Những bộ áo mưa tốt nhất dành cho các biker chuyên nghiệp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang sở hữu một chiếc mô tô phân khối lớn, một chiếc dirtbike hay touring, chắc chắn những bộ áo mưa sau đây sẽ là một trong những trang phục không thể thiếu trong những ngày mưa

Đối với các biker, đặc biệt là khi điều khiển những chiếc mô tô phân khối lớn, những chiếc touring trong ngày mưa gió thì một bộ áo mưa chuyên dụng là một trang bị không thể thiếu.

Hiện nay, các hãng sản xuất phụ kiện cho biker làm ăn khá phát triển và mang tới cho người dùng những sản phẩm tốt nhất và thuận tiện nhất để đáp ứng nhu cầu.

Vậy mua áo mưa bộ nào tốt nhất dành cho những biker chuyên nghiệp? Hãy cùng chúng tôi khám phá một số bộ quần áo mưa chuyên dụng được nhiều biker ưa chuộng nhất hiện nay:

1. Bộ áo mưa RST Waterproof One

Giá: 80USSD

Bộ áo mưa đi xe máy
Bộ áo mưa đi xe máy

Bộ quần áo của RST này có các chi tiết phản quang ở hai bên hông cả quần và áo, phía sau lưng áo có thêm lỗ thông hơi giúp người mặc thoải mái hơn. Bộ quần áo này có phần lưng chun để ôm sát người cùng chi tiết bằng khóa dán trên cổ giúp nước không lọt vào người.

2. Bộ áo mưa Spidi Digirain

Giá: 100 USD

Bộ áo mưa đi xe máy
Bộ áo mưa đi xe máy

Không sử dụng lớp bó eo bằng chun đàn hồi, bộ quần áo mưa này có thể thay đổi được kích thước eo để phù hợp với đòi hỏi của người dùng. Ngoài ra các chi tiết co giãn nằm ở đầu gối, cổ, cổ tay giúp bộ quần áo mưa này thực sự dễ sử dụng. Đặc biệt Spidi cho biết, các miếng dán Velcro ở cổ chân trên bộ quần áo này có thể chịu được tới tốc độ 130 km/h mà không bị bung.

3. Áo mưa bộ Weise Tempest Hi-Vis

Giá: 73 USD

Bộ áo mưa đi xe máy
Bộ áo mưa đi xe máy

Hoàn thiện với vật liệu hi-vis chống nước, Weise Tempest gây ấn tượng bởi khả năng chống nước thấm từ các đường chỉ may cùng các chi tiết lót ở ở cổ chân/côt tay giúp che kín hoàn toàn trong mưa.

4. Bộ áo mưa Held Splash

Giá: 80 USD

Bộ áo mưa đi xe máy
Bộ áo mưa đi xe máy

Bộ quần áo mưa một mảnh này đi kèm với chi tiết phản chiếu và khóa trượt chéo phía trước giúp hạn chế nước rỏ vào người. Với vỏ ngoài của Held Spalsh được làm bằng nylon và có lớp lót lưới bên trong đi kèm các chi tiết co giãn ở eo, cổ chân… giúp che kín cơ thể người lái xe.

Để tìm hiểu và mua các loại áo mưa bộ chuyên dụng dành cho người đi xe máy, truy cập áo mưa bộ

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!