khoáng trước khi đi ra ngoài để da có độ ẩm căng mịn, sau khi da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để bảo vệ da cũng nên xịt khoáng 1 – 2 lần mỗi tiếng.

  • Xịt khoáng dành cho vùng da khác trên cơ thể khi bị viêm da, khô bong tróc.. để làm dịu da, cấp nước tức thời, khắc phục tình trang bong da, ngứa, không ăn mỹ phẩm make up

  • Xịt khoáng cho da mặt sau khi tắm nước nóng, xuống bể bơi, dính mưa, chơi thể thao đổ mồ hôi.. để cân bằng độ pH cho da, bảo vệ da khỏi mất nước, mất khoáng.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!