Top 5 mẫu đèn chùm hiện đại mới nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn chùm hiện đại được thiết kế mang đến sự sang trọng cho bất kỳ không gian nào. Sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu sang trọng nên luôn giữ được vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy, tinh tế và quý phái cho toàn bộ căn phòng.

Thiết kế nội thất luôn được ưu tiên hàng đầu trong mỗi ngôi nhà, biệt thự hay chung cư ngày nay và đèn chùm hiện đại là một phần tuyệt vời và không thể thiếu trong không gian nội thất của một gia đình. Không gian căn phòng khách gia đình bạn sẽ trở nên tinh tế và lung linh hơn bao giờ hết nhờ hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 mẫu đèn chùm hiện đại mới nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

1. Đèn chùm hiện đại kiểu dáng chụp vải (DCP0030)

Đèn chùm hiện đại kiểu dáng chụp vải (DCP0030)
Đèn chùm hiện đại kiểu dáng chụp vải

Đèn chùm hiện đại bọc vải hiện đại với phong cách thiết kế hiện đại, đèn chùm pha lê bọc vải sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để trang trí phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, … là sự lựa chọn tối ưu của nhiều hộ gia đình, đặc biệt là đối với những ai yêu thích phong cách nội thất theo hướng truyền thống, cổ điển hoặc cổ kính.

Với màu sắc tinh tế, phụ kiện lắp đặt đèn đảm bảo độ an toàn cao khi sử dụng, thân đèn thiết kế độc đáo, tất cả đã tạo nên một sản phẩm đèn chùm pha lê hiện đại chất lượng và cao cấp.

2. Đèn chùm hiện đại pha lê hổ phách (DCP0027)

Đèn chùm hiện đại pha lê hổ phách là loại đèn được thiết kế cổ điển, đèn cầy pha lê tạo nên sự lung linh và sang trọng cho căn phòng. Với 6 tay đèn, đây là mẫu đèn chùm độc đáo và đẹp mắt hiện đại nên có trong ngôi nhà của bạn. Mẫu đèn chùm hiện đại với thiết kế mảnh mai làm chủ đạo, được mạ tĩnh điện, pha lê K9 cao cấp tạo nên một vật trang trí hoàn hảo cho không gian sống của bạn.

Sản phẩm có khả năng tán sắc ánh sáng cực tốt, khi tiếp xúc với nguồn sáng phát ra từ bóng đèn bên trong hoặc ánh sáng mặt trời sẽ phát ra nguồn sáng chất lượng với hiệu ứng vô cùng lung linh và nghệ thuật. nghệ thuật. Thậm chí, sự hiện diện của chúng còn giúp toàn bộ nội thất trong phòng trở nên tinh tế và bắt mắt hơn. Trong khi đó, khung đèn được làm từ chất liệu kim loại như inox, thép không gỉ, thép mạ đồng,… luôn đảm bảo độ chắc chắn và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

3. Đèn chùm hiện đại pha lê FRENCHY(DTW009)

Đèn chùm hiện đại pha lê FRENCHY(DTW009)
Đèn chùm hiện đại pha lê FRENCHY

Đèn chùm hiện đại kiểu Pháp là một trong những mẫu đèn mang phong cách tân cổ điển. Sản phẩm được làm từ pha lê cao cấp tạo nên vẻ sang trọng, quý phái mà căn phòng nào cũng cần phải có. Thân đèn được treo trên một sợi dây thép mảnh ở chính giữa và được chiếu sáng bằng đèn hắt từ trần xuống. Đây là khuyến nghị của chúng tôi dành cho bạn, nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp cổ điển và lâu dài.

4. Đèn chùm hiện đại đảo tròn pha lê (DCP0011)

Đèn chùm hiện đại pha lê tròn được thiết kế tinh tế từ những viên pha lê nhỏ kết nối với nhau tạo nên những chuỗi pha lê tinh tế, uyển chuyển. Khung đèn được làm từ thép không gỉ cho thời gian sử dụng lâu dài cũng như chắc chắn khi trang trí cho không gian của bạn. Đèn chùm đảo tròn hiện đại thích hợp trang trí cho các không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,… chắc chắn sẽ là mẫu đèn ưng ý.

5. Đèn chùm hiện đại lượn sóng (DCP0010)

Đèn chùm hiện đại lượn sóng (DCP0010)
Đèn chùm hiện đại lượn sóng (DCP0010)

Chiếc đèn chùm lượn sóng hiện đại được thiết kế theo hình dáng lạ đẹp mắt nhờ sự kết hợp của những viên pha lê tròn tinh xảo được xâu lại với nhau thành từng sợi. Khung đèn làm bằng thép không gỉ mang đến sự chắc chắn và an toàn trong không gian kiến trúc nội thất. Đèn chùm pha lê lượn sóng hiện đại thích hợp dùng để chiếu sáng và trang trí cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, nhà hàng, khách sạn, quán cafe, …

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!