NEO QLED Tivi 8K Samsung 65QN900A và những điều bạn chưa biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
NEO QLED Tivi 8K Samsung 65QN900A với màn hình rộng lớn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho phòng khách gia đình bạn. Những công nghệ âm thanh, hình ảnh được trang bị sẽ giúp cho người dùng có những giây phút thư giãn với những chương trình truyền hình ấn tượng.

NEO QLED Tivi 8K Samsung 65QN900A là chiếc tivi của Samsung đang bán chạy trên thị trường. Bởi nó đáp ứng được nhu cầu giải trí của số đông mọi người một cách tuyệt vời nhất. Sau đây là tổng hợp đánh giá chi tiết về sản phẩm cho các bạn tham khảo.

Sở hữu hàng các công nghệ hình ảnh đỉnh cao

NEO QLED Tivi 8K Samsung 65QN900A
Nhiều công nghệ đỉnh cao được áp dụng

Chiếc tivi đời mới của hãng Samsung sở hữu hàng loạt những tính năng tuyệt vời như:

Công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot Display

Công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot Display cân bằng độ sáng tối và tỉ lệ tương phản chuẩn hơn. Màu sắc được bão hòa tạo ra hình ảnh đẹp mắt và sắc nét đến từng chi tiết.

Công nghệ góc nhìn rộng Ultra Viewing Angle

NEO QLED Samsung 65QN900A sở hữu công nghệ Ultra Viewing Angle mở rộng góc hình lý tưởng nhất. Đảm bảo được độ tương phản độ sáng chuẩn, màu sắc chân thực và sống động. cho người xem cảm thấy dễ chịu không bị mỏi mắt hoặc khó chịu, có thể xem được TV ở mọi góc nhìn.

Quantum Matrix Technology Pro

Công nghệ hình ảnh Quantum Matrix Technology Pro có chức năng tái hiện các chi tiết ẩn trên khung hình rõ hơn, chuẩn chỉnh hơn. Kết hợp với đèn Quantum Mini Led bằng kích thước 1.40 của đèn Led thông thường sẽ mang đến nguồn sáng và độ tương phản vượt trội. Trên chiếc tivi này các sắc trắng thuần khiết đến sắc đen cũng trở nên rõ nét đến kinh ngạc.

Màn hình Neo Quantum 8K

Những sản phẩm NEO QLED TV 65QN900A đã được cài đặt trí tuệ nhân tạo AI. Hỗ trợ nâng cấp hình ảnh tương đương 8K. Cho bạn dùng trải nghiệm khung hình tuyệt đỉnh tự nhiên chuẩn công nghệ 8K.

Kết hợp 2 công nghệ đèn nền Macro Full Array và Motion Xcelerator Turbo+

công nghệ đèn nền Macro Full Array và Motion Xcelerator Turbo+ giúp kiểm soát được ánh sáng khắt khe hơn. Nhờ đó, tivi có thể hiển thị các vùng sáng tối chuẩn xác và rõ nét nhất.

Ultimate 8K Dimming Pro

Công nghệ Ultimate 8K Dimming Pro đã giúp thiết bị cải thiện được độ tương phản. Khi này, màu sắc trở nên rực rỡ. Nâng cao trải nghiệm cho người dùng.

Tự cân chỉnh màu sắc Expert Calibration

Chiếc tivi hiện đại của hãng Samsung sẽ tự động tối ưu và điều chỉnh màu sắc để hiển thị trên những nội dung chân thực sống động nhất.

Công nghệ Anti-Reflection chống phản chiếu ánh sáng

Ngoài ra, tivi còn được tích hợp công nghệ Anti-reflection có khả năng chống phản chiếu loại bỏ ánh sáng chói. Tăng sự tập trung cho người xem không bị xao nhãng. Với siêu này, người dùng tha hồ thưởng thức các nội dung trên TV được trọn vẹn hơn.

Tối ưu độ sáng theo môi trường Adaptive Picture

Với công nghệ Adaptive picture mang tới khả năng hiển thị tối ưu phù hợp với môi trường bạn đang xem. Dù là ở trong hoàn cảnh nào hay thời gian nào cũng thưởng thức được khung hình đẹp.

Nâng cấp công nghệ âm thanh

NEO QLED Tivi 8K Samsung 65QN900A-1
Công nghệ âm thanh được nâng cấp lên đỉnh cao mới

Bên cạnh công nghệ xử lý hình ảnh đỉnh cao, thiết bị còn tích hợp hàng loạt những công nghệ âm thành như:

Object Tracking Sound – OTS Pro

Giúp điều chỉnh những âm thanh phát ra phù hợp với những nội dung đang trình chiếu trên tivi, theo dõi tất cả hành động xảy ra để mang đến sự chân thực cho người xem.

Space Fit

Có khả năng tự động tối ưu hóa âm thanh phát ra trong không gian được phù hợp nhất

Q – Symphony

Đồng bộ hóa âm thanh tạo ra từ loa soundbar và loa Tivi để mang đến sự hài hòa trong trẻo lan tỏa khắp căn nhà của bạn.

Ngoài ra chiếc tivi siêu cao cấp này còn cho phép bạn tương tác thông minh qua giọng nói nhờ tính năng One Remote. Trải nghiệm khả năng kết nối với điện thoại thông minh – Mobile Connection, Web Browser. Dễ dàng tìm kiếm các chương trình yêu thích bằng giọng nói tiếng Việt trên YouTube, trợ Lý ảo Google Tiếng Việt, Bixby.

Vớii những thông tin chia sẻ trong bài viết, chắc chắn rằng bạn đã hiểu hơn về chiếc NEO QLED Tivi 8K Samsung 65QN900A này. Nếu bạn đang muốn sắm một chiếc tivi thông minh, hiện đại thì đừng bỏ qua siêu phẩm này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!