Ngó nghiêng xem sữa rửa mặt My Gold có đáng sắm không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiết xuất nhân sâm, sữa rửa mặt My Gold làm trọn nhiệm vụ khiến da sạch hơn. Cơ mà liệu đây có phải là dòng sản phẩm nên mua?

Sữa rửa mặt My Gold đến từ Hàn, liệu có phải là lựa chọn làm sạch da đáng giá?

Hàn Quốc được gọi là xứ củ sâm. Phải nói là những loại mỹ phẩm đến từ Hàn không thể bỏ lỡ thành phần quý giá này được. Cùng đến với một loại sữa rửa mặt như thế nhé. Với thành phần chính là sâm thì không biết sữa rửa mặt My Gold sẽ thuyết phục tín đồ mộ điệu bằng cách nào, cùng khám phá ngay dưới đây.

Mở mang với thành phần sữa rửa mặt My Gold

sữa rửa mặt My Gold Hàn Quốc

Ngay từ cái tên đã nói lên thành phần nổi trội, là My Gold Korea Red Ginseng nên là dĩ nhiên có hồng sâm rồi. Ngoài ra thì còn có cả dâu tằm, trà xanh, glycerin nữa. Mình đúng là thấy ưng cái bụng cực kỳ vì toàn những chất dưỡng da, chống oxy hoá tốt, khiến da không chỉ được làm sạch mà còn căng mịn rạng ngời. Cơ mà nàng cũng đừng chủ quan lướt lướt nhé vì sữa rửa mặt My Gold còn có cả hương liệu nữa đó. Ai bị dị ứng hương liệu thì chú ý khi dùng nhé. Dù xếp cuối bảng thành phần nhưng cũng có thể thấy đòng sữa rửa mặt Hàn này chưa thực sự hoàn toàn lành tính đúng không nào?

Ngoại hình sản phẩm

Bình thường mấy dòng chăm sóc da đến từ Hàn mình thích mê mẩn ngẩn ngơ vì lúc nào cũng xinh lung linh luôn ý. Hoặc rất cầu kỳ hoặc rất giản đơn. Nhưng với sữa rửa mặt My Gold thì mình thấy nằm ở giữa. Cũng có hình mình hoạ các thứ đấy nhưng mà không phải quá rườm rà, cầu kỳ. Em này chỉ có tone màu chính là đỏ với điểm nhấn chữ vàng thôi nên cơ bản trông cũng được. Dù chưa phải xuất sắc nhưng mà tôn lên được sự truyền thống trong thành phần của em nó. Sản phẩm nắp bật, vỏ giấy in cả tiếng Hàn lẫn tiếng Anh nhé.

sữa rửa mặt My Gold Hàn Quốc

Cảm nhận khi dùng sữa rửa mặt My Gold

Mình thấy texture của em này khá là đặc đấy. Mình cũng tương đối bất ngờ khi em nó lại trắng bóc đến mức này. Sữa rửa mặt mà lại hơi mang hơi hướng của mấy dòng tẩy tế bào chết, tức là lại có chứa cả hạt massage li ti. Em này tạo bọt thì dừng lại ở mức trung bình thôi, mùi hương thì khá giống kẹo sâm chúng mình hay ăn vậy đó.

Phải nói là ban đầu mình không ưng mùi sâm này đâu, xài vài lần thì quen thôi. Rửa mặt xong thấy da cũng không bị căng rít cho lắm, cũng gọi là vẫn còn chút ẩm. Da kiểu sáng lên tức thì, săn lại nhưng sau đó lại bình thường sau vài chục phút. Mình thấy trị mụn lẫn chống lão hoá như công dụng của hãng quảng cáo thì không có rõ rệt đâu. Da mình dùng cơ bản may là không bị kích ứng gì cả nên cũng ổn áp.

Đánh giá chốt lại

sữa rửa mặt My Gold Hàn Quốc

Muốn phân định một sản phẩm có nên mua hay không thì phải xem xét xem mức giá của em nó có phù hợp hay không. Kiểu cảm nhận của mình với em này thì khá là bình thường, không có gì nổi trội. Điểm cộng là bảng thành phần ổn, là sạch da, không gây kích ứng, không quá khô căng nhưng nhược điểm tồn tại là mùi nhân sâm khá rõ, công dụng dưỡng trung bình. Giá em này vỏn vẹn chỉ có 90k cho một tuýp 130ml thôi ấy nhé. Giá rẻ nên chẳng mong đợi gì nhiều. Cơ mà hỏi rằng là có rinh em nó tiếp hay không thì mình sẽ không nhé. Dù sao cũng là một sản phẩm ổn áp dành cho đối tượng học sinh, sinh viên. Cơ mà vẫn phải cân nhắc test thử ra tay trước khi dùng lên mặt nhé. Với cả với sữa rửa mặt thì cũng không nên mong đợi quá nhiều ở tác dụng dưỡng trắng hay chống lão hoá. Làm sạch tốt là ổn áp rồi ấy mà.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!