Những bộ đèn chùm sang trọng và độc đáo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn chùm đẹp ngoài tác dụng chiếu sáng còn là một vật trang trí hữu hiệu.

1. Thanh thóat pha lê

Bộ đèn chùm được làm từ những viên pha lê Swarovski này là sản phẩm của hai nhà thiết kế D’ Aquino và Francine Monaco, là vật trang trí vô cùng sang trọng cho phòng ăn nhà bạn, nhất là khi phía dưới là một chiếc bàn sơn mài phản chiếu lấp lánh những viên đá tán xạ ánh sáng thành nhiều màu sắc trên trần. Sản phẩm này có giá là 1695 USD, tại Mỹ.

2. Hình dáng con tàu

Bộ đèn với hình dạng của một con tàu được làm từ thủy tinh và thích hợp với những căn phòng mang dáng dấp cổ điển, và khi nhà bạn có người làm trong ngành hàng hải thì đây quả là một lời giới thiệu đáng giá. Sản phẩm cầu kỳ của nhà thiết kế Nanette Lepore có giá chỉ 799 USD.

3. Cây san hô đỏ

Một bộ bao gồm hai cây san hô này có giá lên tận 3750 USD được phát hiện trong một căn hộ sang trọng ở Paris, là điểm nhấn độc đáo trong phòng ăn. Những cây nến được thắp sáng bằng điện nhưng có ánh sáng ấm cúng như những cây nến thật, khung đèn được làm bằng gang đúc mang lại vẻ cổ kính cho sản phẩm.

4. Treo gốc cây lên trần

Bộ đèn vô cùng độc đáo này là sở hữu của MC truyền hình New York Nina Griscom và được cô dùng để trang trí căn phòng ăn mộc mạc với chủ đề thiên nhiên bao gồm chiếc bàn bằng gỗ tự nhiên để mộc cùng tấm thảm cói dưới sàn. Theo lời chủ nhân thì bộ đèn này được cô mua với giá 1895 USD.

5. Nét duyên dáng của thủy tinh

Kerry Joyce là nhà thiết kế nội thất nổi tiếng ở Los Angeles, từng giành vô số những giải thưởng cao quý trong nghề trên các ấn phẩm nổi tiếng như Vogue, Architectural Digest, Fobres, Metropolitan, … Nhưng bộ đèn có tên La Scala phong cách Italia đầu thế kỷ 18 này lại được anh mua với giá 1212 USD để trang trí cho một trong những tác phẩm của mình: phòng ăn của một biệt thự sang trọng trên đồi Beverly Hills. Điều quan trọng là nhà thiết kế đã kết hợp hoàn hảo màu của tường nhà, rèm và đồ nội thất để tạo nên một phòng ăn cổ điển Âu châu hoàn hảo.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!