Nguồn gốc xuất xứ máy lọc nước RO Toshiba là ở đâu ? Chất lượng có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến máy lọc nước thì thương hiệu Toshiba đã không quá xa lạ với người tiêu dùng, nhưng không hẳn ai cũng biết xuất xứ của chiếc máy này. Vậy máy lọc nước Toshiba là thương hiệu của nước nào, có xuất xứ ở đâu, chất lượng có tốt không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu nhé!

1. Máy lọc nước Toshiba RO là thương hiệu của Nhật Bản

Toshiba là thương hiệu gần 150 tuổi nổi tiếng về các sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng như tivi, điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng… và gần đây lấn sân sang cả thị trường máy lọc nước.

Máy lọc nước Toshiba mang thương hiệu Nhật Bản sử dụng màng lọc RO nhập khẩu của Mỹ và màng lọc Pre cùng màng lọc Post Carbon được làm từ gáo dừa sản xuất tại Nhật nên người sử dụng có thể yên tâm về chất lượng.

2. Nguồn gốc xuất xứ máy lọc nước RO Toshiba là ở Trung Quốc

Bắt đầu từ năm 2015, Toshiba có nhiều bê bối gian lận và chìm trong nợ nần sau đó được một công ty lớn ở Trung Quốc mua lại. Sau thương vụ này đa số các sản phẩm của Toshiba đều được lắp ráp, sản xuất tại Trung Quốc và máy lọc nước RO mới nhất 2019 của Toshiba cũng vậy.

3. Chất lượng máy lọc nước RO Toshiba có tốt không ?

Khác với vẻ mềm mại, nhu mì của thiết kế năm trước, máy lọc nước RO Toshiba 2019 có tên Toshiba TWP-N1843SV lại mang một phong cách hiện đại với kết cấu vững chắc màu xám trang nhã cho không gian sử dụng thêm sang trọng.

Nguồn gốc xuất xứ máy lọc nước RO Toshiba là ở đâu ? Chất lượng có tốt không ?
Nguồn gốc xuất xứ máy lọc nước RO Toshiba là ở đâu ? Chất lượng có tốt không ?

Được trang bị hệ thống 3 lõi lọc:

  • Lõi số 1 – PAC 3 trong 1 loại bỏ dễ dàng các tạp chất như bùn đất, cặn, cát…, làm giảm nồng độ Clo trong nước.
  • Lõi số 2 – Màng lọc RO lọc sạch đến 99.9% các vi khuẩn, vi sinh vật có hại, kim loại nặng… trong nước.
  • Và lõi số 3 – Post Carbon giảm mùi, vị, tạo cho nước ngon, dễ uống hơn.

Máy lọc nước RO Toshiba giúp gia đình bạn tận hưởng nguồn nước trong lành không lẫn tạp chất và tốt cho sức khỏe.

Với công suất lọc 7.8 lít/ giờ cùng bình chứa 8 lít đi kèm bạn không cần lo mua thêm bình nước mà vẫn có nguồn nước sạch dồi dào sử dụng mỗi ngày.

Ngoài các tính năng tự động báo thay lõi, tự động ngừng hoạt động khi nước đầy bình, khi áp lực nước cấp không đủ, tự động xả nước thải, màn hình cảm ứng siêu nhạy, lấy nước tự động với 4 nút bấm thì máy lọc nước Toshiba màng RO còn có một khoang chứa đồ giúp bạn bảo quản chén, cốc sạch sẽ và gọn gàng hơn.

Gợi ý thời gian thích hợp để thay lõi lọc Toshiba theo nguồn nước

Theo hãng thì tiêu chuẩn thời gian thay lõi lọc trên máy lọc nước RO Toshiba TWP-N1843SV trong danh sách bên dưới được đo với nguồn nước máy – thuỷ cục.

  • Lõi số 1 – PAC 3 trong 1 nên thay lõi sau 12 tháng sử dụng.
  • Lõi số 2 – RO nên thay lõi sau 24 tháng sử dụng.
  • Và lõi số 3 – Post Carbon nên thay lõi sau 12 tháng sử dụng.

Trên đây là những thông tin hữu ích về nguồn gốc xuất xứ, ưu thế về công nghệ mà máy lọc nước Toshiba đang sở hữu. Hy vọng giúp ích cho việc cân nhắc lựa chọn máy lọc nước phù hợp với gia đình bạn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!