Nhiệt kế điện tử Citizen của nước nào sản xuất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiệt kế điện tử Citizen có phải là thương hiệu nhiệt kế của Nhật Bản không, tại sao lại có hàng đề made in China

Nhiệt kế điện tử Citizen là một trong những thương hiệu nhiệt kế chất lượng tốt được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi có khả năng đo chính xác đồng thời mức giá lại khá phù hợp với túi tiền.

Trên thị trường Việt Nam, người dùng có thể dễ dàng mua được nhiệt kế điện tử Citizen, tuy nhiên, có những dòng nhiệt kế Citizen bạn mua được là hàng made in Japan, nhưng cũng có người mua được những nhiệt kế điện tử hồng ngoại Citizen made in China…hoặc một số nước khác.

Vậy nhiệt kế điện tử Citizen của nước nào sản xuất? Và những xuất xứ đa dạng này có phải đó là những dòng nhiệt kế điện tử Citizen hàng giả, hàng nhái không?

Nhiệt kế điện tử Citizen của nước nào sản xuất

Nhiệt kế điện tử Citizen của nước nào sản xuất

Trên thực tế, nhiệt kế điện tử Citizen là sản phẩm của thương hiệu Citizen có địa chỉ tại 6-1-12 Tanashi-cho, Nishi-Tokyo-shi, Tokyo 188-8511, Nhật Bản. Đây là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Nhật Bản, được thành lập năm 1960 với tư cách là đơn vị sản xuất các thiết bị điện tử, và đến tận năm 1980 mới bắt đầu sản xuất những chiếc nhiệt kế điện tử cảm ứng đầu tiên – đánh dấu mốc cho việc sản xuất chế tạo các dòng thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe.

Bên cạnh nhiệt kế điện tử, Citizen cũng rất nổi tiếng với các dòng sản phẩm khác như máy đo huyết áp Citizen, máy đo đường huyết Citizen, máy xông mũi họng Citizen…tất cả đều mang tới người tiêu dùng dòng sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý. Cũng chính vì thế mà Citizen có được lượng khách hàng khác lớn trên toàn cầu, do đó việc mở rộng sản xuất đã khiến thương hiệu thiết bị y tế này mở nhà máy sản xuất tại nhiều nước trên thế giới: Trung Quốc, Hồng Kông, Mỹ…

Chín vì thế, trên thị trường Việt Nam, người tiêu dùng có thể mua được nhiệt kế điện tử Citizen có khá nhiều xuất xứ từ nhiều nước khác nhau, tuy nhiên bạn yên tâm những dòng nhiệt kế này không phải là nhiệt kế hàng giả, hàng nhái mà nó là hàng chính hãng nhưng được sản xuấ tại nhiều nước khác nhau trên thế giới.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!