Nhiệt kế hồng ngoại đo tai Bremed BD - 1160 đo nhanh vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có lẽ Bremed BD - 1160 là nhiệt kế có tốc độ đo nhiệt độ nhanh nhất với việc cho kết quả chỉ trong vòng 1 giây

Nếu như những nhiệt kế thủy ngân ngày càng ít người mua do việc sử dụng gặp phải nhiều vấn đề do dễ bị vỡ và khi vỡ thì thủy ngân sẽ dễ dàng dây vào da làm bỏng da, thì nhiệt kế điện tử đang chiếm thế tiên phong trên thị trường với những tính chất tiện dụng của nó.

Nhiệt kế hồng ngoại đo tai Bremed BD – 1160 là một trong những chiếc nhiệt kế điện tử mới xuất hiện trên thị trường nhưng được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và chọn mua. Vậy tại sao người tiêu dùng lại thích mua Bremed BD – 1160?

Những điều khiến người tiêu dùng thích sử dụng Bremed BD – 1160

Cho kết quả chỉ trong 1 giây

Cho kết quả chỉ trong 1 giây

– Kết quả đo chính xác do được áp dụng công nghệ đo nhiệt bằng tia hồng ngoại nên Bremed BD – 1160 có độ chính xác rất cao.

– Tốc độ đo cực nhanh: Không giống như nhiều loại nhiệt kế thủy ngân với thời gian đo lên tới 10 phút mới cho kết quả chính xác tuyệt đối. Với Bremed BD – 1160 người dùng chỉ mất 1 giây là có thể biết được nhiệt độ cơ thể, do đó, rất thích hợp với những đối tượng là trẻ em, vì các bẽ rất hiếu động, nên các bậc cha mẹ khó có thể kiểm tra nhiệt độ tro trẻ, nhưng với Bremed BD – 1160 vấn đề này đã được giải quyết.

– Màn hình hiển thị số rõ ràng nên người dùng có thể quan sát rất dễ dàng

– Có thể hoạt động liên tục, nên được nhiều phòng khám sử dụng trong việc đo nhiệt độ cho các bệnh nhân của mình, đặc biệt là với các bệnh nhi. Ngoài ra, máy còn có khả năng ghi nhớ tới 8 lần đo, do đó, rất tiện lợi để theo dõi diễn biến bệnh tình của bệnh nhân để có những điều chỉnh kịp thời trong việc chữa bệnh.

– Tính năng phát tín hiệu báo động khi nhiệt độ thân nhiệt quá mức bình thường, do đó có thể dễ dang phát hiện tình trạng bệnh tình của mình để có thể kịp thời chữa trị với những biến chứng nguy hiểm

– Thiết kế nhỏ gọn và có kèm theo túi đựng nên rất dễ dàng mang theo người trong những chuyến đi xa để có thể tiện theo dõi tình trạng sức khỏe của gia đình.

Những điều khiến người tiêu dùng còn băn khoăn về sản phẩm

Kết quả đo dễ bị ảnh hưởng của môi trường

Kết quả đo dễ bị ảnh hưởng của môi trường

Cũng giống như nhiều loại nhiệt kế điện tử khác, Bremed BD – 1160 cũng vấp phải một số nhược điểm khiến người tiêu dùng không thích khi sử dụng Bremed BD – 1160:

– Việc đo nhiệt độ cơ thể dễ bị ảnh hưởng của nhiệt độ bên ngoài, bởi lẽ, ngoài chức năng đo thân nhiệt của cơ thể người thì Bremed BD – 1160 còn có khă năng đo nhiệt độ môi trường nên sự ảnh hưởng lại càng lớn, vì thế độ chính xác mang lại cũng không cao lắm mặc dù kết quả siêu nhanh

– Muốn có kết quả đo chính xác, người đo phải đo một số lần liên tiếp rồi lấy mức bình quân, như thế sự chính xác sẽ cao hơn. Tuy nhiên, làm như vậy sẽ tốn rất nhiều công sức của người đo, vì thế rất bất tiện.

– Mặc dù có bộ nhớ của những lần đo trước, nhưng chỉ ghi nhớ được 8 lần đo trước đó, trong khi với việc kết quả bị sai lệch khiến người dùng phải đo đi đo lại thì thức chật bộ nhớ cũng không phản ánh hết được diễn biến nhiệt độ của bệnh nhân

– Vì sử dụng pin đặc biệt, nên khi hết pin nhiều người dùng không biết mua pin thay thế ở đâu, nên gây khá nhiều phiền toái.

Nhưng nhìn chung thì Bremed BD – 1160 là một trong những máy nhiệt kế hồng ngoại được nhiều người yêu thích sử dụng do là hàng nhập khẩu với chất lượng Italy nên người tiêu dùng rất an tâm, trong khi mức giá lại phải chăng chỉ 690,000 đồng thấp hơn rất nhiều so với các loại nhiệt kế hồng ngoại khác trên thị trường.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!