Nếu muốn tu sửa phòng tắm hãy lưu ý những điểm sau

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có thể hoàn thành việc tu sửa phòng tắm một cách hiệu quả thì bạn cần phải lưu ý những điểm đặc biệt dưới đây.

Tu sửa phòng tắm chưa bao giờ là một việc dễ dàng với nhiều gia đình hiện nay. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp hư hỏng, hay chỉ đơn giản là muốn một chút mới lạ thì chúng ta vẫn cần tiến hành tu sửa phòng tắm. Những điều dưới đây là những điểm mà bạn cần lưu ý mỗi khi tu sửa phòng tắm.

Không nên thay đổi đường ống nước khi chưa thực sự cần thiết

Đầu tư hệ thống đường ống nước mới rất tốn kém và không thực sự cần thiết.

Đầu tư hệ thống đường ống nước mới rất tốn kém và không thực sự cần thiết.

Bạn nên cân nhắc kỹ càng nếu muốn thay đổi đường ông nước trong nhà tắm và chỉ lựa chọn phương án này khi không có sự lựa chọn nào khả thi hơn. Việc thay đổi đường ống nước sẽ khiến bạn tốn kém thêm thời gian và cả chi phí vì gần như bạn phải phá bỏ mọi cái cũ và thay vào đó một thiết kế mới cho phòng tắm của mình.

Chuẩn bị sẵn thiết bị, phụ kiện, dụng cụ cần thiết

Trước khi bạn bắt tay vào tu sửa phòng tắm thì hãy liệt kê xem mình sẽ cần đến những dụng cụ nào để thi công, cần phải thay thế những gì (gạch lát, bồn cầu, chậu rửa mặt, vòi tắm….). Việc chuẩn bị trước mọi vật tư sẽ đảm bảo quá trình cải tạo diễn ra suôn sẻ và nhanh nhất có thể, hãy chọn mua chúng từ trước và chỉ bắt đầu công việc cho đến khi có đầy đủ mọi thứ. Việc này giúp bạn tránh phải chịu đựng một phòng tắm bồn bề không thể sử dụng được trong nhiều tuần lễ.

Thay thế các thiết bị mới hiện đại và tiết kiệm nước

Thay thế thiết bị mới hiện đại

Thay thế thiết bị mới hiện đại hơn

Nếu nguyên nhân tu sửa phòng tắm của gia đình bạn là do các thiết bị trong phòng tắm đã quá cũ thì nhân đây bạn hãy thay thế vào đó những thiết bị mới với nhiều tiện ích và ưu điểm hơn. Ví dụ như việc sử dụng vòi sen tăng áp không chỉ đem đến cho bạn giây phút thư giãn khi tắm mà còn giúp bạn tiết kiệm được tiền nước mỗi tháng.

Tham khảo: Ưu điểm của vòi sen tăng áp

Hãy thử thiết kế lại phòng tắm

Một phòng tắm với ánh sáng tự nhiên

Một phòng tắm với ánh sáng tự nhiên là điều tuyệt vời nhất

Khu nhà tắm được thiết kế thường nằm khuất trong khu nhà, nên thường rất ít có vị trí thuận lợi để mở cửa. Đồng nghĩa với vấn đề này là trong phòng tắm sẽ rất ít có ánh sáng tự nhiên đi vào. Để cải thiện được vấn đề này chúng ta cần thiết kế một cửa sổ trần ngoài vấn đề cho ánh sáng tự nhiên đi vào thì còn có thể cho không khí đi vô. Chắc chắn ánh sáng tự nhiên sẽ giúp người dùng cảm thấy thật thoải mái khi sử dụng và còn tiết kiệm được điện chiếu sáng.

Ngoài ra, Bạn cũng có thể thay đổi một chút trong thiết kế của phòng tắm bố trí các đồ dùng trong phòng tắm một cách hợp lý để làm căn phòng trông rộng rãi hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!