Lựa chọn giày tennis tốt nhất cho người mới bắt đầu và người chơi chuyên nghiệp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày tennis dành cho đối tượng người chơi chuyên nghiệp hay người mới chơi đều cần chất lượng đủ tốt để bảo vệ chân được tốt nhất và giúp hỗ trợ cho kĩ năng chơi tennis được tốt nhất.

Nên lựa chọn mua giày tennis nào tốt nhất

Mỗi mẫu giày được thiết kế dành riêng cho các bộ môn thể thao riêng biệt để có thể điều chỉnh phù hợp với các chuyển động của vận động viên chơi môn thể thao đó. Giày tennis được thiết kế dành cho các chuyển động của người chơi môn thể thao này. Điều này có nghĩa là với chuyển động nhanh sang hai bên hoặc chuyển trọng tâm hay chuyển từ thế đánh tập trung trước, sau sẽ có điểm khác biệt.

Những đôi giày tennis thường cung cấp những hỗ trợ đặc biệt ở phía lớp lót bên trong và từ phía mặt ngoài đặc biệt ở phần gót giày đẻ bảo vệ chân khỏi các tác động lực từ các chuyển động. Đôi giày này cũng làm giảm bớt hiện tượng chấn động khi chơi ở các bề mặt sân khác nhau.

Người chơi tennis nên chọn mua đôi giày nào để phù hợp nhất với mức giá tiền và đáp ứng được các tiêu chí cần thiết để có trải nghiệm tốt khi chơi.

Giày Asics Mens’ Gel-Solution Speed 2

giày tennis tốt nhất 2016

Tất cả những chi tiết được thiết kế của mẫu giày này hoàn toàn là dành cho người chơi tennis; thực tế thì giày tennis này có độ linh hoạt cao nhờ vậy nó có thể dùng cho các môn thể thao khác nhau không chỉ riêng bộ môn quần vợt. Không chỉ thực hiện được tính năng cần thiết, đôi giày này còn sở hữu một thiết kế ấn tượng, khỏe khoắn. Thiết kế cũng tính toán được để có một kích thước nhẹ giúp tăng tính năng động hơn.

Về độ bền thì một đôi giày tennis Asics Mens’ Gel-Solution Speed 2 có thể sử dụng được lâu dài hơn nhiều so với một vài hãng giày tennis thông thường khi sử dụng thường xuyên. Đôi giày tennis đặc biệt này cũng có thể điều chỉnh lại kích thước nhờ vậy mà bạn sẽ không cần lo lắng bởi nó lúc nào cũng có thể được điều chỉnh vừa vặn bàn chân

Giày tennis Adidas Performance Barricade Court giày tennis

 

So sánh với mức giá của nó thì đôi giày tennis Adidas này có chất lượng rất đáng kinh ngạc. Đôi giày có một lớp lót cho phần gót chân hoàn hảo với các lớp đệm giữa tuyệt vời giúp cho các chuyển động của bàn chân được tốt hơn.

Những hỗ trợ này có nghĩa là giúp cho người mới bắt đầu chơi hoặc người chơi thể thao tầm trung chắc chắc sẽ có khả năng di chuyển cho các chuyển động vòng tròn một cách dễ dàng hơn.

Đôi giày Adidas Performance Barricades này cũng có độ bền nhờ mỗi đôi giày đều được làm cực kỳ tốt. Nó không phải thuộc dòng giày nổi trội nhất của hãng nhưng cũng không phải là lựa chọn chính xác dành cho những trò chơi dành cho tất cả mọi người. Tuy nhiên tựu chung lại thì đôi giày tennis có chất lượng cao này sẽ phù hợp dành cho hầu hết người chơi.

Giày tennis Prince MensT22 giày tennis

Prince T22s là đôi giày rõ ràng được thiết kế để sử dụng được bền lâu; từ lần đầu mang nó bạn có thể cảm nhận được độ bền chắc mà nó mang lại cho đôi chân, tiếp theo là lớp da của giày thì có thể chịu được việc sử dụng cường độ cao.

Trong khi một mẫu giày có độ bền chắc cao thì chúng cũng khá nặng nhưng với Prince Mens T22 thì khác, nó vẫn có kết cấu khá nhẹ do vậy mà tính linh hoạt cũng rất tuyệt vời. Giày tennis Prince có thể phù hợp với người mới bắt đầu chơi để có cảm giác kiểm soát và cũng dành cho người chơi chuyên nghiệp hơn bởi nó có những phần mép giày thiết kế phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!