Nguồn gốc xuất xứ dầu gội Weilaiya của nước nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dầu gội dạng gel được chiết xuất từ gừng xả có tác dụng kích thích mọc tóc, dầu gội Weilaiya đang lọt vào tầm ngắm của các tín đồ mỹ phẩm dầu gội. Hãy cùng Websosanh xem xét kỹ lưỡng về nguồn gốc xuất xứ của loại dầu gội này và xem nó có đáng mua không ngay nhé!

Thương hiệu dầu gội Weilaiya của nước nào ?

Được thành lập từ năm 1947, Weilaiya là thương hiệu của Đức chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá cả mềm dành cho tóc. Dầu gội Weilaiya được nghiên cứu bởi các chuyên gia đầu ngành tại các trường đại học y khoa nổi tiếng trong nước kết hợp với phòng nghiên cứu của Đức.

Nguồn gốc xuất xứ dầu gội Weilaiya của nước nào ?

Tuy thương hiệu Weilaiya ra đời tại Đức nhưng sau đó lại đặt trụ sở tại Hong Kong, đồng thời được đưa về Trung Quốc phân phối nội địa. Nguyên liệu dầu gội Weilaiya hiện nay vẫn được nhập trực tiếp từ Đức nhưng được sản xuất tại nhà máy của Hồng Kong, Trung Quốc và áp dụng dây chuyền sản xuất theo công nghệ của Đức.

Trong suốt gần 30 năm hình thành và phát triển, với chất lượng vượt trội, Weilaiya đã vươn xa và được người tiêu dùng yêu thích, tin tưởng bởi giới làm đẹp toàn cầu. Đến năm 2017, Weilaiya Hồng Kong được phân phối chính thức vào Việt Nam. Sau 2 năm du nhập, dầu gội Weilaiya đã và đang thu hút được sự quan tâm của các nữ tín đồ đặc biệt những tín đồ thích dầu gội từ gừng và xả.

Nguồn gốc xuất xứ dầu gội Weilaiya của nước nào ?
Nguồn gốc xuất xứ dầu gội Weilaiya của nước nào ?

Dầu gội xả Weilaiya có tốt không?

Với thành phần chính từ nước gừng tươi nguyên chất, dầu hạt trà ép, nước dừa, tinh dầu thực vật 100% thiên nhiên, không chứa hương liệu và silicon. Nên dầu gội xả Weilaiya rất an toàn cho tóc, dùng được cho cả phụ nữ có thai và trẻ em.

Công dụng bộ dầu gội gừng xả Weilaiya hướng đến những người có tóc bị hư tổn nặng do sử dụng các loại hóa chất uốn, nhuộm, duỗi; nhóm người có mái tóc khô, xơ rối; những người có nhiều gàu, hoặc tóc bóng dầu; những người bị rụng tóc nặng, cần mọc tóc; và phụ nữ sau sinh.

Theo ý kiến người tiêu dùng đã trải nghiệm suốt 2 năm qua thì tùy cơ địa mà có người hợp người không. Người hợp dầu gội xả Weilaiya thì cảm thấy rất thích mùi hương nhẹ dịu, giảm rụng tóc, xả xong tóc mềm mượt. Người không hợp thì bị ngứa đầu, dầu có gàu và nhanh bết tóc, không cải thiện được tình trạng rụng tóc như quảng cáo.

Nhận định chung với loại dầu gội này là giá thành tương đối đắt mà dung tích nhỏ, dùng tốn và rất nhanh hết. Dầu gội Weilaiya này có 3 màu xanh, nâu và trắng thì đa số người tiêu dùng thích loại trắng và nâu hơn xanh.

Giá dầu gội xả Weilaiya bao nhiêu tiền ?

Hiện tại trên thị trường, giá dầu gội xả Weilaiya dao động trong khoảng 430.000 vnđ – 750.000 vnđ/ cặp tùy dung tích. Chỗ bán dung tích 400ml chỗ bán bộ dầu gội 312ml và dầu xả 200ml nên người tiêu dùng khi mua cần nhìn kỹ giá thành với dung tích để tránh mua phải giá rẻ mà dung tích mini.

Tạm kết: 

Tuy bộ dầu gội xả Weilaiya được khá nhiều nữ tín đồ đánh giá tốt xong dựa trên tầm giá và cơ địa nhiều chị em vẫn chuộng dầu gội gừng của The body shop và Thái Dương hơn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!