So sánh bồn cầu INAX và bồn cầu TOTO

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bồn cầu Inax và bồn cầu Toto là những cái tên nổi bật nhất hiện nay khi nhắc đến thiết bị vệ sinh cao cấp, sự khác biệt giữa hai thương hiệu này là gì và người dùng nên chọn bồn cầu loại nào tốt hơn ?

Bồn cầu INAX và bồn cầu TOTO là những cái tên phổ biến trong thị trường thiết bị vệ sinh mà người dùng có thể dễ dàng lựa chọn khi đến các cửa hàng bày bán sản phẩm này. Nhờ có những dòng bồn cầu đáp ứng được nhu cầu của hầu hết người tiêu dùng, chất lượng của sản phẩm tốt nên người dùng tin cậy và lựa chọn bồn cầu INAX và bồn cầu TOTO là những thương hiệu hàng đầu; vậy giữa hai cái tên này có sự khác biệt nào trong các dòng sản phẩm và người dùng nên lựa chọn loại nào tốt và phù hợp nhất ?

so sánh bồn cầu inax và toto loại nào tốt

Những thông tin dưới đây sẽ giúp cho người tiêu dùng nhanh chóng đưa ra quyết định chọn mua bồn cầu Inax hay bồn cầu Toto loại nào tốt nhất :

So sánh bồn cầu INAX và bồn cầu TOTO

Bồn cầu INAX Bồn cầu TOTO
Dòng sản phẩm + Bồn cầu 1 khối INAX+ Bồn cầu 2 khối INAX+ Bồn cầu treo tường INAX+ Bồn cầu cảm ứng INAX + Bồn cầu 1 khối TOTO+ Bồn cầu 2 khối TOTO+ Bồn cầu điện tử TOTO+ Washlet TOTO
Đặc trưng sản phẩm Hướng đến dòng sản phẩm cao cấp và tầm trung thiết kế đẹp dành cho nhu cầu gia dụng và nhà khách sang trọng, cao cấp Chủ yếu là các dòng sản phẩm cao cấp, đặc trưng là các thiết bị vệ sinh có công nghệ hiện đại hàng đầu, hiện nay có những model giá rẻ phục vụ cho nhiều đối tượng người dùng hơn.
Công nghệ + Công nghệ siêu tiết kiệm nước

+ Công nghệ trắng sạch Aqua Ceramic+ Công nghệ kháng khuẩn Hyperkilamic

+ Công nghệ chống bám bẩn CeFiOntect

+ Công nghệ xả Tomado+ Công nghệ tiết kiệm nước Water Saving+ Công nghệ tạo nước khử trùng+ Chức năng tự động Auto Functions

Giá cả Giá bồn cầu INAX nằm trong mức giá tầm trung không quá đắt; không có nhiều dòng bồn cầu cạnh tranh về mức giá rẻ. Giá bồn cầu TOTO là một trong những dòng bồn cầu cao cấp với giá cả khá đắt so sánh với tầm giá chung của các thương hiệu bồn cầu phổ biến khác.
Thị trường Chiếm 30% thị phần của thiết bị vệ sinh Tập trung vào thị trường cao cấp phục vụ những nhu cầu cao về tiêu chuẩn chất lượng; song hành phát triển các sản phẩm giá rẻ hơn.
Phân khúc Bồn cầu cao cấp Bồn cầu cao cấp hạng cao

Từ những so sánh về dòng bồn cầu INAX và bồn cầu TOTO ở trên, có thể phân loại khá rõ khả năng cung ứng của mỗi thương hiệu dành cho từng đối tượng người sử dụng, tùy theo sự đồng bộ về đồ nội thất của gia đình cũng như điều kiện tài chính để lựa chọn bồn cầu INAX hay bồn cầu TOTO phù hợp để lắp đặt cho căn hộ gia đình hoặc cho những vị trí không gian khách sạn, tòa nhà cao ốc ..

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!