Nhiệt kế Sanitas SFT 77 của Đức có thực sự tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiệt kế Sanitas SFT 77 của Đức với 6 tính năng trong 1 giúp người dùng tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được chất lượng khi dùng nhờ khả năng đo chính xác và nhanh chóng. 

Là thương hiệu nhiệt kế hàng đầu của Đức với tính năng 6 trong 1, nhiệt kế Sanitas xứng đáng là dòng sản phẩm y tế được ưa chuộng nhất trên thị trường. Sản phẩm vô cùng cần thiết tại nhiều gia đình nhờ khả năng hiển thị kết quả nhanh chóng, chính xác. Điều đặc biệt là dòng nhiệt kế này có thể đo được nhiều vị trí như tai, trán, nhiệt độ của sữa, nước, phòng. Để tìm hiểu xem sản phẩm có thực sự tốt không cùng theo dõi bài viết sau đây của websosanh nhé. 

Nhiệt kế Sanitas SFT 77 tính năng ưu việt

Đôi nét về nhiệt kế Sanitas SFT 77

Nhiệt kế Sanitas SFT 77 tính năng ưu việt
Nhiệt kế Sanitas SFT 77 tính năng ưu việt

Sanitas là dòng nhiệt kế có xuất xứ từ Đức – một trong những dòng thiết bị y tế đo nhiệt độ sở hữu nhiều tính năng vượt trội nhất trên thị trường. Sản phẩm có thiết kế thông minh giúp giúp hiển thị chính xác mức nhiệt của cơ thể người dùng, nhiệt độ của đồ uống, thực phẩm, nước tắm, nhiệt độ phòng. Dòng nhiệt kế này hoàn toàn phù hợp với những gia đình có con nhỏ giúp xử lý kịp thời các vấn đề của trẻ như sốt cao, pha sữa, pha nước tắm,…

Sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhờ cho kết quả chính xác với sai số rất thấp. Không chỉ ở Châu Âu mà khi xuất hiện ở thị trường Việt Nam, Sanitas SFT 77 cũng là cái tên được ưa chuộng và tin dùng nhất bởi người tiêu dùng. 

Đặc điểm ưu việt của nhiệt kế Sanitas

Đặc điểm ưu việt của nhiệt kế Sanitas
Đặc điểm ưu việt của nhiệt kế Sanitas

Sanitas SFT 77 là dòng nhiệt kế đa năng được ứng dụng công nghệ hồng ngoại, cho kết quả chính xác và nhanh chóng nhất. 

Sản phẩm có thể đo được nhiều môi trường khác nhau nên được ứng dụng rộng rãi. Việc đa tính năng không chỉ đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng mà còn tiết kiệm chi phí khi sử dụng vì khách hàng không cần phải mua riêng lẻ từng loại nhiệt kế khác nhau. Nhiệt kế có thể đo được cả nhiệt độ cơ thể và nhiệt độ môi trường, linh hoạt khi sử dụng. 

Sanitas SFT 77 được đánh giá là thành tựu lớn của khoa học khi sản phẩm tích hợp nhiều tính năng trong một chiếc nhiệt kế mang lại tiện ích cho người dùng. 

Nhiệt kế đo trực tiếp trên da nên không cần đánh thức bé dậy làm mất giấc ngủ của bé. Có thể đo được nhiệt độ môi trường ngoài việc đo nhiệt độ cơ thể mà vẫn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Chế độ cảnh báo bằng đèn tín hiệu nếu phát hiện người dùng bị sốt trên 38 độ C. Điều này kịp thời phát hiện các vấn 

Một số ưu điểm của nhiệt kế:

  • Hiển thị ngày và giờ
  • Bộ nhớ cho phép lưu trữ 30 kết quả sau cùng
  • Có đèn chỉ thị nếu sốt (trên 38 độ C)
  • Kết quả sai số thấp chỉ từ 0.1 – 0.2 độ C
  • Tự động tắt nếu không sử dụng
  • Màn hình LCD cho kết quả hiển thị rõ ràng, dễ đọc
  • Đo được nhiều vị trí khác nhau

Cách sử dụng nhiệt kế Sanitas SFT 77 cho người mới dùng

Cách sử dụng nhiệt kế Sanitas
Cách sử dụng nhiệt kế Sanitas

Bước 1: Người dùng ấn vào nút hình mặt cười bên trái cặp nhiệt độ và tiến hành chọn các chế độ đo khác nhau: đo trán ( hình mặt cười), đo tai (hình tai1) và đo đồ vật (hình *). 

Bước 2: Thực hiện đo nhiệt độ

Đo nhiệt độ trong tai: Xoay nhẹ sang phải hoặc kéo ra nắp nhỏ phía đầu máy, sau đó đưa cặp nhiệt độ vào phía đầu lỗ tai, nhấn nút khởi động và chờ từ 3-5 giây. 

Đo nhiệt độ bề mặt trán: 

NHấn nút khởi động và di chuyển đầu cặp nhiệt độ theo hướng từ trái qua phải sau đó chờ kết quả hiển thị bên trên màn hình. Nhớ vệ sinh sản phẩm bằng khăn ẩm mềm. 

Đo nhiệt độ thực phẩm: Chỉ cần nhấn đồng thời nút S và M cho đến khi xuất hiện biểu tượng sóng WIFI là tiến hành đặt nhiệt kế cách vật từ 2-3cm để đo. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!