Top 4 mẫu đèn chùm quạt trần siêu hot hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn chùm quạt trần là sản phẩm nội thất tích hợp hai chức năng chiếu sáng là quạt trần và đèn chùm mang đến sự độc đáo và tiện dụng cho không gian sống.

Đèn chùm quạt trần là vật dụng nội thất rất phổ biến được nhiều gia đình sử dụng hiện nay để chiếu sáng cho các không gian sống như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ. Với sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng và giá cả, đèn chùm quạt trần mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Và để bạn đọc hiểu rõ hơn về đèn chùm quạt trần, ngay trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn đọc những thông tin về đèn chùm quạt trần siêu hot.

1. Đèn chùm quạt trần là gì?

Đèn chùm quạt trần
Đèn chùm quạt trần

Đèn chùm quạt trần là sản phẩm nội thất tích hợp hai chức năng chiếu sáng là quạt trần và đèn chùm mang đến sự độc đáo và tiện dụng cho không gian sống.

Với thiết kế tích hợp hai chức năng, đèn chùm kết hợp với quạt trần tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian, tạo sự thông thoáng cho không gian, tiết kiệm chi phí mua hai sản phẩm mẫu quạt trần. Quạt có thiết kế đẹp mắt vừa là vật dụng chiếu sáng, trang trí không gian, vừa là tính năng làm mát không gian của quạt.

2. Top 4 mẫu đèn chùm quạt trần siêu hot hiện nay

2.1. Quạt trần đèm chùm pha lê hoa sen JC8005

Mẫu đèn chùm quạt trần này được thiết kế theo phong cách hiện đại với màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng đặc biệt thích hợp sử dụng trong mùa hè sắp tới. Đèn được tích hợp 2 tính năng chính là đèn trang trí và quạt trần vừa có tác dụng làm mát vừa có khả năng chiếu sáng.

Do được làm từ nhiều chất liệu cao cấp như kim loại, pha lê, thủy tinh nên mẫu quạt trần đèn cao cấp này luôn đảm bảo được tuổi thọ và độ bền cao. Không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cao mà dòng sản phẩm này còn có tác dụng tốt trong phong thủy nhờ những dải hạt pha lê được bố trí dưới đáy đèn, khi chiếu sáng bằng bóng đèn LED sẽ mang đến không gian sáng ấn tượng, lấp lánh.

2.2. Đèn chùm quạt trần hiện đại cao cấp JC8052

Mẫu quạt trần có đèn này là sự kết hợp của các chất liệu cao cấp như pha lê, thủy tinh, kim loại đã qua kiểm định về độ bền mang đến một sản phẩm có chất lượng tốt, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố đến từ môi trường.

Quạt trần đèm chùm hiện đại cao cấp JC8052
Quạt trần đèm chùm hiện đại cao cấp JC8052

Với kiểu dáng hiện đại, chiếc quạt trần đèn chùm này vẫn đảm bảo được sự tinh tế và sang trọng cho không gian. Và chế độ chiếu sáng có thể thay đổi linh hoạt bằng điều khiển từ xa sẽ rất tiện lợi cho gia chủ khi lắp đặt tại các không gian sinh hoạt như phòng khách, phòng ăn, phòng làm việc.

2.3. Đèn chùm quạt trần pha lê cao cấp JC8007

Chiếc quạt trần có đèn chùm này được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, ấn tượng theo phong cách Châu Âu hiện đại, mang đến điểm nhấn ánh sáng tốt cho không gian. Với thiết kế tích hợp giữa quạt trần và đèn chùm sử dụng pha lê, kiểu dáng lộng lẫy với nhiều ống đẹp mắt được gắn xung quanh chụp đèn. Kết hợp với chất liệu thủy tinh của vỏ đèn, ánh sáng đèn led xuyên qua đây mang đến một không gian nhẹ nhàng mà không làm mất đi vẻ sang trọng vốn có.

Với màu vàng sang trọng, chiếc quạt trần có đèn chùm này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian sống hiện đại, giúp tiết kiệm diện tích và mang lại ánh sáng tốt.

2.4. Đèn chùm quạt trần dấu cánh JC8003

Quạt trần đèm chùm pha lê dấu cánh JC8003
Quạt trần đèm chùm pha lê dấu cánh JC8003

Chiếc quạt trần đèn chùm pha lê này là sự kết hợp của hai chất liệu: pha lê, thủy tinh và kim loại đều là những chất liệu cao cấp giúp đèn bền đẹp và sáng bóng với thời gian. Phủ bên ngoài chụp đèn là những viên pha lê lấp lánh giúp không gian sống của bạn trở nên lung linh, bắt mắt.

Phía trên là quạt trần có cánh tạo sự đồng nhất trong sản phẩm nhưng với điều khiển từ xa, quạt mở ra như một bông hoa đang nở khiến bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Được phủ lớp sơn Gold bên ngoài thể hiện sự bắt mắt, sang trọng, đẳng cấp và gu thẩm mỹ của gia chủ, thích hợp lắp đặt cho những không gian sống được thiết kế theo phong cách tân cổ điển.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!